09
07

May đồng phục áo thun tại quận Tân Phú

May đồng phục tại quận Tân Phú là dịch vụ chất lượng của Đồng Phục Sơn Trịnh. Chúng tôi nhận may, gia công tất cả các loại đồng phục cho các khách hàng tại quận Tân Phú – TPHCM.

Nhu cầu đồng phục tại quận Tân Phú

Quận Tân Phú TP HCM là nơi tập trung rất nhiều nhà máy, xí nghiệp, văn phòng, công ty, trường học,... cho nên có thể nói nhu cầu sử dụng đồng phục ở khu vực này khá cao. Mà "có cầu thì ắt sẽ có cung". Đồng phục Sơn Trịnh sẽ rất hân hạnh nếu được bạn tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ may đồng phục tại quận Tân Phú của chúng tôi.


May đồng phục áo thun tại quận Tân Phú


Dịch vụ may đồng phục áo thun uy tín, chất lượng tại quận Tân Phú

Công ty, trường học, cửa hàng,... của bạn đang có nhu cầu may đồng phục tại quận Tân Phú nhưng lại đang đắn đo không biết nên lựa chọn loại đồng phục nào vừa bền đẹp, thẩm mỹ lại nêu bật được thương hiệu của công ty, trường học, cửa hàng,... Hãy đến với công ty may Đồng phục Sơn Trịnh - công ty may đồng phục hàng đầu TP HCM với thâm niên, kinh nghiệm cùng sự nỗ lực không ngừng luôn cho ra đời những mẫu đồng phục sáng tạo và độc đáo. 

Chúng tôi rất luôn chú trọng đến khâu chọn lựa vật liệu may, bao gồm lựa chọn vải, chỉ, các chất liệu in – thêu. Toàn bộ vật liệu may của chúng tôi đều được cung ứng bởi các công ty, nhà sản xuất có uy tín trong và ngoài nước. Các loại vật liệu may đều trải qua quy trình kiểm tra, thẩm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi được đưa vào sản xuất đồng phục cho khách hàng.

Chúng tôi cũng thường xuyên liên kết với nhiều đối tác lớn, "Nhiều hơn những gì khách hàng mong muốn" với những tiện ích, Phiếu Tri Ân , Khuyến mãi hấp dẫn chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng của quý khách hàng.


May đồng phục áo thun tại quận Tân Phú


Ngoài ra, Đồng phục Sơn Trịnh có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng, những khách hàng ở xa hãy hoàn toàn an tâm vì chúng tôi có một đội ngũ tư vấn viên chuyện nghiệp, tận tình và thủ tục đặt hàng rất đơn giản giúp cho việc đặt hàng trở nên nhanh chóng hơn, uy tín và chất lượng hơn.


Dịch vụ may đồng phục áo thun tại quận Tân Phú của chúng tôi

-  May đồng phục công sở 

-  May áo thun đồng phục 

-  May áo đồng phục văn phòng 

-  May đồng phục nhà hàng 

-  May áo thun quảng cáo 

-  May áo thun sự kiện 

-  May áo thun team building 

-  May áo thun đồng phục công nhân 

-  May áo thun khuyến mãi 

-  May đồ bảo vệ- bảo hộ lao động

-  May áo sơ mi công sở tại 

-  Nhận may, thiết kế áo thun đồng phục các loại 


May đồng phục áo thun tại quận Tân Phú


Vì sao bạn nên chọn sử dụng dịch vụ may tại quận Tân Phú của chúng tôi

Chúng tôi đã và đang phục vụ rất nhiều khách hàng và có rất nhiều khách hàng lớn. Tất cả khách hàng đều hài lòng với chất lượng dịch vụ của công ty chúng tôi và chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Chúng tôi có hẳn một đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ tư vấn giúp khách hàng và giải đáp mọi thắc mắc giúp cho khách hàng có sự hài lòng tuyệt đối với công ty của chúng tôi.


May đồng phục áo thun tại quận Tân Phú


Đến với cơ sở may đồng phục áo thun Sơn Trịnh, ngoài việc sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo thì bạn sẽ còn được chúng tôi hỗ trợ:

  • Lên cho bạn một bản thiết kế 3D và chỉnh sửa theo yêu cầu của bạn.
  • Tư vấn cho bạn về các loại vải phù hợp với ngân sách của bạn.
  • Lên trước 1 áo mẫu cho đơn hàng lớn.
  • Hệ thống in, thêu logo hiện đại, đáp ứng những yêu cầu khó nhất của khách hàng.
  • Chế độ bảo hành đồng phục 6 tháng.

Khi bạn đến với chúng tôi, bạn nhất định sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ của may đồng phục Sơn Trịnh. Bạn chỉ cần cung cấp những thông tin cần thiết về sản phẩm đồng phục mà bạn mong muốn như:

  • Các ý tưởng thiết kế đồng phục của bạn.
  • Ngân sách hiện tại mà bạn có.
  • Số lượng chính xác đồng phục mà bạn cần.
  • Số điện thoại, email để liên lạc.

Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm đi kèm với những cam kết uy tín về chất lượng và dịch vụ.


Quý khách có nhu cầu về thiết kế, may đồng phục giá rẻ vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: may đồng phục may đồng phục giá rẻ may đồng phục tại quận tân phú may đồng phục tại tphcm đồng phục giá rẻ

Chia sẽ trên:

Bình luận