21
04

Công ty may đồng phục nhà hàng khách sạn chất lượng tại Tp.HCM

Đồng phục giá rẻ tại quận 12 chuyên cung cấp các dịch vụ may đồng phục nhà hàng khách sạn giá rẻ chất lượng nhất tại Tp.HCM

May đồng phục nhà hàng, khách sạn chất lượng:

Với vị thế luôn đứng vững trong nhiều năm, chúng tôi cam kết chất lượng của dịch vụ và chất lượng của những mẫu áo thun đồng phục. Với phương châm xem những cái gật đầu tươi cười của khách hàng làm thành quả lao động, chúng tôi với tất cả sự chân thành của mình, luôn mong muốn doanh nghiệp bạn ngày một đi lên, thịnh vượng hơn, vững mạnh hơn bằng cách mang lại sự thoải mái tối đa cho nhân viên của nhà hàng.

Công ty may đồng phục nhà hàng khách sạn chất lượng tại Tp.HCM

Đồng phục nhà hàng bao gồm các loại như: Đồng phục lễ tân nhà hàng, đồng phục áo phông cho phục vụ bàn, tạp dề, đồng phục áo bếp, đồng phục cho quản lý,...

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh với nhiều kinh nghiệm trong ngành may đồng phục nhà hàng - khách sạn, đã phục vụ cho rất nhiều nhà hàng lớn nhỏ khắp cả nước.

Lợi ích khi đặt may đồng phục tại Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh:

Được đặt may đồng phục với giá gốc từ xưởng.

Được tư vấn chính xác để có được sản phẩm đúng nhu cầu.

Được miễn phí thiết kế và may mẫu áo thun đồng phục theo ý tưởng.

Được xem mẫu vải, màu vải và các mẫu đồng phục tại nhà/văn phòng của bạn.

Được xem nhiều mẫu đồng phục thật tại văn phòng hoặc tham quan quá trình sản xuất đồng phục trực tiếp tại xưởng.

Được trợ giúp tính toán để tiết kiệm chi phí tối ưu.

Được thoải mái quyết định thời gian nhận sản phẩm.

Được làm việc trực tiếp với giám đốc kinh doanh Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh người có thể quyết định mọi vấn đề và thương lượng, ra quyết định chính nhanh nhất và thấu hiểu những điều mà bạn không nói ra.

Công ty may với trang thiết bị hiện đại nhất:

Được đầu tư hiện đại. Đội ngũ nhân công đông, giỏi nghề, làm việc nhiệt tình. Quy trình may, sản xuất được tối ưu hóa, khép kín trong từng công đoạn. Vì vậy, các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng; giá thành đồng phục rẻ nhờ giảm được giá thành sản xuất.

Công ty may đồng phục nhà hàng khách sạn chất lượng tại Tp.HCM

Chúng tôi có các đối tác cung cấp vật liệu may uy tín; họ là các nhà sản xuất vật liệu may hàng đầu; có uy tín trong và ngoài nước.

Đội ngũ nhân viên thiết kế của chúng tôi có tay nghề và tính thẩm mỹ cao; có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế thời trang, đồng phục. Chúng tôi sẵn sàng mang đến khách hàng những mẫu đồng phục bệnh viện phù hợp nhất.

Các sản phẩm được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi đóng gói và bàn giao cho khách hàng. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% cho các sản phẩm không đảm bảo chất lượng như: Sai mẫu vải; sai mẫu thiết kế; sai màu.

 

Tags: công ty may đồng phục may đồng phục giá rẻ đồng phục giá rẻ tại quận 12 cong ty may dong phuc dong phuc gia re chat luong

Chia sẽ trên:

Bình luận