21
05

Lưu ý khi may đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ

Để có thể lựa chọn cho công ty được bộ đồng phục công nhân bảo hộ lao động đẹp cùng với chất lượng và giá cả hợp lý là điều băn khoăn của rất nhiều doanh nghiệp.

Những lưu ý khi đặt may đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ


Mỗi ngành nghề công việc đều cần có những bộ đồng phục được kế riêng phù hợp cho từng công việc. Đối với một số công việc lao động nặng nhọc, khó khăn thì đồng phục phải góp phần bảo vệ sự an toàn cho người mặc. Đồng phục bảo hộ lao động cần mang đến cảm giác thoải mái, tiện lợi, giúp người mặc làm việc đạt năng suất cao nhất. Vậy làm thế nào để có thể may được những bộ đồng phục bảo hộ lao động chất lượng tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn một vài kinh nghiệm để giúp bạn dễ dàng sở hữu những bộ đồng phục bảo hộ lao động giành tặng cho nhân viên cuả mình.

Khi may đồng phục bảo hộ lao động trước tiên người may cần trao đổi trực tiếp với nhân viên – những người sẽ trực tiếp sử dụng bộ đồng phục này mỗi ngày. Vì chỉ có họ mới biết và hiểu rõ được những gì cần có trên bộ đồng phục bảo hộ lao động để giúp đảm bảo tính tiện dụng cũng như an toàn của bộ trang phục.
Thông thường, mặc dù cùng một doanh nghiệp nhưng ở những vị trí khác nhau với những công việc khác nhau thì bộ đồng phục lao đông sẽ có những yêu cầu khác nhau. Do đó, người may đồng phục lao động cần biết rõ, chính xác những thông tin cần thiết trên bộ đồng phục để đưa ra bộ đồng phục bảo hộ lao động thích hợp với từng vị trí, tính chất công việc.


Lưu ý khi may đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ


Chọn chất liệu vải may đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ



Chất liệu vải may quần áo bảo hộ lao động phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Mỗi môi trường làm việc khác nhau lại phù hợp với chất vải khác nhau để có thể bảo vệ tốt nhất cho cơ thể người lao động. Đối với môi trường làm việc thông thường thì có thể dùng vải kaki, cotton hay là vải bay… Nếu với những môi trường khắc nghiệt hơn và nguy hiểm hơn thì có thể dùng vải chuyên dụng như vải cách nhiệt, vải chống hóa chất hay vải chống cháy…

Với quần áo bảo hộ lao động chúng ta nên dùng các chất liệu cao cấp, chất lượng, có độ bền cao, có thể sử dụng trong thời gian dài, tiện lợi, an toàn và thích hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau kể cả đó là môi trường khắc nghiệt nhất. Ngoài ra, trên quần áo bảo hộ lao động doanh nghiệp nên cho in hoặc gắn thêm những biểu tượng giúp nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.


Lưu ý khi may đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ


Quy cách may đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ


Ngoài góc độ thẩm mỹ thì đồng phục bảo hộ lao động là trang phục đòi hỏi chất liệu phải và quy cách may phù hợp để đảm bảo mang lại sự an toàn tối đa cho thân thể của người lao động, giúp hạn chế tối đa các yếu tố gây hại như tia điện, lửa, hóa chất…


Lưu ý khi may đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ


Quy trình may đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ


+ Lấy số đo, size: Lấy số đo cụ thể của mỗi công nhân nếu doanh nghiệp có ít người còn nếu có quá nhiều công nhân có thể tiến hành lấy size chung và ước lượng chiều cao cân nặng ứng với mỗi size. Bạn có thể nhờ công ty may áo thun quảng cáo để được tư vấn cụ thể cách lấy size.

+ Lựa chọn màu sắc: Đối với đồng phục bảo hộ lao động nên chọn màu sắc phù hợp với văn hóa của công ty và logo của doanh nghiệp để tạo sự thống nhất.

+ Kết hợp chất liệu khác: Mỗi loại áo bảo hộ ngoài vải thông thường có thể kết hợp với một vài vật liệu khác để tạo sự chú ý cũng như bảo vệ tốt hơn cho người lao động như: vải phản quang, bông dày…

+ Thiết kế: Phải đảm bảo được sự rộng rãi, thoải mái khi vận động và phủ hợp đặc trưng từng ngành nghề, giúp mỗi công nhân cảm thấy tự tin khi mặc.


Lưu ý khi may đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ


Xác định địa chỉ chuyên sản xuất những mẫu quần áo bảo hộ lao động uy tín


Theo bạn, trên thị trường đâu là địa chỉ sản xuất những mẫu quần áo bảo hộ lao động uy tín ?

Bảo hộ lao động Sơn Trịnh là cái tên mà người lao động nhắc đến đầu tiên mỗi khi có nhu cầu muốn mua những mẫu quần áo bảo hộ lao động chính hãng và chất lượng.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề sản xuất quần áo bảo hộ với xưởng may Sơn Trịnh chuyên nghiệp có đến hơn 200 công nhân cùng hàng chục chuyên viên thiết kế và kỹ thuật may những mẫu quần áo bảo hộ lao động, đáp ứng được tất cả các yêu cầu của người lao động.

Thấu hiểu được sự vất vả, mức độ nguy hiểm của các công nhân trong các ngành nghề, Công ty May Đồng Phục Sơn Trịnh luôn quan tâm, chú trọng hơn trong quá trình sản xuất đồng phục bảo hộ lao động nhằm mang lại cho mỗi công nhân như hình ảnh đẹp, sự thoải mái. Tại công ty của chúng tôi có rất nhiều sản phẩm BHLĐ để lựa chọn, kiểu dáng và màu sắc được thiết kế riêng phù hợp với mọi nhu cầu, kích cỡ rộng rãi thoải mái vận động, chất liệu vải cao cấp, không ra màu, không xù lông, hút ẩm, thoáng mát, độ bền, chịu lực ma sát, tác động cao.


Lưu ý khi may đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ


Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục bảo vệ, đồng phục kỹ sư…thì bạn không cần mất thời gian để nghiên cứu, tìm hiểu đối tác cung ứng uy tín dòng sản phẩm này nữa. Công ty chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn để nhanh chóng sở hữu được những bộ đồng phục có giá trị sử dụng cao nhất trong việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, bảo vệ an toàn tính mạng cho người sử dụng, mang đến sự tự tin, thoải mái, tiện lợi cho nhân viên làm việc đạt năng suất cao với giá cả hợp lý nhất.

Đồng Phục Sơn Trịnh luôn mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng cao nhất. Phục vụ vượt mong đợi.

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Quý khách có thể gọi ngay 0966 253 678 - 0944 253 678 để được hướng dẫn chỉ đường gần nhất có thể.

Tags:

Chia sẽ trên:

Bình luận