19
12

Dịch vụ may áo thun đồng phục giá rẻ, chất lượng tại TPHCM

Công ty may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh nhận may tất cả các loại đồng phục áo thun giá rẻ, chất lượng.

Như thế nào mới là đồng phục giá rẻ ?

Áo thun đồng phục là món đồ thời trang tập thể, được rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp hay công ty, trường lớp đặt may. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà các tổ chức chỉ muốn may số lượng áo ít với chi phí thấp. Vì vậy, để có thể đặt may áo thun đồng phục chất lượng, giá rẻ và có số lượng ít, các bạn cần phải nắm được các yếu tố tác động đến giá của sản phẩm. Đó có thể là chất vải, kiểu dáng áo và hình ảnh, logo in trên áo.

Với chất liệu vải may áo thun: Có rất nhiều loại vải được sử dụng để may áo đồng phục và vải cotton thường được lựa chọn để may áo thun đồng phục nhất. Chất liệu vải này dày nhưng thông thoáng và thoát mồ hôi tốt, giúp người mặc có thể thoải mái khi làm việc hoặc tham gia các hoạt động vui chơi giải trí. Tuy nhiên, các loại vải may áo thun sẽ có giá khác nhau, chất lượng khác nhau dựa vào tỉ lệ % cotton. Để may áo thun đồng phục giá rẻ, các bạn có thể chọn loại có tỉ lệ 60% trở lên để người mặc vẫn có cảm giác thoải mái nhất.

Dịch vụ may áo thun đồng phục giá rẻ, chất lượng tại TPHCM

Khi may áo thun đồng phục sẽ có loại áo cổ tròn, cổ tim và cổ đứng. Áo cổ tròn và cổ tim phù hợp cho các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời, còn áo thun cổ trụ rất phù hợp cho môi trường làm việc trong văn phòng. Về giá thì áo cổ tròn, cổ tim sẽ có giá thấp hơn áo cổ đứng, vì vậy các bạn có thể cân nhắc để lựa chọn được mẫu áo phù hợp nhất cho áo thun đồng phục của mình.

Việc lựa chọn hình thức in/ thêu trên áo, số lượng hình in/thêu cũng ảnh hưởng rất nhiều đến giá của áo đồng phục. Hình in/ thêu càng đẹp, càng lớn thì giá càng cao và ngược lại.. .Nếu các bạn đặt số lượng áo càng nhiều thì chi phí in sẽ giảm xuống còn chi phí thêu sẽ không thay đổi gì. Vì vậy, nếu không thể đặt may số lượng áo lớn, các bạn có thể lựa chọn hình thức thêu trên áo để áo đồng phục vừa đẹp, vừa chất lượng lại tiết kiệm chi phí.

Dịch vụ may áo thun đồng phục giá rẻ

Dịch vụ may áo thun đồng phục giá rẻ, chất lượng tại TPHCM

1.     Về chất lượng của sản phẩm

Những dịch vụ áo thun đồng phục giá rẻ thường sử dụng hai loại vải để cắt giảm chi phí. Vì vậy, bạn nên dựa trên tính chất công việc, môi trường làm việc để xác định mục đích sử dụng. Từ đó xác định yêu cầu, đề ra tiêu chí xem với chất liệu vải loại 2 thì có phù hợp với mong muốn của mình hay không.

Với áo thun đồng phục lớp, do các bạn thường xuyên phải hoạt động nên chất vải phải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, đem lại cảm giác thoáng mát, thoải mái giúp các bạn tự tin trong những hoạt động của mình.

2.     Kiểu dáng thiết kế đồng phục

Khi lựa chọn dịch vụ áo thun đồng phục giá rẻ, bạn cần lưu ý đến kiểu dáng thiết kế của chiếc áo. Cơ sở may đồng phục chuyên nghiệp thường có đội ngũ thiết kế sáng tạo, có thể tạo ra những mẫu áo lớp độc đáo và đặc biệt là thể hiện được nét cá tính, phong cách riêng của từng lớp. Tuy nhiên, một số đơn vị may áo thun đồng phục giá rẻ thường bỏ qua khâu này, để cho nhanh chóng họ thường cung cấp những mẫu áo có sẵn. Điều này sẽ khiến cho mẫu áo đồng phục của lớp bạn bị trùng với mẫu áo của lớp khác, không gây ấn tượng và khó tạo được dấu ấn trong lòng mọi người.

