13
07

May đồng phục áo thun tại quận 9

Với nhiều năm kinh nghiệm, Đồng phục Sơn Trịnh đảm bảo sẽ mang đến cho bạn các những mẫu đồng phục áo thun đẹp, thẩm mỹ, chất lượng.

Bạn đang có nhu cầu may đồng phục tại quận 9?

Đi biển, đi chơi, họp lớp, tham gia các hoạt động team buiding,... mà không có áo đồng phục thì quả là một thiếu sót quá lớn đấy ạ. Nếu như các bạn đang ở quận 9 và cũng đang muốn sở hữu những chiếc thun đồng phục mà trên đó in những câu nói bất hủ của lớp mình, những hình ảnh khó quên muốn lưu lại hoặc là in, thêu logo doanh nghiệp, trường học,.. của mình lên áo thì còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ Đồng phục Sơn Trịnh. Chúng tôi sẽ tạo ra những chiếc áo thun đồng phục mà bạn ưng ý nhất mà giá thành lại còn dễ chịu nữa chứ.


May đồng phục áo thun tại quận 9


Những lợi ích khi khách hàng may đồng phục tại quận 9 của Đồng phục Sơn Trịnh

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất .
  • Chúng tôi cung cấp đa dạng về chất liệu vải may đồng phục cho khách hàng lựa chọn, cung cấp đầy đủ các loại vải có trên thị trường .
  • Với những đơn hàng số lượng lớn khách hàng sẽ được hỗ trợ nhuộm vải theo yêu cầu, sản phẩm đóng gói và giao hàng miễn phí tận nơi cho khách hàng .
  • Mẫu sẽ được may ngay sau khi hoàn thành đơn hàng và sẽ được gửi đến cho khách hàng kiểm duyệt và sẽ được may theo đúng yêu cầu của khách hàng .
  • Vấn đề thời gian làm việc luôn được chúng tôi chú trọng, luôn đảm bảo thời gian và tiến độ theo yêu cầu của khách hàng .
  • Sản phẩm cung cấp luôn có mức giá rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường.


May đồng phục áo thun tại quận 9


Các sản phẩm đồng phục áo thun tại quận 9 của chúng tôi

Dịch vụ may đồng phục tại quận 9 của Đồng phục Sơn Trịnh rất đa dạng. Cụ thể:

- May áo thun

- May áo thun nam

- May áo thun đôi

- May áo thun trơn

- May áo thun cổ tròn

- May áo thun cổ bẻ

- May áo thun thu đông

- May áo thun xuân hè

- May áo thun đồng phục

- May áo thun Hiphop

- May áo thun Lascote

- May áo thun Hàn Quốc

- May áo thun ngộ nghĩnh

- May áo thun thời trang

- May áo thun theo yêu cầu

- May đồng phục áo thun


May đồng phục áo thun tại quận 9


Cam kết của chúng tôi

Công ty may đồng phục áo thun Sơn Trịnh luôn đặt chữ tín và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, trong trường hợp nếu có sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng quy cách, chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền 100% đồng thời sẽ làm lại ngay, chắc chắn giao áo đúng thời gian hợp đồng đã ký với quý khách hàng.


May đồng phục áo thun tại quận 9


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: đồng phục áo thun may đồng phục áo thun may đồng phục áo thun tại quận 9 cơ sở may đồng phục tại quận 9 cơ sở may đồng phục áo thun tại tphcm

Chia sẽ trên:

Bình luận