19
10

may áo thun đồng phục giá rẻ hóc môn

Sản phẩm đẹp, hàng đúng mẫu, đúng chất lượng và đúng thời gian. Công Ty May Đồng Phục Sơn Trịnh nhận may tất các các loại Áo thun đồng phục giá rẻ tại hóc môn

May áo thun đồng phục giá rẻ tại hóc môn

Với công nghệ thông tin ngày càng hiện đại như ngày nay, thì việc tìm một cơ sở đặt áo không còn là vấn đề quá khó khăn nữa. Tuy nhiên bạn cần chọn được nơi uy tín, có quy trình làm việc rõ ràng như thế sẽ giúp bạn tối giản các công đoạn làm áo nhóm, áo thunđồng phục công ty hay áo thun quảng cáo. Nếu không bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian trong khâu sửa chữa cũng như lên ý tưởng.

Nếu như bạn cũng đang tìm kiếm một cơ sở nhận may đồng phục chất lượng nhưng có giá thành phải chăng thì hãy tìm đến với may áo thun đồng phục Sơn Trịnh nhé! Chúng tôi cam kết sẽ không để bạn phải thất vọng đâu!

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may, in, thêu áo thun đồng phục tại hóc môn, chúng tôi có đủ mọi yếu tố để mang lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất về sản phẩm:

- Nguồn vải luôn luôn là vải chính phẩm, được chọn lọc kĩ càng, ít ra màu và xù lông.
- Mực in cao cấp không gây độc hại cho cơ thể.
- Hệ thống nhà xưởng khép kín, đảm bảo chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất.

Chúng tôi đã đồng hành cùng rất nhiều quý khách hàng, doanh nghiệp để cho ra đời những mẫu áo thun đồng phục bắt mắt, làm hài lòng khách hàng cả về chất lượng lẫn tiến độ.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ may áo thun đồng phục giá rẻ của công ty may đồng phục Sơn Trịnh 

may áo thun đồng phục giá rẻ hóc môn

Đông phục áo thun cho nhân viên

Đồng phục Sơn Trinh luôn cam kết với khách hàng về chất lượng và uy tín của sản phẩm. Chúng tôi luôn làm việc theo đúng sứ mệnh, tầm nhìn và nhiệm vụ của chúng tôi đưa ra là phải đảm bảo độ tin cậy, hài lòng của quý khách hàng về các dịch vụ may đồng phục tốt nhất. 

Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại và đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt huyết. Nhân viên chúng tôi được trải qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp nên luôn có khả năng tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khó khăn cho khách hàng mọi lúc. 

Tất cả sản phẩm của chúng tôi được may theo tiêu chuẩn hàng xuất, nhập khẩu, mật độ chỉ dày 5 mũi/ 1cm. Nguồn vải luôn luôn là vải chính phẩm, được chọn lọc kĩ càng, ít ra màu và xù lông. Mực in cao cấp không gây độc hại cho cơ thể. 

Chúng tôi luôn có sự đổi mới và đa dạng hóa các chương trình khuyến mãi để hình ảnh của may áo thun đồng phục tại hóc môn không bị nhàm chán mà luôn mới lạ để thu hút thêm nhiều đối tác, khách hàng. Với chính sách đó, chúng tôi luôn có những khuyến mãi, ưu đãi lớn dành cho khách hàng khi đặt hàng với số lượng lớn, trong các dịp lễ Tết, hay khách hàng có nhu cầu.

Những lợi ích khi khách hàng đặt may áo thun đồng phục tại hóc môn của Đồng phục Sơn Trịnh


may áo thun đồng phục giá rẻ hóc môn

Đồng phục áo thun trơn làm áo nhóm

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất .
  • Chúng tôi cung cấp đa dạng về chất liệu vải may đồng phục cho khách hàng lựa chọn, cung cấp đầy đủ các loại vải có trên thị trường .
  • Với những đơn hàng số lượng lớn khách hàng sẽ được hỗ trợ nhuộm vải theo yêu cầu, sản phẩm đóng gói và giao hàng miễn phí tận nơi cho khách hàng .
  • Mẫu sẽ được may ngay sau khi hoàn thành đơn hàng và sẽ được gửi đến cho khách hàng kiểm duyệt và sẽ được may theo đúng yêu cầu của khách hàng .
  • Vấn đề thời gian làm việc luôn được chúng tôi chú trọng, luôn đảm bảo thời gian và tiến độ theo yêu cầu của khách hàng .
  • Sản phẩm cung cấp luôn có mức giá rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường

Cam kết khi bạn may áo thun đồng phục giá rẻ tại hóc môn

may áo thun đồng phục giá rẻ hóc môn

May áo thun đồng phục giá rẻ tại hóc môn  cam kết luôn cung cấp hàng chất lượng tốt, mặc lên form chuẩn, đẹp. Quý khách hàng có thể kiểm tra chất liệu vải, mẫu mã trước lúc đặt hàng.

Bảo đảm khi bạn đến với may áo thun đồng phục tại hóc môn là đến với sự chất lượng!

May áo thun đồng phục tại hóc môn luôn đặt chữ tín và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Do đó, trong trường hợp nếu có sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng quy cách, chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền 100% đồng thời sẽ làm lại ngay, chắc chắn giao áo đúng thời gian hợp đồng đã ký với quý khách hàng.

Những đảm bảo khi may đồng phục áo thun giá rẻ tại hóc môn

  • Nguồn vải may áo đồng phục chính phẩm ít xù lông và ít ra màu
  • Mực in logo cao cấp không gây độc hại
  • Hệ thống thêu vi tính hiện đại, đảm bảo cho những logo khó nhất
  • Sở hữu dây chuyền khép kín, được kiểm tra nghiêm ngặt về quy trình, chất lượng may .
  • Đảm bảo tuyệt đối cho từng sản phẩm đầu ra luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng tại quận hóc môn
  • Có dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng tại quận hóc môn tốt nhất, giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu có liên quan đến việc may áo sơ mi, quần áo bảo hộ lao động…
  • Nhận thiết kế và may mẫu hoàn toàn miễn phí. Thiết kế dựa trên ý tưởng của khách hàng hoặc nếu cần sẽ hỗ trợ đưa ra ý tưởng để khách hàng xem xét.
  • Sản phẩm được may mẫu cho khách kiểm tra trước khi tiến hành may đồng loạt

Tags: may áo thun đồng phục giá rẻ áo thunđồng phục đồng phục áo thun may áo thun đồng phục tại hóc môn đồng phục sơn trịnh

Chia sẽ trên:

Bình luận