29
05

May áo thun đồng phục công sở đẹp nên lưu ý điều gì?

Một số lưu ý khi may áo thun đồng phục công sở không lớn nhưng vô cùng quan trọng chắc hẳn sẽ cho bạn những chiếc áo thun đồng phục công ty tinh tế đáng mong chờ.

May áo thun đồng phục công sở đẹp thể hiện điều gì?


May áo thun đồng phục công sở đẹp không chỉ thể hiện được nét văn hóa công sở, nâng cao tinh thần đoàn kết trong nội bộ mà còn góp phần rất lớn vào việc xây dựng quảng bá hình ảnh thương hiệu của đơn vị đó. Tuy nhiên để mang lại lợi ích hiệu quả cao nhất mà May áo thun đồng phục công sở đẹp mang lại thì việc chọn được một đơn vị uy tín May áo thun đồng phục công sở đẹp là rất quan trọng. Trong đó việc chọn thiết kế, màu sắc và chất liệu để May áo thun đồng phục công sở đẹp cũng là phần quan trọng không kém. Tuy nhiên việc chọn công ty may đồng phục để đặt May áo thun đồng phục công sở đẹp cũng hết sức quan trọng vì việc làm này sẽ ảnh hướng đến chất lượng của sản phẩm.


May áo thun đồng phục công sở đẹp nên lưu ý điều gì?


Cách lấy số đo để may áo thun đồng phục công sở đẹp


Cách chọn size áo quần thì đều có size chuẩn để bạn chọn, chỉ cần gõ tìm google thì sẽ có cho bạn. Tuy vậy, chúng tôi vẫn muốn đưa ra một vài size chuẩn do chính chúng tôi đúc kết sau gần 10 năm kinh nghiệm may quần áo cho người Việt, đảm bảo form áo khá vừa vặn, ôm sát người, đặc biệt là rất trẻ trung:

Đối với nữ

-     Cao 148 – 153, nặng 37 – 41 kg: size S

-     Cao 154 – 158, nặng 42 – 56 kg: size M

-     Cao 159 – 165, nặng 47 – 52 kg: size L

-     Cao 166 trở lên, nặng 52 – 56 kg: size XL

Đối với nam

-     Cao 155– 160, nặng 48 – 53 kg: size S

-     Cao 161– 167, nặng 54 – 60 kg: size M

-     Cao 168– 174, nặng 58 – 70 kg: size L

-     Cao 174– 180, nặng 68 – 80 kg: size XL


May áo thun đồng phục công sở đẹp nên lưu ý điều gì?


Tại sao lại may áo thun đồng phục công sở đẹp theo size chuẩn?


Việc may theo size chuẩn mà không may theo size đo từng người là có vài nguyên nhân sau:

-     May số lượng lớn, việc may đo, lấy thông số từng người sẽ rất mất thời gian, khó sắp xếp, lãng phí. Trong khi đó việc may theo size chuẩn cũng không chênh lệch bao nhiêu

-     Muốn may phải tiến hành làm rập, khuôn, mỗi người một thông số thì việc cắt, may sẽ tốn thời gian và đội chi phí hơn

-     May theo size chuẩn dễ dàng phân loại, phân phát cho mọi người mà không sợ nhầm lẫn, hoặc nhầm lẫn cũng dễ sửa chữa

-     Tiết kiệm tiền gia công.


May áo thun đồng phục công sở đẹp nên lưu ý điều gì?


Kĩ thuật may áo thun đồng phục công sở đẹp là như thế nào?


Cái này liên quan đến nơi đặt may áo thun đồng phục công sở đẹp hơn nhưng tại sao mình lại đưa vào phần này. Đó là vì với mỗi loại quần áo khác nhau thì cách may, tường đường kim mũi chỉ sẽ khác nhau. Ngoài ra nếu không có kiến thức chính quy về kĩ thuật may thì còn có 1 mẹo giúp cho bạn kiểm tra và đánh giá chất lượng bên may: xem xét đường may ở áo cũ của bạn hoặc áo quần cùng loại của ai đó mà bạn thấy tốt, đối chiếu với sản phẩm mẫu mà bên đơn vị may tiếp thị cho bạn, hoặc tốt nhất là yêu cầu họ may y chang như mẫu bạn ưng ý là được.


May áo thun đồng phục công sở đẹp nên lưu ý điều gì?


In thêu logo, slogan lên áo thun đồng phục công sở đẹp ra sao?


Đây là yếu tố mang tính trang trí và làm đẹp cho áo quần của bạn, không ảnh hưởng gì đến chất lượng chiếc áo. Tuy nhiên để giữ được hình ảnh tươi mới, đẹp thì phải có sự phù hợp giữa kĩ thuật in và chất liệu vải. Ví dụ như in thì thường dùng cho áo thun, áo gió, áo mưa, còn áo sơ mi thì không ai in bao giờ mà chỉ thêu thôi. Một sự khác biệt đáng kể giữa in và thêu có ảnh hưởng đến giá thành: họa tiết cần trang trí trên áo. Nếu họa tiết lớn thì nên in để tiết kiệm chi phí hơn.


May áo thun đồng phục công sở đẹp nên lưu ý điều gì?


Chọn chất liệu vải như thế nào để may áo thun đồng phục công sở đẹp?


