02
08

May đồng phục giá rẻ tại Củ Chi

Đồng phục Sơn Trịnh - nhà sản xuất đồng phục giá rẻ trực tiếp; may gia công đồng phục giá rẻ tận gốc tại Củ Chi.

Khái niệm và ý nghĩa của đồng phục

"Đồng phục là những trang phục giống nhau và được mặc bởi các thành viên của một tổ chức khi tham gia các hoạt động trong tổ chức đó theo quy định, nội quy của tổ chức."

Khi cùng mặc một trang phục cùng kiểu dáng, màu sắc sẽ giúp gia tăng tình đoàn kết của tổ chức. Việc mặc đồng phục thường được bắt buộc ở trường học, bệnh viện, nhà hàng, công sở,... với mục đích một phần là muốn trang bị những bộ quần áo tiện ích với công việc cho từng thành viên, một phần là yêu cầu mọi thành viên phải tuân theo một nội quy thống nhất của tổ chức. 

Ngày nay, đồng phục dần phát triển mạnh mẽ và có mặt ở hầu hết mọi tổ chức trong xã hội, đặc biệt là doanh nghiệp. Với doanh nghiệp, đồng phục không chỉ thể hiện tinh thần, phong cách cũng như đặc trưng của doanh nghiệp mà còn là một cách để quảng bá hình ảnh ra công chúng để nhiều người biết đến.


May đồng phục giá rẻ tại Củ Chi


Tại sao nên lựa chọn sử dụng dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại Củ Chi của Đồng phục Sơn Trịnh

  • Chúng tôi là nhà sản xuất trực tiếp; may gia công đồng phục tận gốc. Đến với Đồng Phục Sơn Trịnh, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi không cần phải bỏ thêm những khoản phí lớn cho dịch vụ môi giới
  • Giá thành sản xuất đồng phục tại Đồng phục Sơn Trịnh rẻ hơn rất nhiều so với các công ty khác trên thị trường. Cụ thể: Giá may đồng phục tại công ty chúng tôi có thể thấp hơn thị trường lên đến 20% đối với các sản phẩm cùng chất liệu; chất lượng
  • Đồng Phục Sơn Trịnh đầu tư hệ thống máy móc hiện đại; thường xuyên tập huấn, đào tạo tay nghề cho nhân công; dây chuyền sản xuất hiện đại
  • Chúng tôi có nguồn cung cấp vật liệu may giá rẻ; chất lượng. Họ là các nhà sản xuất vật liệu may hàng đầu trong và ngoài nước. Họ sẵn sàng giảm giá thành cho chúng tôi để đổi lại những đơn đặt hàng có số lượng lớn.


May đồng phục giá rẻ tại Củ Chi


Tiêu chuẩn sử dụng vật liệu may đồng phục giá rẻ tại Nhà Bè của Đồng phục Sơn Trịnh

Chất liệu vải luôn là yếu tố tiên quyết đầu tiên khi muốn làm nên mẫu đồng phục đẹp và chất lượng. Vì nó không chỉ ảnh hưởng tới vẻ đẹp bên ngoài của sản phẩm này, mà còn là độ bền theo thời gian – một giá trị mà khách hàng nào cũng muốn có. Vì thế mà trong khâu chọn vải, chúng tôi luôn chú trọng và chọn lựa kỹ càng.

Chúng tôi luôn sử dụng những chất liệu vải có tính thấm hút mồ hôi tuyệt vời như 100% cotton, hay vải cá sấu 65/35 vừa đảm bảo tính ứng dụng cao, thoáng mát, form áo đẹp, phù hợp cho cả may áo thun đồng phục cổ tròn và cổ trụ. Toàn bộ vật liệu may của chúng tôi đều được cung ứng bởi các công ty, nhà sản xuất có uy tín trong và ngoài nước. Các loại vật liệu may đều trải qua quy trình kiểm tra, thẩm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi được đưa vào sản xuất đồng phục cho khách hàng.


May đồng phục giá rẻ tại Củ Chi


Lĩnh vực may đồng phục tại Củ Chi của Đồng phục Sơn Trịnh

- May áo thun

- May áo thun nam

- May áo thun đôi

- May áo thun trơn

- May áo thun cổ tròn

- May áo thun cổ bẻ

- May áo thun thu đông

- May áo thun xuân hè

- May áo thun đồng phục

- May áo thun Hiphop

- May áo thun Lascote

- May áo thun Hàn Quốc

- May áo thun ngộ nghĩnh

- May áo thun thời trang

- May áo thun theo yêu cầu

- May đồng phục áo thun


May đồng phục giá rẻ tại Củ Chi



Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh.

Tags: đồng phục may đồng phục đồng phục giá rẻ đồng phục tại củ chi đồng phục giá rẻ tại củ chi may đồng phục giá rẻ may đồng phục tại củ chi cơ sở may đồng phục tại củ chi ý nghĩa đồng phục

Chia sẽ trên:

Bình luận