25
05

May đồng phục công nhân chất lượng giá rẻ tại quận 12

Dịch vụ may đồng phục công nhân cao cấp, chất lượng. Thiết kế an toàn, tiện dụng. Giá gốc nhà sản xuất. Chỉ có tại đồng phục Sơn Trịnh.

Chuyên thiết kế và cung ứng mẫu đồng phục công nhân đáp ứng các yêu cầu khắt khe và bền đẹp. Mẫu mã quần áo công nhân đa dạng, ưu đãi chiết khấu cao.

Nói đến bảo hộ lao động chúng ta hiểu chung là các sản phẩm quần, áo phục vụ cho công nhân viên trong quá trình lao động, phục vụ cho nhiều nghành nghề khác nhau nhưng chung quy lại chính là mang đến sự an toàn an toàn, hiệu quả và ngăn ngừa tai nạn lao động, bảo đảm sức khỏe, giữ gìn sức khỏe người lao động.


May đồng phục công nhân chất lượng giá rẻ tại quận 12


Một bộ bảo hộ lao động đạt yêu cầu phải đảm bảo các yếu tố cơ bản bao gồm: Chất liệu và thiết kế phù hợp với đặc thù từng ngành, từng môi trường làm việc, màu sắc được thiết kế hài hòa và thể hiện được đặc trưng thương hiệu. Công ty may đồng phục công nhân xin giới thiệu đến quý vị cách chọn chất liệu phù hợp.

Cách chọn chất Liệu may Bảo hộ lao động : Tùy thuộc vào môi trường lao động, đặc thù từng ngành nghề để chúng ta chọn vải may đồng phục bảo hộ lao động theo 4 yếu tố chính:

  • Tính chất cơ học và vật lý cơ bản của chất liệu: Bất cứ loại chất liệu vải nào cũng hình thành nên từ kiểu dệt, loại sợi hai yếu tố này sẽ tạo nên cấu tạo mặt vải và độ dầy/mỏng, độ bền cơ học (trọng lượng vải /m2). Vải may đồng phục bảo hộ lao động thường có hai kiểu dệt chính: Dệt chéo 2721 (kaky) và kiểu dệt 1:1. Kiểu dệt chéo 2721 vải dày, có độ bền cao phù hợp với môi trường lao động khắc nghiệt và những người hoạt động nặng. Kiểu dệt 1:1 (nong mốt) như Thô biên đỏ, hay vải KT với kiểu dệt này thường dùng cho vải mỏng, môi trường lao động nhẹ nhàng không cần lượng cử động lớn.
  • Thành phần sợi của vải: Sợi vải thường có 3 loại chính sợi cotton, sợi PE, sợi pha (pha giữa Cotton và sợi PE). Bản chất của sợi cotton là từ thiên nhiên như sợi bông nên nó có nhiều tính chât nổi bật như thoáng khí, nhẹ, mềm mại, ít xù lông nhưng lại hay phai màu, hay nhăn và độ bền cơ học không cao. Sợi PE thì ngược lại có độ bền cơ học cao, tương đối bền màu, xù lông, mặc rất bí vì vậy khi sản xuất vải cho đồng phục bảo hộ người ta thường dùng loại sợi pha (PCO), chúng là sự kết hợp hai thành phần của PE và Cotton theo tỷ lể nhất định (65/35 hay 83/17) để lấy được ưu điểm của cả hai loại sợi trên.
  • Tính chất phụ: Một số môi trường lao động mang tính đặc thù cao như nhiễm điện, thiếu sáng... nên cần bổ sung một số tính chất vải đặc biệt tuỳ theo đặc thù riêng của từng môi trường thì yêu cầu sẽ khác nhau nếu như vải chống tĩnh điện, vải phản quang, vải không bay màu khi giặt trong môi trường đặc biệt.
  • Cách chọn màu đồng phục: Thông thường với đồng phục bảo hộ lao động, màu sắc phù hợp nhất là gam màu trầm như: Ghi xám, xanh đen, xanh hòa bình, màu rêu ... là những màu chủ đạo cho phần vải chính, ngoài ra thì cần phối thêm màu thương hiệu hay logo để tạo nên cái nét riêng của từng doanh nghiệp.
  • Nếu bạn không chọn được chất liệu vải phù hợp, hãy để các Công ty may đồng phục công nhân tư vấn trực tiếp cho bạn


May đồng phục công nhân chất lượng giá rẻ tại quận 12


Đồng phục công nhân là một yếu tố quan trọng trong việc đảm bảo sự an toàn trong quá trình làm việc của công nhân viên. Nó còn đảm bảo tính chuyên nghiệp, quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp. Để có được những bộ đồng phục công nhân kỹ thuật tiện dụng, đảm bảo an toàn, tính thẩm mỹ, quý khách hàng nên lựa chọn 1 đơn vị cung cấp đồng phục thật uy tín, sử dụng nhiều loại vải bền chắc, có thể hút ẩm cao và thông thoáng, thoải mái cho người dùng. Màu sắc cũng đa dạng, phối màu tinh tế, các phụ kiện hỗ trợ cao cấp và thiết kế hiện đại. Đường may chắc, tinh tế cũng khiến khách hàng hài lòng và tin tưởng hơn.

