31
05

May áo lớp, nhóm đồng phục giá rẻ tại quận 12 – TPHCM

Hè đến, các bạn đang có nhu cầu may áo thun đồng phục học sinh nhóm giá rẻ thì Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chúng tôi sẽ là sự lựa chọn không làm các bạn thất vọng

Ưu điểm của công ty chúng tôi trong việc may áo thun đồng phục lớp, nhóm

Tư vấn miễn phí

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí.

-Tư vấn chọn màu áo phù hợp: Không có một khách hàng nào lại không muốn chọn được màu áo chuẩn. Để giúp khách hàng lựa chọn được đúng màu yêu thích, chúng tôi cung cấp một bảng màu đi liền với chất liệu để khách hàng lựa chọn.

May áo lớp, nhóm đồng phục giá rẻ tại quận 12 – TPHCM

 -Tư vấn chọn size áo chuẩn: Mỗi người có một form dáng khác nhau, vì thế không thể ai cũng mặc giống ai. Chiếc áo đẹp nhất là chiếc áo vừa vặn nhất với mình. Vì vậy, bạn có thể chọn kích cỡ áo lớp áo nhóm thông qua bảng size áo chuẩn. Ngoài ra, chúng tôi còn có các size áo ngoại cỡ để phục vụ, làm hài lòng khách hàng.

Thiết kế miễn phí 

Đến với dịch vụ may áo lớp áo nhóm tại quận 12 của Áo thun đồng phục rẻ, bạn không chỉ được tư vấn miễn phí mà còn được thiết kế free. Chúng tôi sẽ làm mẫu áo theo như các ý tưởng hay yêu cầu bạn đưa ra. Bên cạnh đó, nếu chưa có ý tưởng thì bạn có thể tham khảo các mẫu thiết kế đã có sẵn. Hoặc đội ngũ thiết kế sẽ tư vấn, cùng bạn lên ý tưởng cho mẫu áo của mình.

Trước khi sản xuất áo, chúng tôi gửi cho bạn mẫu thiết kế hoàn chỉnh ở dạng 3D để bạn có thể hình dung ra được mẫu áo một cách chân thực và chi tiết nhất.

Quy trình sản xuất đạt chuẩn

Để cho ra đời những mẫu áo lớp áo nhóm tốt nhất, quy trình sản xuất đóng vai trò trọng yếu. Đây cũng là một trong những khâu đặc biệt được xưởng may chúng tôi đề cao. Mọi sản phẩm đều được tiến hành sản xuất theo đúng quy trình.

Chất lượng sản phẩm luôn được đồng nhất

Sản xuất theo quy trình đạt chuẩn, công nghệ hiện đại nên các mẫu áo lớp áo nhóm do Áo thun đồng phục rẻ sản xuất đều có chất lượng tốt. Sản phẩm luôn đảm bảo đồng nhất, không để xảy ra lỗi kỹ thuật đối với từng chiếc áo về: kiểu dáng, họa tiết, hay logo…

May áo lớp, nhóm đồng phục giá rẻ tại quận 12 – TPHCM

Nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn

Khách hàng đặt may áo lớp áo nhóm tại xưởng may chúng tôi sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với số lượng đặt may càng lớn, mức chiết khấu sẽ càng cao.

Giao hàng miễn phí

Để giúp khách hàng được tiện lợi hơn, chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí đối với những đơn hàng lớn.

Chế độ bảo hành, đổi trả linh hoạt

Khách hàng đặt may áo lớp áo nhóm tại Áo thun đồng phục rẻ sẽ được nhận chế độ bảo hành theo đúng chính sách của xưởng may. Ngoài ra, nếu sản phẩm may bị lỗi hoặc có vấn đề gì khác, bạn hoàn toàn có thể đổi hoặc đề nghị trả sản phẩm.

