26
07

May đồng phục giá rẻ tại quận Phú Nhuận

Là một trong những điểm đến uy tín, Đồng phục Sơn Trịnh luôn đáp ứng được đa số các yêu cầu kỹ thuật cao trong ngành may mặc, đáp ứng tốt những tiêu chí của khách hàng.

Vì sao dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại quận Phú Nhuận của Đồng phục Sơn Trịnh luôn được khách hàng tin tưởng

1. Đội ngũ nhân công 

Đầu tiên chính là năng lực tay nghề của đội ngũ nhân công. Ngày nay như giới may mặc trong ngành đều biết, tuyển và giữ chân thợ giỏi yêu cầu phải có nguồn hàng ổn định, liên tục. Tại xưởng gia công Đồng phục Sơn Trịnh đều là những công nhân viên tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm; bên cạnh đó họ còn thường xuyên được tập huấn kiến thức và kĩ năng định kì bởi các chuyên gia trong ngành may mặc để nâng cao thêm trình độ cũng như tay nghề.

2. Cơ sở vật chất

Hiện tại, chúng tôi có cơ sở vật chất thuộc dạng chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh gồm nhiều máy móc, trang thiết bị, kho, xưởng, ... với quy trình khép kín, không phải qua bất kì khâu trung gian nào.

3. Chất lượng dịch vụ

Với tiêu chí khách hàng là thượng đế, dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại quận Phú Nhuận của Đồng phục Sơn Trịnh luôn cố gắng mang đến cho các khách hàng của mình những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, kể cả số lượng đồng phục bạn đặt là ít hay nhiều. Tất nhiên, chúng tôi vẫn sẽ có nhiều ưu đãi hơn cho các khách hàng đặt may đồng phục với số lượng lớn.

Dịch vụ may áo đồng phục giá rẻ tại quận Phú Nhuận của chúng tôi sẽ tiến hành in thử mẫu đồng phục của bạn, nếu bạn hài lòng chúng tôi sẽ bắt đầu sản xuất. Dịch vụ nhanh chóng tiện lợi, bạn sẽ nhận được mẫu áo đồng phục trong thời gian sớm nhất và được giao hàng miễn phí tận nơi. Ngoài ra bạn có thể đổi trả miễn phí nếu như hàng bị lỗi, không đạt yêu cầu. Chúng tôi luôn có hợp đồng rõ ràng cho bạn, đảm bảo quyền lợi của đôi bên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Nếu như chúng tôi vi phạm bất kỳ lỗi nào trong hợp đồng, chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm. 


May đồng phục giá rẻ tại quận Phú Nhuận


4. Giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường

+ Chi phí giá thành thấp do khách hàng được chúng tôi tư vấn và thiết kế mẫu đồng phục theo yêu cầu hoàn toàn miễn phí.

+ Giá rẻ do chúng tôi có xưởng may trực tiếp với dây chuyền may khép kín, hiện đại không phải nhập áo thành phẩm.

+ Giá rẻ do chúng tôi có xưởng in trực tiếp với công nghệ in hiện đại, không phải qua thêm bất kỳ khâu trung gian hay môi giới nào.

5. Thời gian giao hàng

Khi làm kinh doanh, điều quan trọng nhất giúp doanh nghiệp tồn tại và đứng vững trên thị trường đó chính là tính cam kết và sự chính xác. Với Đồng phục Sơn Trịnh, một khi đã nhận hàng và cam kết thì chúng tôi luôn cố gắng tìm mọi cách kịp tiến độ và thời gian. Có những đơn hàng cần gấp thì người quản lý và nhân công sẽ làm việc đến tận 11,12 giờ đêm chỉ để kịp sáng mai giao sớm ra chành xe, ra cảng cho khách hàng.


May đồng phục giá rẻ tại quận Phú Nhuận


Tiêu chuẩn sử dụng vật liệu may đồng phục giá rẻ tại quận Phú Nhuận của Đồng phục Sơn Trịnh

Chất liệu vải luôn là yếu tố tiên quyết đầu tiên khi muốn làm nên mẫu đồng phục đẹp và chất lượng. Vì nó không chỉ ảnh hưởng tới vẻ đẹp bên ngoài của sản phẩm này, mà còn là độ bền theo thời gian – một giá trị mà khách hàng nào cũng muốn có. Vì thế mà trong khâu chọn vải, chúng tôi luôn chú trọng và chọn lựa kỹ càng.

Chúng tôi luôn sử dụng những chất liệu vải có tính thấm hút mồ hôi tuyệt vời như 100% cotton, hay vải cá sấu 65/35 vừa đảm bảo tính ứng dụng cao, thoáng mát, form áo đẹp, phù hợp cho cả may áo thun đồng phục cổ tròn và cổ trụ. Toàn bộ vật liệu may của chúng tôi đều được cung ứng bởi các công ty, nhà sản xuất có uy tín trong và ngoài nước. Các loại vật liệu may đều trải qua quy trình kiểm tra, thẩm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi được đưa vào sản xuất đồng phục cho khách hàng.

May đồng phục giá rẻ tại quận Phú Nhuận

Sự đa dạng trong các mẫu đồng phục của dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại quận Phú Nhuận của chúng tôi

Dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại quận Phú Nhuận của Đồng phục Sơn Trịnh rất đa dạng. Cụ thể:

- May áo thun

- May áo thun nam

- May áo thun đôi

- May áo thun trơn

- May áo thun cổ tròn

- May áo thun cổ bẻ

- May áo thun thu đông

- May áo thun xuân hè

- May áo thun đồng phục

- May áo thun Hiphop

- May áo thun Lascote

- May áo thun Hàn Quốc

- May áo thun ngộ nghĩnh

- May áo thun thời trang

- May áo thun theo yêu cầu

- May đồng phục áo thun

May đồng phục giá rẻ tại quận Phú Nhuận


Cam kết của chúng tôi

Đồng phục Sơn Trịnh cam kết luôn cung cấp hàng chất lượng tốt, mặc lên form chuẩn, đẹp. Quý khách hàng có thể kiểm tra chất liệu vải, mẫu mã trước lúc đặt hàng. Bảo đảm khi bạn đến với Đồng phục Sơn Trịnh là đến với sự chất lượng! Cam kết hoàn tiền 100% và làm lại miễn phí nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng quy cách.


May đồng phục giá rẻ tại quận Phú Nhuận


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: đồng phục đồng phục giá rẻ may đồng phục may đồng phục giá rẻ đồng phục giá rẻ tại quận phú nhuận may đồng phục giá rẻ tại quận phú nhuận may đồng phục giá rẻ ở đâu

Chia sẽ trên:

Bình luận