17
05

May đồng phục bệnh viện giá rẻ quận 12

Đồng phục Sơn Trịnh cung cấp các loại đồng phục bệnh viện giá rẻ quận 12 như: áo blouse, đồng phục y tá, đồng phục điều dưỡng, hộ lý,...

May đồng phục bệnh viện giá rẻ quận 12


Khi cuộc sống ngày càng nâng cao, con người quan tâm tới sức khỏe của mình hơn. Từ đó ngày càng có nhiều cơ sở y tế, phòng khám chữa bệnh được thành lập. Để khẳng định tên tuổi ngoài việc nâng cao tay nghề cùng trang thiết bị máy móc hiện đại; các bệnh viện, phòng khám cũng đẩy mạnh thương hiệu bằng cách đặt may đồng phục cho các khoa, đặc biệt là đồng phục bác sĩ.


May đồng phục bệnh viện giá rẻ quận 12


Không giống như các ngành nghề thông thường khác, các bác sĩ luôn phải giữ đồng phục sạch, có khả năng kháng khuẩn cao để hạn chế tối đa việc bị ám khuẩn từ bệnh nhân và mang truyền khuẩn từ bệnh nhân này sang bệnh nhân khác. Do đó, đồng phục bác sĩ được sử dụng gam màu trắng tinh khiết, đây là màu tượng trưng cho cuộc sống, sự thánh thiện, trong sạch đồng thời nó còn giúp đảm bảo môi trường vô trùng và xoa dịu tâm lý của các bệnh nhân.


Chất liệu vải để may đồng phục bác sĩ


Những chất liệu vải thường được sử dụng để may đồng phục dành cho bác sĩ, y tá, bệnh viện như:

-vải oxford

-vải kate

-vải lon hoặc vải thô,…

Những chất liệu vải trên thường ít bám bụi, khi mặc không bị sờn hay đổ lông, thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng tạo cho các bác sĩ có cảm giác dễ chịu, thoải mái khi luôn phải làm việc trong trạng thái căng thẳng. Đặc biệt, các chất liệu vải sử dụng có khả năng kháng khuẩn cao nhằm hạn chế tối đa việc lây nhiễm bệnh từ người này sang người khác. Màu trắng thể hiện sự tâm huyết, là màu chủ đạo khi may đồng phục bác sĩ.


May đồng phục bệnh viện giá rẻ quận 12

May đồng phục bệnh viện giá rẻ quận 12đồng phục trợ lý, hộ lý, y tá phổ biến


Một trong những lưu ý nữa khi chọn vải để may áo blouse bác sĩ cho các bác sĩ và nhân viên y tế đó là phải luôn ưu tiên mua vải màu trắng. Tuy nhiên không phải tất cả bạn đều lựa chọn màu trắng, bạn cũng có thể chọn thêm các màu khác như: màu xanh dương hoặc màu xanh lá cây. Hai màu áo này thường được bác sĩ mặc trong phòng phẫu thuật. Vì vậy, bạn nên chọn 2 màu này để may đồng phục phẫu thuật.


Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm đồng phục bệnh viện:


- Không giặt chung đồng phục bác sỹ với các sản phẩm khác màu.

- Không sử dụng bột giặt có chất tẩy quá mạnh.

- Không phơi trực tiếp dưới thời tiết nắng gắt

- Ủi nhẹ sản phẩm trong nhiệt độ không quá 80 độ C.

- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của Sơn Trịnh để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.


May đồng phục bệnh viện giá rẻ quận 12


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Quý khách có thể gọi ngay 0966 253 678 - 0944 253 678 để được hướng dẫn chỉ đường gần nhất có thể.

Tags:

Chia sẽ trên:

Bình luận