Vải may áo thun đồng phục công sở đẹp phải nói là vô cùng phong phú, nào là cotton, thun lạnh, thun cá sấu. May áo thun đồng phục Doanh Nghiệp hay bất kì trang phục nào bao giờ cũng nên chú ý kĩ tới sự không bị gò bó cho người mặc. Đừng ham giá rẻ mà đặt làm chất liệu vải dỏm, khi mặc vào sẽ nóng, không thoải mái và mau hư, mực in dễ bị nhòe. Nhằm làm cho tránh các rắc rối trên, bạn nên cực kì để ý, dành chút thời giờ để cho lựa chọn & so sánh các kiểu vải, thuộc tính & độ mát mà chúng mang lại, mai sau hãy trình bày quyết định cuối cùng. Chúng ta có thể may loại vải rẻ đối đồng phục áo thun chỉ mặc một vài lần cho các sự kiện chuyên biệt mang tính chất giải trí, dã ngoại, nhưng đối với may áo thun đồng phục công sở, nhân viên phải mặc thường xuyên và thể hiện hình ảnh của công ty, bạn nên chọn chất liệu vải để may áo thun đồng phục công sở đẹp có chất lượng tốt.


May áo thun đồng phục công sở đẹp nên lưu ý điều gì?


May áo thun đồng phục công sở đẹp phải thiết kế như thế nào?


Mẫu mã thiết kế là một trong số các điều kiện chính yếu quyết định tới độ độc, lạ , ưa nhìn của áo thun đồng phục công sở. Mỗi kiểu dáng sẽ mang một ý nghĩa riêng, là hình ảnh tượng trưng cho phong cách & lạ mắt riêng biệt của một tập thể Công Ty. Nếu bạn là một người có năng khiếu về design thì đừng dè dặt diễn đạt sự sáng tạo của bản thân. Ngược lại, hãy nhờ tới sự trợ giúp của những đơn vị may đồng phục, trình bày đề tài nhằm mục tiêu họ phác họa lại trên đồ họa laptop. Để ý kĩ lưỡng, cẩn thận và dành nhiều thời giờ cho quá trình này nhằm điều chỉnh cho tới khi nào đúng ý bạn mới thôi.


May áo thun đồng phục công sở đẹp nên lưu ý điều gì?


Lựa chọn công ty may áo thun đồng phục công sở đẹp là điều cực kì quan trọng


Hiện nay thị trường rất cạnh tranh và có rất nhiều đơn vị may để ta lựa chọn. Một số tiêu chí để lựa chọn được đơn vị phù hợp với yêu cầu của bạn:

Thương hiệu: chắc chắn rồi, bất kì ngành nào thì lựa chọn thương hiệu tốt đi kèm với chất lượng dịch vụ sẽ tốt (80-90% thôi, không có đơn vị nào là hoàn hảo cả). Tuy nhiên giá thành sẽ cao, điều này là chắc chắn, đồ hiệu thì giá cao, tại đồng phục Sơn Trịnh chúng tôi luôn cam kết mức giá rẻ nhất so với đối thủ cạnh tranh, chất lượng tốt nhất ở những mức giá tương đương.

Có xưởng may, và có nhiều xưởng. Đây là những đơn vị đầu mối, không phải trung gian, thương mại, giá thành sẽ thấp, còn chất lượng, bạn đọc tiếp tiêu chí tiếp theo để đánh giá. Đây cũng là điều giúp Sơn Trịnh giữ mức giá cạnh tranh so với các đơn vị khác.

May mẫu đẹp, thời gian hoạt động của công ty lâu: Có thể bạn sẽ thắc mắc nếu như bộ mẫu đó không phải của đơn vị đó hoặc họ chỉ cố gắng may mẫu đẹp để thuyết phục khách hàng thì sao? Trường hợp này có, nên mình lưu ý là thời gian hoạt động của công ty đó. Họ may mẫu đẹp, thời gian tồn tại lâu thì chắc chắn chất lượng họ tốt và sản phẩm như mẫu. Và những đơn vị chiêu trò mẫu đẹp và thành phẩm xấu thì chắc chắn không tồn tại lâu.


May áo thun đồng phục công sở đẹp nên lưu ý điều gì?


Như đã nói ở trên việc chọn được công ty để đặt May áo thun đồng phục công sở đẹp là rất quan trọng vì nó sẽ ảnh hướng đến chất lượng, thiết kế…của đồng phục. Cũng như các bạn đã biết hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty chuyên may đồng phục do vậy để chọn được một công ty uy tín chất lượng là điều không dễ dàng. Tuy nhiên đơn vị May áo thun đồng phục công sở đẹp Sơn Trịnh được các công ty, doanh nghiệp, khách hàng đánh giá là công ty hàng đầu uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Để đặt May áo thun đồng phục công sở đẹp mang lại lợi ích hiệu quả cáo xin vui lòng liên hệ với chúng tôi đơn vị May áo thun đồng phục công sở đẹp Sơn Trịnh qua Hotline 0966 253 678 - 0944 253 678 để nhận báo giá sớm nhất về may đồng phục, đồng thời được các chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến đồng phục.

Tags:

Chia sẽ trên:

Bình luận