29
04

May Áo đồng phục lớp 3d Đẹp và Độc Đáo tại quận 12

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu áo đồng phục, trong đó mẫu áo lớp 3d được xem là mẫu áo đang được ưa chuộng nhất. Không chỉ bởi sự độc đáo, mới lạ, cá tính mà mẫu áo này còn thể hiện sự trẻ trung, sôi nổi…

Thể hiện cá tính chất chơi với áo đồng phục lớp 3d galaxy với đồng phục Sơn Trịnh


Áo đồng phục lớp 3d galaxy với hình ảnh những dải ngân hà huyền ảo, đầy màu sắc được in trên công nghệ 3d cực kỳ sống động. Với mẫu áo này, bạn sẽ choáng ngợp bởi sự ảo diệu và tinh tế của hình ảnh, đồng thời toát lên vẻ mạnh mẽ và cực kì cá tính. Chắc chắn, các thành viên trong lớp của bạn sẽ thực sự nổi bật và tỏa sáng hơn, thu hút mọi ánh nhìn.


May Áo đồng phục lớp 3d Đẹp và Độc Đáo tại quận 12


Áo đồng phục lớp 3D xuất hiện hơn một năm trở lại đây và được rất nhiều các bạn học sinh chào đón bởi sự sáng tạo, màu sắc nổi bật và cá tính. Áo đồng phục lớp 3D đang làm khuấy đảo xu hướng thời trang, đặc biệt là đối với giới trẻ hiện nay, những con người luôn mong muốn sự mới mẻ, nhộn nhịp và không thể thiếu đó là cần một sự ấn tượng trước những người xung quanh. Sự xuất hiện của áo lớp in 3D như thổi một cơn gió lạ vào ngành may mặc thời trang với công nghệ in tối ưu  đáp ứng được thị hiếu của giới trẻ. Nắm bắt được những điều ấy, Đồng phục Sơn Trịnh luôn cố gắng mang đến cho khách hàng trẻ những mẫu thiết kế áo đồng phục lớp 3D ấn tượng nhất và vô cùng độc đáo, dễ thương.


Sự khác biệt tạo nên cá tính ở mẫu áo đồng phục lớp 3d họa tiết với đồng phục Sơn Trịnh


Họa tiết 3d đã không còn là điều gì xa lạ nữa với các bạn trẻ. Giờ đây trên bất kì sản phẩm nào chúng ta đều có thể bắt gặp được các họa tiết 3d nổi bật và bắt mắt. Bạn đang tìm kiếm cho lớp mình mẫu đồng phục mà tạo được sự ấn tượng cùng sự thu hút. Hãy để những chuyên gia thiết kế tại Đồng Phục Sơn Trịnh giúp bạn bằng mẫu áo đồng phục lớp 3d họa tiết nhé!


May Áo đồng phục lớp 3d Đẹp và Độc Đáo tại quận 12


Các bạn có thể đã quá quen thuộc với những chiếc áo đồng phục lớp 2D và đang cuốn hút bởi vẻ đẹp độc đáo, mới mẻ của áo đồng phục lớp 3D. Công nghệ in áo lớp 3d rất hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay mang đến những hình in sắc nét, chân thực và vô cùng sống động. Bạn nghĩ sao về những gam màu đa chiều tự do không theo một trình thể, quy tắc nhất định? Hay những dải màu ombre cá tính, lạ mắt? Bạn muốn thu nhỏ cả thế giới vào chính những chiếc áo đồng phục lớp 3D? Chắc hẳn rằng những bạn trẻ ngày nay, hoạt náo và ưa khám phá, luôn tìm tòi cho mình những xu hướng hiện đại nhất sẽ bị thu hút bởi áo đồng phục lớp 3D tại công ty Đồng phục Sơn Trịnh, đem đến cho các bạn trẻ một trải nghiệm tuyệt vời như mở ra một không gian 3 chiều sống động.


Đồng phục lớp 3d với chữ cực ấn tượng tại đồng phục Sơn Trịnh


Sự kì diệu ẩn sâu bên trong những chữ cái hay những ý nghĩa đằng sau cũng sẽ được chúng tôi thể hiện bằng công nghệ in 3d sống động. Những dòng chữ tưởng chừng như vô tri vô giác cũng trở nên sống động hơn. Chiếc áo của bạn sẽ không còn chỉ là một chiếc áo bình thường nữa bởi những hàng chữ này chắc chắn sẽ thu hút bất kì ai nhìn vào.


May Áo đồng phục lớp 3d Đẹp và Độc Đáo tại quận 12


Đâu là những ưu điểm của công nghệ in áo đồng phục lớp 3D?


May Áo đồng phục lớp 3d Đẹp và Độc Đáo tại quận 12


  •        In 3D cho ta một trực quan sống động về không gian 3 chiều như đang sống trong thế giới thực
  •        Chất lượng ảnh của in 3D sắc nét hơn so với in 2D do sử dụng công nghệ in tràn khuôn
  •      Không giới hạn màu và tốn thêm chi phí - Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc, với nhiều cách thức phối màu khác nhau để cho ra những mẫu in đẹp với hiệu ứng loang màu (áo ombre)
  •        Mực in 3D không chỉ sắc nét mà còn bền màu, không phai nhòa trong quá trình giặt áo và không bị ảnh hưởng bởi khí hậu, thời tiết
  •        Chất liệu để in áo 3D là 55%  cotton, 45% polyester nên chất liệu bền, đẹp hơn so với các loại áo thông thường
  •      Áo in 3D được thiết kế với những họa tiết độc đáo, bắt mắt, hợp thời trang nên ngoài là áo đồng phục lớp thì vẫn có thể mặc trong những chuyến picnic, du lịch.


Đâu là những mẫu áo đồng phục lớp 3D đẹp và độc đáo nhất năm 2018?


Những mẫu áo đồng phục lớp đẹp nhất, độc đáo và dễ thương đã được lựa chọn nhiều nhất bởi các bạn học sinh đã đặt áo tại Đồng phục Sơn Trịnh.


May Áo đồng phục lớp 3d Đẹp và Độc Đáo tại quận 12


May Áo đồng phục lớp 3d Đẹp và Độc Đáo tại quận 12


May Áo đồng phục lớp 3d Đẹp và Độc Đáo tại quận 12


Để tạo nên một điều ấn tượng và khác biệt không khó, quan trọng là bạn làm như thế nào để lưu giữ những điều ấn tượng và khác biệt đó. Hãy đến với những mẫu áo đồng phục lớp 3d với những họa tiết mà chúng tôi nêu trên đây, bạn sẽ thực sự cảm thấy thực hài lòng và ưng ý. Áo đồng phục lớp 3d – Cá tính chính là sự khác biệt.

Để đặt may áo đồng phục lớp 3d, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ SƠN TRỊNH

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Quý khách có thể gọi ngay 0966 253 678 - 0944 253 678 để được hướng dẫn chỉ đường gần nhất có thể.



Tags:

Chia sẽ trên:

Bình luận