05
11

May đồng phục cho công nhân xây dựng

Với uy tín và bề dày kinh nghiệm, Đồng phục Sơn Trịnh là địa chỉ may đồng phục cho công nhân xây dựng được nhiều xí nghiệp, công ty, doanh nghiệp, tập đoàn lựa chọn hợp tác.

Tại sao nên may đồng phục cho công nhân xây dựng?

Xây dựng là ngành tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cũng như tai nạn lao động, các tác nhân ảnh hưởng của môi trường khói, bụi bẩn, nắng nôi, mưa dầm… những yếu tố thường xuyên tác động làm những bộ trang phục của họ mau bị bám bẩn và giảm chất lượng. Vấn đề vệ sinh các bộ trang phục này cũng gặp rất nhiều khó khăn.

Môi trường xây dựng phải di chuyển và hoạt động rất nhiều, nếu quần áo người lao động cấn bó sẽ rất khó chịu và chắc chắn hiệu quả công việc sẽ không cao.

Thấu hiểu những khó khăn đó, Đồng phục Sơn Trịnh đã cho ra đời những bộ đồng phục công nhân xây dựng giá rẻ chất lượng, đảm bảo an toàn cho người công nhân.

May đồng phục cho công nhân xây dựng

Tại sao nên lựa chọn may đồng phục công nhân xây dựng của Đồng phục Sơn Trịnh 

Đối với những chất vải thông thường may quần áo sẽ rất nhanh xuống cấp, trong môi trường khác nghiệt như vậy. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu đó, xưởng may đồng phục cho công nhân xây dựng của Sơn Trịnh luôn tiên phong đi đầu trong lĩnh vực đồng phục cho công nhân đã cho ra sản phẩm dành cho người thợ xây dựng: quần áo đồng phục công nhân xây dựng. Chất lượng đảm bảo, giá rẻ tại xưởng, tối ưu hiệu quả.

Được may từ những chất vải hàng đầu như: Kaki liên doanh Nam Định, PangRim Neotex Hàn Quốc nổi tiếng rất bền bỉ trong các môi trường hóa chất độc hại. Vệ sinh sạch sẽ, chất vải không bị xổ sợi chỉ khi sử dụng, thoáng mát vào mùa hè, là những đặc điểm hàng đầu được nhắc tới. Những bộ đồng phục công nhân xây dựng có thể kết hợp rất tốt với các mẫu áo gile phản quang thêm sự nhận diện mới.

In logo hay slogan trực tiếp trên áo, tạo mạnh thương hiệu doanh nghiệp. Ngoài ra công ty còn chiết khấu cao các đơn hàng lấy với số lượng lớn.

May đồng phục cho công nhân xây dựng

Quy trình may đồng phục cho công nhân xây dựng của Đồng phục Sơn Trịnh

1.thiết kế & duyệt mẫu

Đội ngũ kỹ thuật thiết kế của chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế mẫu đồng phục công nhân xây dựng phù hợp với yêu cầu của bạn.

2.chọn chất vải & màu sắc

Chất vải thấm hút mồ hôi tốt, bền cơ học, phải đảm bảo tìm kiếm dễ mua, màu sắc không phai trong quá trình sử dụng.

3.chọn size may tiêu chuẩn 

Chúng tôi may đồng phục công nhân xây dựng dựa theo các tiêu chuẩn bảo hộ lao động và phải đảm bảo mặc không được rộng, không được bó, phải thoải mái trong quá trình vận động cho người sử dụng.

4.quy cách may & kiểm tra

May đường chỉ đều dày đẹp, kiểm tra cắt bỏ phần chỉ thừa,...

5. in thêu logo, nội dung theo yêu cầu

In logo và nội dụng lên áo đồng phục công nhân xây dựng

6. kiểm tra đóng gói & bàn giao hàng

Đồng phục may xong sẽ được gấp đóng gói túi nilon theo size để tiện cho công tác kiểm tra bàn giao hàng.

May đồng phục cho công nhân xây dựng

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được ” phục vụ tư vấn tận nơi ”.

Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: đồng phục công nhân đồng phục công nhân rẻ đồng phục công nhân chất lượng may đồng phục công nhân đồng phục công nhân tại tphcm đồng phục xây dựng đặt đồng phục công nhân xây dựng đồng phục công nhân xây dựng

Chia sẽ trên:

Bình luận