17
08

May đồng phục bảo hộ tại quận 9

Các sản phẩm đồng phục bảo hộ tại quận 9 mà Đồng phục Sơn Trịnh cung cấp luôn đạt chất lượng cao, kiểu dáng đẹp, được mọi người ưa chuộng.

Ý nghĩa của đồng phục bảo hộ

– Những người lao động là đối tượng trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất, thế nên, chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp bạn hoàn toàn phụ thuộc vào năng suất làm việc của họ. Người quản lí nên để tâm đến vấn đề chuẩn bị đồng phục để đảm bảo chất lượng làm việc cũng như thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của những người làm công cho mình.

– Đứng trên lập trường của một vị khách hàng có mong muốn hợp tác nào đó chẳng hạn, thử so sánh, giữa một doanh nghiệp không có đồng phục thống nhất, mỗi người đều tùy ý mặc một bộ quần áo khác nhau hoàn toàn không có tính bảo hộ và một doanh nghiệp chuẩn bị đầy đủ quần áo đồng phục cho đội ngũ nhân viên, bạn sẽ chọn doanh nghiệp nào. Bộ quần áo bảo hộ không những được sử dụng để đảm bảo sức khỏe, an toàn tính mạng cho người lao động mà nó còn thể hiện sự chuyên nghiệp, đáng tin cậy cũng như văn hóa của cả doanh nghiệp đó.

– Trên bộ đồng phục cần in/thêu tên, logo hoặc slogan của công ty để thể hiện sự thống nhất, đoàn kết của tập thể mang lại nguồn sức mạnh to lớn.

– Đối với từng cá nhân người lao động nói riêng, bộ quần áo phù hợp không những mang lại sự an toàn cho bản thân của họ mà còn góp phần không nhỏ vào việc giảm thiểu những tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh như tia điện, hóa chất, tia cực tím, tia UV…

 – Muốn có được bộ đồng phục bảo hộ đáp ứng được nhiều yêu cầu, việc đầu tiên cần làm của bạn chính là tham khảo và quan tâm đến ý kiến của đội ngũ nhân viên trong doanh nghiệp của mình. Công nhân là những người sẽ sử dụng những bộ quần áo đó nên họ cũng sẽ là người biết được cần cái gì cho bộ trang phục.


May đồng phục bảo hộ tại quận 9


Lưu ý khi lựa chọn vải may đồng phục bảo hộ

Việc lựa chọn chất liệu vải may đồng phục bảo hộ không chỉ phụ thuộc vào sở thích, ý kiến của tập thể mà còn rất nhiều yếu tố khác như: môi trường làm việc, kiểu khí hậu của từng vùng miền khác nhau, chức năng sử dụng của bộ đồng phục bảo hộ.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vải được sử dụng để may quần áo bảo hộ cho người lao động, mỗi loại sẽ có những đặc tính và giá thành khác nhau, quý khách hàng cần tìm hiểu cụ thể từng loại trước khi quyết định sẽ chọn loại nào cho sản phẩm của mình.

Khác với những loại đồng phục thông thường khác, đồng phục bảo hộ lao động là loại trang phục có chức năng chính là bảo đảm an toàn cho người công nhân, giúp họ tránh xa những tác nhân gây hại tồn tại trong môi trường làm việc. Thế nên, khi may trang phục bảo hộ yêu cầu cần phải chọn các loại vải dày dặn, có sự chắc chắn và độ bền nhất định như cotton, kaki, kate,...


May đồng phục bảo hộ tại quận 9


May đồng phục bảo hộ tại quận 9 ở đâu uy tín?

Đồng phục Sơn Trịnh chuyên thiết kế đồng phục chuyên nghiệp – sản xuất & bán quần áo bảo hộ may sẵn, nhận may đồng phục bảo hộ lao động theo yêu cầu, bán phụ liệu may mặc, in – thêu logo trên áo chất lượng cao giá rẻ uy tín nhất tại quận 9 TP HCM. 

Đồng phục Sơn Trịnh với nhiều năm hoạt động, nhân viên lại có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm. Các sản phẩm đồng phục bảo hộ mà chúng tôi cung cấp luôn đạt chất lượng cao, kiểu dáng đẹp, được mọi người ưa chuộng. Mục tiêu của chúng tôi là luôn cố gắng đáp ứng những yêu cầu dù là khó nhất của khách hàng khi đặt may đồng phục tại Đồng phục Sơn Trịnh.

Đến với Đồng phục Sơn Trịnh, khách hàng sẽ được nhân viên chúng tôi tư vấn miễn phí về màu sắc, kiểu dáng cho phù hợp; đưa ra mẫu thiết kế theo yêu cầu khách hàng; giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo; thời gian giao hàng đúng hẹn và miễn phí.


May đồng phục bảo hộ tại quận 9


Tiêu chuẩn sử dụng vật liệu may đồng phục bảo hộ tại quận 9 của Đồng phục Sơn Trịnh

Toàn bộ vật liệu may của chúng tôi đều được cung ứng bởi các công ty, nhà sản xuất có uy tín trong và ngoài nước. Các loại vật liệu may đều trải qua quy trình kiểm tra, thẩm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi được đưa vào sản xuất đồng phục bảo hộ cho khách hàng.


May đồng phục bảo hộ tại quận 9


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: đồng phục bảo hộ may đồng phục bảo hộ cơ sở may đồng phục bảo hộ may đồng phục bảo hộ tại quận 9 cơ sở may đồng phục bảo hộ tại quận 9

Chia sẽ trên:

Bình luận