29
05

Công ty may mũ nón đồng phục giá rẻ - uy tín – chất lượng tại miền Bắc

Công ty may mũ nón đồng phục giá rẻ nhất tại miền Bắc - Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh – Công ty may mũ nón đồng phục uy tín nhất miền Bắc

Không chỉ là địa chỉ may áo thun đồng phục, áo khoác giá rẻ tại TPHCM, Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh còn nhận sản xuất tạp dề và mũ đồng phục theo yêu cầu cho khách hàng. Chúng tôi là xưởng may duy nhất tại TPHCM có những thế mạnh như:

– Có xưởng may đồng phục trực tiếp hiện đại, rộng rãi lên tới hàng ngàn mét vuông, gồm đầy đủ các bộ phận. Do đó, chúng tôi sản xuất mũ đồng phục theo quy trình khép kín, không qua các khâu trung gian hay bên thứ 3 giúp khách hàng tiết kiệm chi phí một cách tối đa.

– Chúng tôi có nguồn nguyên liệu vải may đồng phục dồi dào lên tới hàng chục tấn với đầy đủ các loại màu sắc hiện có trong bảng màu. Mực in chất lượng cao được nhập khẩu tại Nhật Bản. Chất liệu mực in đồng phục hàng đầu, an toàn và thân thiện với môi trường.

– Các công nghệ máy móc luôn được cập nhật và bảo dưỡng thường xuyên

– Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, chuyên nghiệp và được đào tạo liên tục.

– Thiết kế, chỉnh sửa, tư vấn chọn mẫu đồng phục và nguyên liệu may nhanh chóng theo yêu cầu, hoàn toàn miễn phí.

– Giá may mũ đồng phục rẻ nhất miền Bắc.

– Miễn phí vận chuyển đồng phục toàn quốc, thanh toán nhanh chóng và linh hoạt

Công ty may mũ nón đồng phục giá rẻ - uy tín – chất lượng tại miền Bắc

Không những may in mũ đồng phục theo yêu cầu của khách hàng, Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh còn nhận tư vấn chi tiết về các mẫu thiết kế, chọn chất liệu may in mũ đồng phục sao cho đẹp và tiết kiệm nhất hoàn toàn miễn phí… Đặc biệt, khi đến với chúng tôi, nếu khách hàng có nhu cầu sẽ được nhận bản mẫu của sản phẩm trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt để đưa ra các đánh giá và thay đổi nếu có.

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh nhận may các loại mũ đồng phục giá rẻ như sau:

– May in mũ đồng phục lớp, hội, nhóm, CLB

– Làm mũ đồng phục mầm non tai bèo, mũ lưỡi trai

– May mũ đồng phục cho công ty, doanh nghiệp

– Mũ đồng phục nhà hàng, quán cafe, khách sạn, siêu thị, lớp dạy nghề..

– Làm mũ đồng phục sự kiện, quà tặng tri ân khách hàng

Nếu có sẵn mẫu thiết kế mũ đồng phục, chúng tôi sẽ sản xuất các mẫu mũ đảm bảo giống 100% theo mẫu. Còn nếu bạn chưa có ý tưởng, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn các mẫu thiết kế mũ đồng phục cho sự kiện, làm quà tặng, quảng bá hình ảnh công ty, doanh nghiệp hay thể hiện cá tính riêng của bản thân… Khách hàng có thể chỉnh sửa liên tục cho đến khi nhận được mẫu thiết kế ưng ý hoàn toàn miễn phí.

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh may mũ nón đồng phục giá rẻ nhất tại miền Bắc

Mũ đồng phục có đặc điểm là thấm hút mồ hôi tốt và thường may ôm sát đầu nên có tác dụng che mưa che nắng, bảo vệ cho sức khỏe của người đội trong những hoạt động ngoài trời. Ngoài ra, nó còn có vô vàn những lợi ích khác như:

– Đối với các công ty, doanh nghiệp, nhà hành, ngành nghề: Mũ đồng phục là phương tiện giúp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty, doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Nó tăng tính chuyên nghiệp cho nhân viên, nhất là khi mặc cùng với áo phông đồng phục hoặc áo khoác nỉ, áo gió đồng phục.

Công ty may mũ nón đồng phục giá rẻ - uy tín – chất lượng tại miền Bắc

– Đối với lớp học, trường học, hội nhóm, CLB: mũ đồng phục giúp lưu giữ những kỉ niệm tuổi học trò và thể hiện được hình ảnh riêng của tập thể.

– Mũ đồng phục sự kiện hay quà tặng là một món quà hữu ích và thiết thực dành cho khách hàng, giúp các đơn vị doanh nghiệp tạo được sự chuyên nghiệp và uy tín hơn đối với khách hàng của mình.

Một số mẹo nhỏ để bảo quản mũ nón đồng phục

Mũ đồng phục tương đối dễ sử dụng và bảo quản chứ không cần cầu kỳ như với các mẫu áo đồng phục. Sau khi sử dụng xong, bạn hãy giặt sạch mũ với chất tẩy như xà phòng, nước giặt…, phơi thật khô dưới ánh nắng mặt trời. Cuối cùng hãy lấy mũ vào sau khi khô và cất trong tủ. Bạn có thể treo mũ hoặc gấp gọn mũ đồng phục để một chỗ trong tủ tùy thích. Mũ đồng phục được may bằng vải kaki khá cứng nên việc này sẽ không làm ảnh hưởng tới dáng mũ.

Công ty may mũ nón đồng phục giá rẻ - uy tín – chất lượng tại miền Bắc

Tuy nhiên, bạn cũng cần nhớ rằng không nên để mũ đồng phục dưới các chồng quần áo nặng hay bị đè các đồ vật lên bởi như vậy sẽ làm gãy phần lưỡi của mũ lưỡi trai. Sau khi đi mưa về hãy giặt sạch mũ đồng phục để tránh bị ẩm mốc. Nên giặt các loại mũ khoảng 2 – 3 lần/tuần. Đối với mũ nón đồng phục cho nhân viên nhà hàng, quán cafe thì có thể giặt mỗi ngày để đảm bảo mũ luôn sạch.

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh là đơn vị sản xuất, may in mũ đồng phục, áo thun đồng phục, áo khoác, tạp dề… lớn nhất miền Bắc. Bởi vậy, nếu có nhu cầu may mũ đồng phục giá rẻ tại Hà Nội, Sài Gòn, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Ninh Bình, Hải Phòng, Nam Định… và các tỉnh trên toàn quốc bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngày nhé!

 

Tags: công ty may đồng phục giá rẻ đồng phục may mũ nón giá rẻ công ty may mũ nón đồng phục mũ nón đồng phục giá rẻ tại quận 12 công ty may mũ nón đồng phục giá rẻ tại quận 12

Chia sẽ trên:

Bình luận