25
07

May đồng phục giá rẻ tại quận Thủ Đức

Đến với Đồng phục Sơn Trịnh là đến với chất lượng và sự uy tín!

Xu hướng áo lớp hiện nay

Đồng phục lớp ngày nay của các bạn trẻ không còn đơn giản là những chiếc áo in hình ngộ nghĩnh, dễ thương mà nó đang có xu hướng nghệ thuật hơn, bắt mắt hơn với những câu "slogan bá đạo" để lại ấn tượng sâu sắc ngay từ lần đầu tiên bắt gặp. Những màu sắc rực rỡ cũng ngày càng được ưa chuộng hơn. Những slogan độc đáo được in trên áo đồng phục lớp mang lại hiệu quả hình ảnh đáng ngạc nhiên. Đây cũng là xu hướng áo lớp đang hot hiện nay. 

Ngoài ra, họa tiết động vật đáng yêu cũng đang được các bạn trẻ rất yêu thích. Hình ảnh những con thú cưng in trên áo lớp ngộ nghĩnh và cực dễ thương, đơn giản nhưng không hề đơn điệu. 


May đồng phục giá rẻ tại quận Thủ Đức


Cơ sở may áo thun đồng phục giá rẻ tại quận Thủ Đức uy tín - chất lượng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn cơ sở nào tại quận Thủ Đức để may đồng phục thì Đồng phục Sơn Trịnh là một địa chỉ may đồng phục đáng tin cậy và cực kì uy tín dành cho các bạn đấy!

Đồng phục Sơn Trịnh là công ty may đồng phục giá rẻ tại quận Thủ Đức. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may đồng phục, nguồn nhân lực có tay nghề và trình độ cao, nhiều xưởng may lớn, quy trình may khép kín trong tất cả các công đoạn, chúng tôi có thể đáp ứng các đơn hàng lớn nhỏ về may áo thun đồng phục có in logo, thêu tên theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đồng phục do chúng tôi may đạt chất lượng tốt nhất.


May đồng phục giá rẻ tại quận Thủ Đức


Thông thường, thời gian để chúng tôi hoàn thành 1 mẫu áo đồng phục vào khoảng 60 phút tính từ lúc bạn gửi ý tưởng và đặt hàng. Lưu ý rằng đơn vị chúng tôi nhận làm áo gấp, giao tận nơi nhưng mọi thứ phải theo quy trình của nó : Đặt cọc 50 % – gửi ý tưởng – nhận mẫu – duyệt mẫu – chọn chất liệu vải.

Tất cả các đơn đặt may đồng phục ở quận Thủ Đức thường có thời gian sản xuất là 5 – 7 ngày, nếu bạn muốn nhận áo nhanh hơn vui lòng tính thêm phí phụ thu để bồi dưỡng cho anh chị em công nhân làm việc tăng ca.

Khi giao nhận hàng, quý khách thoải mái kiểm tra chất lượng sản phẩm, từ đường kim mũi chỉ, màu vải, hình in thêu, tất tần tật những gì bạn yêu cầu sẽ được làm theo ý muốn. Nếu có sản phẩm nào không được ưng ý thì chúng tôi sẽ làm lại ngay lập tức.


Tiêu chuẩn sử dụng vật liệu may đồng phục giá rẻ tại quận Thủ Đức của Đồng phục Sơn Trịnh

Toàn bộ vật liệu may của chúng tôi đều được cung ứng bởi các công ty, nhà sản xuất có uy tín trong và ngoài nước. Các loại vật liệu may đều trải qua quy trình kiểm tra, thẩm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi được đưa vào sản xuất đồng phục cho khách hàng.

Chúng tôi luôn sử dụng những chất liệu vải có tính thấm hút mồ hôi tuyệt vời như 100% cotton, hay vải cá sấu 65/35 vừa đảm bảo tính ứng dụng cao, thoáng mát, form áo đẹp, phù hợp cho cả may áo thun đồng phục cổ tròn và cổ trụ.

May đồng phục giá rẻ tại quận Thủ Đức


Quy trình may đồng phục giá rẻ tại quận Thủ Đức của chúng tôi

• Tiếp nhận đơn hàng – Báo giá may đồng phục tại quận Thủ Đức.

• Thiết kế mẫu đồng phục – Ký hợp đồng – Nhận cọc 50% tổng giá trị hợp đồng.

• May đồng phục mẫu cho khách hàng duyệt.

• Tiến hành quy trình may cho khách hàng.

• Nghiệm thu sản phẩm – Ủi làm phẳng – Đóng gói.

• Bàn giao sản phẩm cho khách hàng – Nhận 50% tổng giá trị hợp đồng còn lại.


May đồng phục giá rẻ tại quận Thủ Đức


 Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: đồng phục đồng phục giá rẻ may đồng phục may đồng phục giá rẻ cơ sở may đồng phục giá rẻ cơ sở may đồng phục tại quận thủ đức cơ sở may đồng phục giá rẻ tại quận thủ đức

Chia sẽ trên:

Bình luận