17
07

May đồng phục giá rẻ tại quận 2

Đồng phục Sơn Trịnh chuyên nhận may theo yêu cầu đơn hàng; nhận gia công thêu, in tên, logo công ty lên đồng phục, may đồng phục giá rẻ tại quận 2 TPHCM.

Cơ sở may đồng phục giá rẻ tại quận 2 uy tín - chất lượng

Bạn là doanh nghiệp, trường học hay cá nhân, bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục cho công ty hay đội nhóm của mình tại quận 2? Bạn đang tìm kiếm một cơ sở may áo đồng phục giá rẻ tại quận 2 nhưng có quá nhiều sự lựa chọn? Bạn đang gặp khó khăn khi tìm kiếm một công ty may đồng phục uy tín và giá cả cạnh tranh tại quận 2? Có quá nhiều các công ty cung cấp dịch vụ may đồng phục tại quận 2 khiến bạn bối rối?

Hãy đặt niềm tin vào Đồng phục Sơn Trịnh! Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian công sức và chi phí mà vẫn có được những bộ đồng phục bền đẹp, giá rẻ và chất lượng nhất!


May đồng phục giá rẻ tại quận 2


Tại sao nên sử dụng dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại quận 2 của Đồng phục Sơn Trịnh

  • Đồng phục Sơn Trịnh luôn cam kết với khách hàng về chất lượng và uy tín của sản phẩm. Chúng tôi luôn làm việc theo đúng sứ mệnh, tầm nhìn và nhiệm vụ của chúng tôi đưa ra là phải đảm bảo độ tin cậy, hài lòng của quý khách hàng về các dịch vụ may đồng phục tốt nhất. 
  • Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại và đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt huyết. Nhân viên chúng tôi được trải qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp nên luôn có khả năng tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khó khăn cho khách hàng mọi lúc. 
  • Tất cả sản phẩm của chúng tôi được may theo tiêu chuẩn hàng xuất, nhập khẩu, mật độ chỉ dày 5 mũi/ 1cm. Nguồn vải luôn luôn là vải chính phẩm, được chọn lọc kĩ càng, ít ra màu và xù lông. Mực in cao cấp không gây độc hại cho cơ thể. 
  • Chúng tôi luôn có sự đổi mới và đa dạng hóa các chương trình khuyến mãi để hình ảnh của Đồng phục Sơn Trịnh không bị nhàm chán mà luôn mới lạ để thu hút thêm nhiều đối tác, khách hàng. Với chính sách đó, chúng tôi luôn có những khuyến mãi, ưu đãi lớn dành cho khách hàng khi đặt hàng với số lượng lớn, trong các dịp lễ Tết, hay khách hàng có nhu cầu.


May đồng phục giá rẻ tại quận 2


Cam kết của chúng tôi

Đồng phục Sơn Trịnh cam kết luôn cung cấp hàng chất lượng tốt, mặc lên form chuẩn, đẹp. Quý khách hàng có thể kiểm tra chất liệu vải, mẫu mã trước lúc đặt hàng. Bảo đảm khi bạn đến với Đồng phục Sơn Trịnh là đến với sự chất lượng!


May đồng phục giá rẻ tại quận 2


Đồng phục Sơn Trịnh luôn đặt chữ tín và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, trong trường hợp nếu có sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng quy cách, chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền 100% đồng thời sẽ làm lại ngay, chắc chắn giao áo đúng thời gian hợp đồng đã ký với quý khách hàng.


Các sản phẩm đồng phục giá rẻ tại quận 2 của chúng tôi

Dịch vụ may đồng phục tại quận 2 của Đồng phục Sơn Trịnh rất đa dạng. Cụ thể:

- May áo thun

- May áo thun nam

- May áo thun đôi

- May áo thun trơn

- May áo thun cổ tròn

- May áo thun cổ bẻ

- May áo thun thu đông

- May áo thun xuân hè

- May áo thun đồng phục

- May áo thun Hiphop

- May áo thun Lascote

- May áo thun Hàn Quốc

- May áo thun ngộ nghĩnh

- May áo thun thời trang

- May áo thun theo yêu cầu

- May đồng phục áo thun


May đồng phục giá rẻ tại quận 2


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh.

Tags: may đồng phục may đồng phục giá rẻ may đồng phục giá rẻ tại quận 2 đồng phục giá rẻ tại quận 2 đồng phục giá rẻ địa chỉ may đồng phục quận 2

Chia sẽ trên:

Bình luận