25
07

May đồng phục giá rẻ tại quận Tân Bình

Là doanh nghiệp may đồng phục giá rẻ với sự tận tâm và bề dày kinh nghiệm, đồng phục Sơn Trịnh luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng sự chọn lựa phù hợp nhất với giá cả phải chăng nhất.

Đồng phục Sơn Trịnh - cơ sở may đồng phục công ty giá rẻ tại quận Tân Bình

Lợi thế của dòng sản phẩm áo thun đồng phục công ty đó chính là sự đa dạng của sản phẩm. Nói cách khác, với áo thun đồng phục công ty, các bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, từ việc mặc tại văn phòng, đi dã ngoại, tổ chức sự kiện … Cũng từ tính đa dạng trên mà dòng sản phẩm áo thun đồng phục công ty của Đồng phục Sơn Trịnh có rất nhiều kiểu mẫu khác nhau phục vụ cho các mục đích đó. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các mẫu áo thun đồng phục công ty cổ tròn, cổ tim, cổ bẻ – đặc biệt là các mẫu đồng phục công ty cổ bẻ loại đặc biệt theo quy cách thời trang. Cam kết đem lại cho bạn một sự lựa chọn tối ưu dựa theo kinh phí mà công ty bạn dành cho dự án làm đồng phục. Không những thế, áo thun đồng phục công ty của Đồng phục Sơn Trịnh còn có một lợi thế để bạn lựa chọn đó chính là mục giá hết sức hợp lý. 

May đồng phục giá rẻ tại quận Tân Bình

Dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại quận Tân Bình của chúng tôi 

Ngoài đồng phục công ty thì dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại quận Tân Bình còn cung cấp nhiều loại đồng phục khác như:

- May đồng phục áo lớp, nhóm tại quận Tân Bình

- May đồng phục áo thun công sở, công nhân tại quận Tân Bình

- May đồng phục áo thun nhân viên nhà hàng, quán ăn, quán nhậu, quán cafe tại quận Tân Bình

- May đồng phục áo thun sự kiện, quảng cáo, PG, fanclub, diễn đàn, team, club tại quận Tân Bình

- May đồng phục áo thun thể thao, hội thảo tại quận Tân Bình

- May đồng phục áo thun, áo bảo hộ lao động tại quận Tân Bình


May đồng phục giá rẻ tại quận Tân Bình


Tại sao nên sử dụng dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại quận Tân Bình của Đồng phục Sơn Trịnh

  • Đồng phục Sơn Trịnh luôn cam kết với khách hàng về chất lượng và uy tín của sản phẩm. Chúng tôi luôn làm việc theo đúng sứ mệnh, tầm nhìn và nhiệm vụ của chúng tôi đưa ra là phải đảm bảo độ tin cậy, hài lòng của quý khách hàng về các dịch vụ may đồng phục tốt nhất. 
  • Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại và đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt huyết. Nhân viên chúng tôi được trải qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp nên luôn có khả năng tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khó khăn cho khách hàng mọi lúc. 
  • Tất cả sản phẩm của chúng tôi được may theo tiêu chuẩn hàng xuất, nhập khẩu, mật độ chỉ dày 5 mũi/ 1cm. Nguồn vải luôn luôn là vải chính phẩm, được chọn lọc kĩ càng, ít ra màu và xù lông. Mực in cao cấp không gây độc hại cho cơ thể. 
  • Chúng tôi luôn có sự đổi mới và đa dạng hóa các chương trình khuyến mãi để hình ảnh của Đồng phục Sơn Trịnh không bị nhàm chán mà luôn mới lạ để thu hút thêm nhiều đối tác, khách hàng. Với chính sách đó, chúng tôi luôn có những khuyến mãi, ưu đãi lớn dành cho khách hàng khi đặt hàng với số lượng lớn, trong các dịp lễ Tết, hay khách hàng có nhu cầu.


May đồng phục giá rẻ tại quận Tân Bình


Cam kết của chúng tôi

Đồng phục Sơn Trịnh cam kết luôn cung cấp hàng chất lượng tốt, mặc lên form chuẩn, đẹp. Quý khách hàng có thể kiểm tra chất liệu vải, mẫu mã trước lúc đặt hàng. Bảo đảm khi bạn đến với Đồng phục Sơn Trịnh là đến với sự chất lượng! Cam kết hoàn tiền 100% và làm lại miễn phí nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng quy cách.


May đồng phục giá rẻ tại quận Tân Bình


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: đồng phục đồng phục giá rẻ may đồng phục may đồng phục giá rẻ may đồng phục giá rẻ tại quận tân bình cơ sở may đồng phục tại quận tân bình

Chia sẽ trên:

Bình luận