24
08

May đồng phục bảo hộ tại quận Gò Vấp

Đồng phục Sơn Trịnh cam kết luôn mang đến cho bạn những sản phẩm đồng phục bảo hộ chất lượng tốt trong thời gian nhanh nhất, được thiết kế, thực hiện bởi đội ngũ nhân công nhiều năm kinh nghiệm, thẩm mỹ tốt.

Vai trò của quần áo bảo hộ lao động

Hiện nay vấn đề đảm bảo an toàn lao động luôn được quan tâm hàng đầu. Trong đó trang bị quần áo bảo hộ lao động là không thể thiếu đối với con người lao động và công ty, tổ chức.

Trong môi trường lao động, con người tiếp xúc nhiều với môi trường nguy hiểm, vì vậy chúng ta cần phải đảm bảo sự an toàn của con người. Bởi an toàn không những mang lại hiệu quả công việc mà còn mang lại sự chuyên nghiệp và uy tín cho công ty, doanh nghiệp. Do đó việc trang bị quần áo bảo hộ là rất cần thiết nhằm làm giảm thiểu những thiệt hại có thể xảy ra cho cơ thể của người lao động trong công việc hằng ngày.

Có rất nhiều thiết bị bảo hộ trong đó quần áo bảo hộ là không thể thiếu. Quần áo bảo hộ lao động có thể bảo vệ cơ thể người lao động tránh khỏi những tác động của môi trường ngoài trời hoặc trong môi trường làm việc như những tia lửa hàn, tia lửa điện hay những hóa chất…


May đồng phục bảo hộ tại quận Gò Vấp


Sự đa dạng của quần áo bảo hộ lao động

Quần áo bảo hộ lao động là một vật không thể thiếu trong nhiều ngành nghề lĩnh vực, nó đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ an toàn của người sử dụng. Tùy từng ngành nghề mà ta có những loại quần áo bảo hộ khác nhau sao cho phù hợp với môi trường, kỹ thuật may cũng như chất liệu vải và các yêu cầu khác sẽ khác nhau.

Chất liệu vải dùng để thiết kế quần áo bảo hộ lao động rất đa dạng, tùy vào mục đích sử dụng, chúng ta sẽ có những hình thức quần áo khác nhau. Ví dụ như có thể thêm những chiếc túi bên hông, bớt những chiếc túi ở trước ngực hay cũng có thể thêm những sọc dạ màu để phù hợp với loại công việc. Ngoài ra quần áo bảo hộ có thể in những logo để quảng cáo cho doanh nghiệp, công ty của mình.


May đồng phục bảo hộ tại quận Gò Vấp


Các loại chất liệu thường được sử dụng để may đồng phục bảo hộ lao động

- Kaki liên doanh: thoáng, mát , dễ di chuyển, vận động khi mặc, bền

- Kaki tĩnh điện: cứng, dày ít nhăn, dễ làm sạch, độ bền cao phù hợp cho công nhân thường xuyên làm việc tại công trường, tiếp xúc chất gây hại, ánh nắng mặt trời trời xuyên.

- Vải sợi Polyester: cách nhiệt tốt, độ bền cao, ít nhăn là chất liệu an toàn khi sản xuất quần áo cách nhiệt, chống cháy,...

- Vải lanh: nhẹ, thấm hút tốt, độ bền cao, giá thành rẻ.


May đồng phục bảo hộ tại quận Gò Vấp


Đồng phục Sơn Trịnh - địa chỉ cung cấp đồng phục bảo hộ đa dạng, chất lượng tại quận Gò Vấp

Tự hào là địa chỉ may đồng phục được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ, đặt may đồ bảo hộ lao động số lượng lớn tại quận Gò Vấp, nhận được nhiều phản hồi tích cực, cũng như sự yêu thích của khách hàng, Đồng phục Sơn Trịnh cam kết luôn mang đến cho bạn những sản phẩm đồng phục bảo hộ chất lượng tốt trong thời gian nhanh nhất, được thiết kế, thực hiện bởi đội ngũ nhân công nhiều năm kinh nghiệm, thẩm mỹ tốt.

Tại quận Gò Vấp, Đồng phục Sơn Trịnh cung cấp đa dạng đồng phục bảo hộ các loại sau:

- Áo bảo hộ - Quần bảo hộ- Đồng phục bảo hộ nam - Đồng phục bảo hộ nữ

- Đồng phục bảo hộ xuân hè - Đồng phục bảo hộ thu đông

- Đồng phục bảo hộ nhân viên y tế

- Đồng phục bảo hộ nhân viên, công nhân may

- Đồng phục bảo hộ công nhân vệ sinh, môi trường

- Đồng phục bảo hộ nhà bếp

- Đồng phục bảo hộ công nhân xây dựng

- Đồng phục bảo hộ công nhân lắp ráp

- Đồng phục bảo hộ công nhân điện

- Đồng phục bảo hộ công nhân cơ khí

- Đông phục công nhân thực phẩm phòng sạch

- Đồng phục công nhân hóa chất 

- Đồng phục bảo hộ công nhân chế tạo máy

- Quần áo phản quang - Áo gile phản quang

- Áo khoác bảo hộ - Áo liền quần

- Mũ bảo hộ - Kính bảo hộ - Găng tay bảo hộ

- Tạp dề bảo hộ - Giầy, ủng bảo hộ

- Khẩu trang, mặt nạ bảo hộ - Bịt tai, nút tai chống ồn

- Nhận in, thêu đồng phục bảo hộ, làm đồng phục bảo hộ theo yêu cầu. 


May đồng phục bảo hộ tại quận Gò Vấp


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: đồng phục bảo hộ may đồng phục bảo hộ may đồng phục bảo hộ tại gò vấp đồng phục bảo hộ chất lượng đồng phục bảo hộ giá rẻ cơ sở may đồng phục bảo hộ tại gò vấp

Chia sẽ trên:

Bình luận