3.     Về chính sách khách hàng

Chính sách khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng của dịch vụ. Và trước khi quyết định đặt áo đồng phục giá rẻ, bạn cần tìm hiểu về các chính sách của công ty, như: giá may đồng phục lớp, thời gian bảo hành sản phẩm, chế độ đền bù nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không đảm bảo được những tiêu chí đã đề ra.

4.     Cách sử lý vấn đề phát sinh

Do không có chính sách hậu mãi nên khi có vấn đề phát sinh, bạn sẽ là người chịu trách nhiệm. Đây chính là một trong những rủi ro khi bạn sử dụng dịch vụ may áo thun đồng phục giá rẻ tại những công ty không uy tín cũng như không ký kết hợp đồng rõ ràng.

Việc kiểm tra những chi tiết quan trọng trên chiếc áo khi nhận hàng từ xưởng may đồng phục giá rẻ sẽ phần nào giảm thiểu được những rủi ro có thể gặp phải. 

May đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh – công ty may áo thun đồng phục giá rẻ, chất lượng

Với đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng của chúng tôi làm việc nhiệt tình, tận tụy. Chăm sóc khách hàng chu đáo.

Các loại vật liệu may của chúng tôi cũng được lựa chọn khắt khe, đáp ứng các tiêu chuẩn phù hợp với nhu cầu sử dụng và sức khỏe của người dùng. Tất cả các loại vật liệu của chúng tôi đều do các công ty, nhà sản xuất có uy tín trong và ngoài nước cung cấp; đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất

Dịch vụ may áo thun đồng phục giá rẻ, chất lượng tại TPHCM

Đơn vị chúng tôi làm việc với khẩu hiệu uy tín tạo nên thương hiệu, khách hàng, đối tác và cộng tác viên đã hợp tác với chúng tôi đều hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách làm việc từ chúng tôi về cách tư vấn để tạo nên một chiếc áo đồng phục đẹp nhất phù hợp cho đơn vị mình đến việc thiết kế miễn phí cho đối tác ra sản phẩm, giao hàng đến tận tay người dùng đúng hẹn.

• Tại cơ sở may đồng phục của chúng tôi; quý khách được miễn phí hoàn toàn chi phí thiết kế đồng phục

• Được sở hữu những bộ đồng phục đẹp nhất với những mẫu thiết kế độc nhất – sáng tạo nhất

• Được hưởng dịch vụ may đồng phục với chất lượng tốt nhất; giá thành rẻ nhất

• Được tư vấn, chăm sóc và phục vụ tận tình, chu đáo

• Được hoàn tiền 100% nếu sản phẩm đồng phục không đúng như các yêu cầu chất lượng mà chúng tôi đã cam kết

• Được miễn phí giao hàng tận nơi

Nhu cầu may đồng phục giá rẻ – chất lượng cao tại đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh luôn cao hơn nhiều so với những địa phương khác, cơ bản là khu vực này tập trung nhiều doanh nghiệp lớn, số lượng công nhân viên có thể tới cả hàng ngàn, chi phí cho nhu cầu này sẽ tăng cao nếu như lựa chọn sai đối tác để đặt may đồng phục tại tphcm giá rẻ – đẹp – nhanh nhất.

Công ty may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh  chúng tôi sử dụng những công nghệ cắt in may, thêu tiên tiến nhất, trang thiết bị hiện đại cùng dàn nhân công có tay nghề lâu năm, toàn bộ nguồn nguyên vật liệu được nhập từ xưởng dệt có nguồn gốc rõ ràng, uy tín.

 

Tags: công ty may đồng phục may đồng phục giá rẻ công ty may đồng phục giá rẻ may áo thun đồng phục giá rẻ cao cấp may áo thun đồng phục giá rẻ may áo thun đồng phục tại tphcm

Chia sẽ trên:

Bình luận