26
07

May đồng phục bảo hộ giá rẻ tại quận Tân Phú

Đồng phục Sơn Trịnh - cơ sở may đồng phục bảo hộ "có tâm, có tầm" tại quận Tân Phú.

Nên lựa chọn vải may đồng phục bảo hộ thế nào cho đúng

Trang bị đồng phục bảo hộ cho công nhân nhân viên vừa góp phần bảo vệ an toàn trong khi làm việc vừa tạo nên hình ảnh đẹp cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, lựa chọn vải may đồng phục như thế nào mới phù hợp cho từng môi trường làm việc cũng là một vấn đề cần lưu ý.

Đối với các ngành như: xây dựng, hóa chất, cơ khí, điện, hầm mỏ,…thì việc trang bị đồng phục là điều hết sức cần thiết, không những thế còn phải theo quy định của pháp luật. Dĩ nhiên, chất liệu và thiết kế cũng phụ thuộc vào từng môi trường và yêu cầu các thông số kỹ thuật mà thay đổi rất linh hoạt.

Với mục đích sử dụng đồng phục bảo hộ nhằm tránh nắng,tránh mưa, khói bụi, dầu mỡ,… thì vải kaki, nilon hoặc cotton thường được chọn may nhiều nhất. Điều này phù hợp với những nơi làm việc mà yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe con người là rất thấp. Bên cạnh đó cũng có những bộ đồ bảo hộ cần được làm bằng những chất liệu đặc biệt hơn, có nhiều tính ưu việt hơn như: cách điện, cách nhiệt, chống hóa chất, chống cháy, chống nước, chống thấm dầu… Loại đồng phục này dành cho những ngành có nơi làm việc chứa nhiều khả năng rủi ro như: cứu hỏa, nhà máy hạt nhân, dàn khoan, sửa chữa đường dây điện,….


May đồng phục bảo hộ giá rẻ tại quận Tân Phú


May đồng phục giá rẻ tại quận Tân Phú - cơ sở may đồng phục bảo hộ " có tâm, có tầm"

Trên thị trường hiện nay thực sự không thiếu các cơ sở cung cấp đồng phục bảo hộ. Tuy nhiên, các bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng để chọn ra được công ty may đồng phục chuyên nghiệp, đảm bảo về chất lượng và giá thành sản phẩm. Đồng phục Sơn Trịnh là một trong những địa chỉ uy tín nhất mà bạn có thể tin tưởng "chọn mặt gửi vàng" đấy!

  • Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh là công ty may, sản xuất đồng phục trực tiếp; không thông qua bất kỳ công ty, dịch vụ môi giới, trung gian nào.
  • Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại; thường xuyên tập huấn, đào tạo, nâng cao tay nghề cho nhân viên; áp dụng quy trình may khép kín trong tất cả các công đoạn sản xuất đồng phục. Chính vì vậy, giá thành sản xuất đồng phục của chúng tôi rẻ hơn rất nhiều so với thị trường. Đối với cùng một loại sản phẩm; giá thành của chúng tôi có thể rẻ hơn đến 20%.
  • Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng phục chất lượng nhất. Đồng thời, chúng tôi sẵn sàng hoàn tiền 100% nếu: Sai mẫu vải, sai mẫu thiết kế, sai màu hoặc giao hàng trễ hẹn.

May đồng phục bảo hộ giá rẻ tại quận Tân Phú

Loại vải mà Đồng phục Sơn Trịnh sử dụng để may đồng phục bảo hộ tại quận Tân Phú

1.    Vải cotton

Vải cotton nhờ những ưu điểm như bền, dễ hút ẩm, thoát mồ hôi mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc nên nó là chất liệu được chúng tôi lựa chọn may không chỉ trang phục thường ngày mà còn may trang phục bảo hộ.

Dĩ nhiên, mọi thứ đều có hai mặt: ưu và nhược điểm. Vải cotton cũng vậy. Bởi vì được làm từ sợi bông tự nhiên nên nó có giá thành không rẻ. Thêm vào đó, vải cotton cũng khá cứng và thô nên những lao động nữ hầu như không ưa chuộng lắm. Để khắc phục điều này thì chúng tôi pha thêm sợi Spandex vào vải. Spandex là loại sợi nhân tạo có độ co giãn cao nhưng khá bền và chắc. Nó sẽ giúp sợi cotton trở thành loại vải may đồng phục số một nhờ tính chất nhẹ, mềm, co giãn, trơn, thoải mái.

2.    Vải kaki

Ưu điểm của vải kaki là ít nhăn và dễ giặt là. Vải kaki thường được chúng tôi sử dụng may đồ bảo hộ lao động nhờ tính chất cứng và dày hơn so với các loại vải khác. Để thoải mái hơn trong quá trình hoạt động thì chúng tôi thêm vào vải một chút chất liệu thun để tăng độ co giãn.

3.    Vải kate

Chúng tôi sử dụng vải kate để may đồng phục bảo hộ bởi vì nó có ưu điểm bề mặt mịn, dễ giặt ủi và thấm hút mồ hôi khá tốt. Nó có nguồn gốc từ sợi TC (sợi tổng hợp pha Cotton và Polyeste).

May đồng phục bảo hộ giá rẻ tại quận Tân Phú


Dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại quận Tân Phú của chúng tôi gồm

Không chỉ may đồng phục bảo hộ lao động mà dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại quận Tân Phú của Đồng phục Sơn Trịnh còn rất đa dạng với:

- May đồng phục áo thun công ty, công sở, công nhân 

- May đồng phục áo thun nhân viên nhà hàng, quán ăn, quán nhậu, quán cafe

- May đồng phục áo thun sự kiện, quảng cáo, PG, fanclub, diễn đàn, team, club 

- May đồng phục áo lớp, nhóm 

- May đồng phục áo thun thể thao, hội thảo

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh.

Tags: đồng phục đồng phục giá rẻ may đồng phục may đồng phục giá rẻ cơ sở may đồng phục tại quận tân phú cơ sở may đồng phục giá rẻ tại quận tân phú

Chia sẽ trên:

Bình luận