23
07

May đồng phục giá rẻ tại quận 10

Với quy trình sản xuất chuyên nghiệp và công nghệ in - thêu hiện đại, chi phí rẻ, các sản phẩm áo thun đồng phục của Đồng phục Sơn Trịnh luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các khách hàng trong nhiều năm.

Đồng phục Sơn Trịnh - địa chỉ cung cấp các loại đồng phục áo thun đa dạng tại quận 10

Hiện nay, đồng phục áo thun ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc. Luôn cập nhật các xu thế mới nhất, Đồng phục Sơn Trịnh cung cấp đủ các loại đồng phục áo thun như áo thun cổ tròn, cổ bẻ, cổ tim,... Bên cạnh những gam màu thường thấy trong các bộ đồng phục thì chúng tôi cũng cung cấp cả những mẫu đồng phục với các gam màu nổi bật như cam, vàng, vàng chanh,... đảm bảo "chất lừ" mà vẫn đầy tính thẩm mỹ nhé.


May đồng phục giá rẻ tại quận 10


Đồng phục Sơn Trịnh - địa chỉ may, in áo thun chất lượng tại quận 10

Thông thường, Đồng phục Sơn Trịnh sử dụng vải cotton hoặc vải lacose (vải cá sấu) để may áo thun đồng phục. Hai loại vải này có kiểu dệt khác nhau. Vải cotton kiểu dệt mắt nhỏ và mịn. Vải lacose được dệt kiểu mắt to hơn nên trông sẽ hơi thô. Vải được sử dụng để may các sản phẩm đồng phục được cung cấp từ các nhà sản xuất vật liệu có uy tín, đảm bảo các yêu cầu về lý tính, hóa tính và phải đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Nhờ đó, sản phẩm khi đến tay khách hàng sẽ luôn làm khách hàng hài lòng và tin tưởng.

Hình in cũng là một trong những yếu tố quan trọng làm nên bộ đồng phục đẹp. Việc chọn hình in sao cho đẹp, độc, cá tính trong vô vàn mẫu có sẵn tưởng chừng đơn giản nhưng lại khá hại não đấy nhé! Nếu bạn còn băn khoăn trong việc lựa chọn hình in thì đội ngũ tư vấn, thiết kế của Đồng phục Sơn Trịnh sẽ giúp bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn tìm tòi, nghiên cứu, cập nhật công nghệ và kỹ thuật in mới nhất để mang lại những sản phẩm tốt nhất. Cam kết bảo hành mực in tối thiểu là 2 năm và không bong ngay cả khi giặt máy.


May đồng phục giá rẻ tại quận 10


Đồng phục Sơn Trịnh - địa chỉ cung cấp đồng phục uy tín, giá rẻ tại quận 10

Trên thị trường hiện nay thực sự không thiếu các cơ sở cung cấp đồng phục các loại. Tuy nhiên, các bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng để chọn ra được công ty may đồng phục chuyên nghiệp, đảm bảo về chất lượng và giá thành sản phẩm. Đồng phục Sơn Trịnh là một trong những địa chỉ uy tín nhất mà bạn có thể tin tưởng "chọn mặt gửi vàng" đấy!

  • Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh là công ty may, sản xuất đồng phục trực tiếp; không thông qua bất kỳ công ty, dịch vụ môi giới, trung gian nào.
  • Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại; thường xuyên tập huấn, đào tạo, nâng cao tay nghề cho nhân viên; áp dụng quy trình may khép kín trong tất cả các công đoạn sản xuất đồng phục. Chính vì vậy, giá thành sản xuất đồng phục của chúng tôi rẻ hơn rất nhiều so với thị trường. Đối với cùng một loại sản phẩm; giá thành của chúng tôi có thể rẻ hơn đến 20%.
  • Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng phục chất lượng nhất. Đồng thời, chúng tôi sẵn sàng hoàn tiền 100% nếu: Sai mẫu vải, sai mẫu thiết kế, sai màu hoặc giao hàng trễ hẹn.


May đồng phục giá rẻ tại quận 10


Dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại quận 10 của chúng tôi gồm

- May đồng phục áo thun công ty, công sở, công nhân 

- May đồng phục áo thun nhân viên nhà hàng, quán ăn, quán nhậu, quán cafe

- May đồng phục áo thun sự kiện, quảng cáo, PG, fanclub, diễn đàn, team, club 

- May đồng phục áo lớp, nhóm 

- May đồng phục áo thun thể thao, hội thảo

- May đồng phục áo thun, áo bảo hộ lao động 


May đồng phục giá rẻ tại quận 10


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh.

Tags: đồng phục đồng phục giá rẻ đồng phục giá rẻ tại quận 10 đồng phục giá rẻ tại tphcm may đồng phục tại quận 10 cơ sở may đồng phục tại quận 10

Chia sẽ trên:

Bình luận