23
04

May đồng phục lớp cực “CHẤT”

Tập thể lớp bạn đã có những mẫu áo lớp cực chất chưa? Nếu chưa thì đừng chần chừ thêm một phút giây nào nữa bởi chỉ cần ngắm nhìn những mẫu áo lớp trong bộ sưu tập dưới đây, bạn sẽ có ngay một mẫu áo siêu độc đáo cho lớp mình.

Đồng phục học sinh ngày càng trở lên đa dạng, phong phú về mẫu mã cũng như chất liệu chứ không chỉ còn là những chiếc áo sơ mi trắng với quần tây sẫm màu truyền thống. Đồng phục học sinh góp phần làm đẹp cho môi trường giáo dục, rèn luyện ý thức trang phục gọn gàng, lịch sự cho học sinh, giảm sự phân biệt từ đó góp phần tăng tính đoàn kết trong tập thể lớp và trường học, tạo sự hòa đồng, thân thiện giữa các em học sinh, nâng cao khả năng sáng tạo và tạo thêm hứng thú cho các em trong học tập…

Đồng phục học sinh đẹp, chất lượng và giá cả tương xứng với số tiền bỏ ra là điều mà nhiều phụ huynh lưu tâm. Đã có nhiều ý kiến than phiền của phụ huynh khi họ phải bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ nhưng con họ lại phải mang những bộ đồng phục chất lượng kém, hình thức không đẹp.Trước nhu cầu thẩm mỹ và yêu cầu chất lượng ngày càng cao của các bậc cha mẹ học sinh, Ban giám hiệu các trường học cần phải nghiên cứu, xem xét, tính toán thật kỹ việc chọn mẫu may đồng phục cho năm học mới.


Áo lớp đơn màu chất đừng hỏi


Thông thường mẫu áo thun lớp đơn màu sẽ được chọn màu nền chỉ là xanh, trắng, tím, đỏ, vàng…Đương nhiên là không thể chỉ có áo trơn mà sẽ có hình thiết kế trong đó thể hiện được bản sắc riêng của từng tập thể.

Mẫu áo thun đơn màu được rất nhiều lớp yêu thích và đây cũng là mẫu áo phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể gặp ở bất cứ ngôi trường nào mà bạn từng thấy. Còn bây giờ thì cùng chúng tôi ngắm nhìn một số mẫu áo lớp cực chất đơn màu dưới đây nhé!


May đồng phục lớp cực “CHẤT”


May đồng phục lớp cực “CHẤT”


May đồng phục lớp cực “CHẤT”


May đồng phục lớp cực “CHẤT”


May đồng phục lớp cực “CHẤT”


May đồng phục lớp cực “CHẤT”


May đồng phục lớp cực “CHẤT”


May đồng phục lớp cực “CHẤT”


May đồng phục lớp cực “CHẤT”



May đồng phục lớp cực “CHẤT”



May đồng phục lớp cực “CHẤT”


Bạn chỉ việc chọn lựa những mẫu áo lớp mà mình yêu thích, sau đó lưu lại những mẫu áo mà các bạn cảm thấy phù hợp rồi cùng nhau bàn luận xem lớp mình sẽ chọn mẫu nào. Sau đó, việc còn lại cứ để SƠN TRỊNH lo. Việc của các bạn chỉ là mặc cho thật đẹp áo thun lớp mà thôi.


Mẫu áo thun lớp pha màu kết hợp


Ngoài những mẫu áo thun lớp đơn màu thì lớp bạn hoàn toàn có thể phá cách khi chọn lựa những mẫu áo thun lớp có sự kết hợp của những màu sắc khác nhau. Chẳng hạn như chỉ là chọn thân áo màu trắng hay tay áo màu đen. Hoặc đơn giản chỉ là viền tay áo, viền cổ áo có thay màu khác đi là được.

Những mẫu áo lớp cực chất có sự phối kết hợp của các màu sắc khác nhau chắc chắn sẽ giúp mang đến cho bạn và các thành viên khác trong lớp sự thích thú khi mặc chúng. Nào, nếu bạn và các thành viên khác đã sẵn sàng thì hãy chọn lựa ngay những mẫu áo thun lớp cực chất được chúng tôi cập nhật trong bộ sưu tập dưới đây nhé!


May đồng phục lớp cực “CHẤT”


May đồng phục lớp cực “CHẤT”


May đồng phục lớp cực “CHẤT”


May đồng phục lớp cực “CHẤT”


May đồng phục lớp cực “CHẤT”


May đồng phục lớp cực “CHẤT”


Áo Đồng Phục - Áo thun đồng phục đẹp


Đồng Phục Sơn Trịnh chuyên thiết kế và sản xuất áo thun chất lượng theo yêu cầu (áo thun đồng phục, áo du lịch, áo nhóm, áo thời trang, áo sự kiện) giá thành luôn hợp lý và cạnh tranh nhất, hơn 20,000 khách hàng đã sử dụng sản phẩm của Sơn Trịnh với các ưu điểm như sau:

– Hệ thống in thêu hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp.

– Thiết kế miễn phí dựa trên ý tưởng, mẫu mã đa dạng chỉ trong 1 giờ làm việc.

– Vải thun chất lượng, đường may tỉ mỉ theo xu hướng thời trang.

– Không giới hạn số lượng đơn hàng.

– Giá thành cạnh tranh.

– Tuổi thọ in, thêu trên 2 năm.

– Giao hàng Toàn Quốc từ 2-7 ngày.


Dịch vụ thiết kế miến phí


Nếu bạn đang mong muốn sỡ hữu mẫu áo đồng phục công ty, đồng phục nhóm, áo thun đồng phục đẹp, sáng tạo và ý nghĩa thì đồng phục Sơn Trịnh là sự lựa chọn phù hợp nhất vì:

Quan điểm khác biệt: áo đồng phục nhóm hay công ty không chỉ là chiếc áo được gắn logo mà còn là niềm tự hào của từng thành viên khi mặc, yếu tố màu sắc và thời trang cũng được trú trọng.

. Sáng Tạo: đường nét thiết kế hiện đại, phối hợp màu sắc hài hòa lấy ý tưởng từ thiên nhiên, tạo nên một mẫu áo đồng phục không chỉ đẹp về bên ngoài mà còn ý nghĩa về phần nội dung.

. Dịch vụ chu đáo và nhiệt tình: tư vấn tận tình, không chỉ trước khi sử dụng dịch vụ mà cả sau khi sử dụng dịch vụ thiết kế từ Sơn Trịnh.

. Nhân viên thiết kế chuyên nghiệp và uy tín.

May đồng phục Sơn Trịnh tại Quận 12 luôn không ngừng nỗ lực để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm đi kèm với những cam kết uy tín về chất lượng và dịch vụ. Quý khách có nhu cầu về thiết kế, may đồng phục vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Đồng Phục Sơn Trịnh luôn mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng cao nhất. Phục vụ vượt mong đợi.

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Quý khách có thể gọi ngay 0966 253 678 - 0944 253 678 để được hướng dẫn chỉ đường gần nhất có thể.

Tags:

Chia sẽ trên:

Bình luận