Quy trình may áo thun đồng phục lớp, nhóm tại quận 12 – TPHCM

Lấy size áo, đo và cắt vải

Lấy size áo là khâu đầu tiên trong quá trình sản xuất áo lớp áo nhóm, để đảm bảo chiếc áo may ra vừa vặn với mọi người. Sau khi tiếp nhận đơn hàng của bạn, các thợ may của Áo thun đồng phục rẻ sẽ tiến hành đo đạc để lấy số liệu của các chỉ số cần thiết trên cơ thể như vòng ngực, eo, chiều dài, rộng… và lựa chọn size số phù hợp cho các bạn.

May áo lớp, nhóm đồng phục giá rẻ tại quận 12 – TPHCM

Sau khi đã tổng hợp được số lượng áo theo size số, bước tiếp theo chúng tôi sẽ bắt đầu đo và cắt sản phẩm. Trong khâu này, người thợ sẽ thực hiện rất nhiều công việc như: trải vải sản phẩm, đo kích thước, vẽ viền và tiến hành cắt để được các mẫu vải bán thành phẩm.

In hoặc thêu thành phẩm

Các mẫu vải bán thành phẩm sẽ được chuyển xuống bộ phận in hoặc thêu để người thợ in - thêu hình ảnh, họa tiết lên các vị trí đã xác định trước.

Đây là giai đoạn quan trọng, đòi hỏi người thợ phải cẩn thận, tỉ mỉ bởi chỉ cần 1 chút sai sót trong quá trình in hoặc thêu cũng có thể ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của chiếc áo. Ngoài ra, để hình in - thêu đẹp nhất thì năng khiếu thẩm mỹ của người thợ cũng đóng vai trò quan trọng để kiểm soát tốt nhất vị trí hình ảnh, lượng mực in và chỉ thêu sao cho đẹp mắt nhất.

Ráp thân áo và may áo

Sau khi đã in hoặc thêu xong, các mẫu vải bán thành phẩm sẽ được chuyển xuống bộ phận tiếp theo để các người thợ ráp, nối các mảnh vải với nhau để thành một chiếc áo hoàn chỉnh.

Với một chiếc áo thun lớp áo nhóm thông thường, sẽ có rất nhiều mảnh vải cần được nối với nhau, thông thường sẽ là 5 đến 10 phần để có được chiếc áo hoàn thiện.

Tiếp theo, người thợ tiến hành may, ráp thân thành những chiếc áo hoàn chỉnh

Kiểm tra chất lượng sản phẩm

Sau khi đã ráp thân thành những chiếc áo hoàn thiện, tiếp theo người thợ sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm, các đường chỉ may, các bộ phận trên áo, màu mực in, chỉ thêu… xem đã đảm bảo tiêu chí hay chưa trước khi đóng gói và giao hàng cho sản phẩm.

Hoàn thiện và đóng gói sản phẩm

Sau khi đã kiểm tra chất lượng, những sản phẩm đảm bảo chất lượng sẽ được đóng gói cẩn thận để giao cho khách hàng.

May áo lớp, nhóm đồng phục giá rẻ tại quận 12 – TPHCM

Đóng gói sản phẩm trước khi giao cho khách hàng

Nhận phản hồi của khách hàng và khắc phục sai sót nếu có

Sau khi đã giao hàng cho khách hàng, chúng tôi luôn mong muốn nhận được phản hồi của các bạn. Nếu có sai sót chúng tôi sẽ thu hồi và sửa lỗi trực tiếp trên sản phẩm hoặc thực hiện đổi trả sản phẩm cho khách hàng.

Áo thun đồng phục rẻ luôn chịu trách nhiệm với những sản phẩm mà chúng tôi làm ra.

 

Tags: công ty may đồng phục may đồng phục giá rẻ đồng phục nhóm giá rẻ công ty may đồng phục giá rẻ tại quận 12 công ty may áo nhóm giá rẻ tại quận 12

Chia sẽ trên:

Bình luận