Cách chọn Kiểu cách thiết kế đồng phục bảo hộ lao động: Về cơ bản đồng phục công nhân thường được sử dụng cho hai lĩnh vực chính có tính chất môi trường lao động đặc thù là ngành công nghiệp nhẹ, điện tử (thực phẩm, chế biến, in ấn...) và ngành công nghiệp nặng (cơ khí, khai mỏ, chế tạo, điện công nghiệp dân dụng...). Ngành công nghiệp nhẹ, điện tư thì đồng phục bảo hộ sẽ là dạng áo cổ 2 ve phổ thông, thân áo dài chiết ly có 2 túi dưới, được may từ chất liểu vải mỏng, thoáng; Quần được thiết kế gọn gàng tiện lợi, thường là quần suông, cạp chun, khóa moi liền hoặc moi dời, 2 túi chéo. Với công nghiệp nặng thì đồng phục bảo hộ sẽ được thiết kế cổ nam chân (cổ đức) tạo nên sự khỏe khoắn, gấu áo được thiết kế kiểu bo đai có cúc hoặc chun sườn giúp bo gọn phần gấu rất tiện lợi khi làm việc; Áo bổ xung túi ngực, túi tay,túi cài thẻ...để dụng dụng cụ bổ sung; Quần thường là quần tây thiết kế cạp rộng có chun để tiện lợi khi mặc quần thượng có 2 túi chéo, túi sau có thể là túi dán, hay túi cơi, tùy từng yêu cầu có thể bổ sung thêm túi gối, gấu có thể bổ sung cúc để cài gọn khi cần.


May đồng phục công nhân chất lượng giá rẻ tại quận 12


Với môi trường ngành nghề cụ thể bổ sung ứng dụng phụ trên thiết kế như vải, hoặc dây phản quang, túi cài thẻ, túi cài dụng cụ... hoặc thêu logo thương hiệu hay logo an toàn lao động.

  • Với môi trường ngành nghề cụ thể bổ sung ứng dụng phụ trên thiết kế như vải, hoặc dây phản quang, túi cài thẻ, túi cài dụng cụ... hoặc thêu logo thương hiệu hay logo an toàn lao động.
  • Với Bộ bảo hộ lao động hè: Trên cơ sở những đặc trưng riêng của từng nhà máy có thể thiết kế đồng phục bảo hộ áo dài hoặc áo ngắn tay hoặc có thể là áo lột lớp.
  • Bộ bảo hộ lao động mùa đông: Tùy theo môi trường khác nhau cũng như đặc trưng riêng của mỗi công ty sẽ cải tiến từ đồng phục công nhân mùa đồng từ đồng phục bảo hộ lao động mùa hè để tạo nên sự đồng bộ cho cả công ty. Đồng phục bảo hộ mùa đông có thể chuyển từ áo ngắn tay thành áo dài tay, tay bo hoặc măng séc. Ngoài ra thì áo đông có thể thiết kế thêm khóa, bổ sung lớp lót thành áo 2 lớp nhưng cấu tạo tương tự như đồng phục hè hoặc có thể linh động bỏ túi ngực để bổ 2 túi chéo dưới phần thân dưới áo.
  • Xưởng may đồng phục công nhân Sơn Trịnh tự tin cung cấp mẫu đồng phục phù hợp và đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ khách hàng


May đồng phục công nhân chất lượng giá rẻ tại quận 12


Đồng phục công nhân giữ vai trò quan trọng trong việc giúp người công nhân bảo vệ được an toàn trong quá trình lao động. Xuất phát từ thực tiễn yêu cầu những bộ đồng phục công nhân phải đảm bảo mang lại sự thuận tiện, tính an toàn để hạn chế tối đa nhất những tai nạn nghề nghiệp.

Dịch vụ may đồng phục công nhân Sơn Trịnh cam kết luôn đề cao tính an toàn giúp mỗi doanh nghiệp, đồng thời mang lại sự an tâm cho công nhân khi làm việc.

Chúng tôi luôn có nhiều mẫu mã và kiểu dáng để các bạn tham khảo và lựa chọn. Quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng phục vụ của chúng tôi. Hãy đến với chúng tôi luôn biết cách làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm độc đáo, lạ mắt và các dịch vụ hấp dẫn. Và quan trọng nhất là làm nổi bật lên của thương hiệu và hình ảnh công ty bạn.

Tags:

Chia sẽ trên:

Bình luận