22
05

May đồng phục sơ mi chất lượng tại quận 12 – TPHCM

Áo sơ mi được xem là trang phục chưa bao giờ khiến người mặc cảm thấy bị nhàm chán. Đặc biệt là dân công sở. Qua mỗi mùa, chiếc áo sơ mi ngày càng được mọi người sử dụng một cách triệt để hơn. Ở áo sơ mi, bạn muốn hiện đại cũng có, cổ điển cũng có, lịch s

Lý do vì sao các doanh nghiệp thường may đồng phục sơ mi cho nhân viên:

Thể hiện tính lịch sự, chuyên nghiệp:

Áo sơ mi khi mặc lên người nhân viên không chỉ toát lên vẻ ngoài thanh lịch, tươm tất mà còn tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp của người nhân viên. Nếu bạn ăn mặc lôi thôi, không chỉnh tề hoặc không có đồng phục rõ ràng, khách hàng sẽ đánh giá công ty bạn không chú trọng đầu tư hình ảnh doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp của bạn còn non trẻ.

May đồng phục sơ mi chất lượng tại quận 12 – TPHCM

Hiên nay, có rất nhiều công ty hay doanh nghiệp lớn, họ trung thành với áo đồng phục sơ mi hơn là áo thun đồng phục. Vì họ hướng đến sự chuyên nghiệp và tính thanh lịch trong công việc.

Tạo phục lợi cho nhân viên:

Khi may đồng phục sơ mi cho nhân viên, không chỉ thể hiện được sự đầu tư, quan tâm và chăm sóc nhân viên, mà còn cho thấy được chất lượng của công ty.

May đồng phục sơ mi chất lượng tại quận 12 – TPHCM

Thường thì giá thành của đồng phục sơ mi khá cao, nên các công ty, doanh nghiệp cần phải chi một khoản khá lớn để may. Từ đó thể hiện được mực độ đầu tư cho chính nhân viên của mình, thể hiện nguồn lực tài chính của công ty từ việc may đồng phục.

Tạo nên một hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng và đối tác:

Có thể nói rằng, đồng phục sơ mi sẽ giúp các nhân viên tạo điểm cộng cho công ty, doanh nghiệp đó trong mắt khách hàng và đối tác trong lần gặp mặt đầu tiên.

Thông thường thì người nhân viên mặc đồng phục nói chung và đồng phục sơ mi nói riêng, khi đối diện với đối tác, khách hàng thì cái đẹp luôn được chào đón hơn là ăn mặc không chỉnh tề. Đối tác chắc chắn sẽ thích làm việc với người có bề ngoài được đầu tư đẹp đẽ. Vì mặc đồng phục sơ mi vừa tôn trọng người đối diện mình, vừa vì tính chuyên nghiệp, chỉnh chu mà nó mang lại.

Một số việc cần làm trước khi đặt may đồng phục sơ mi:

Có thiết kế hoàn chỉnh cho công ty, doanh nghiệp:

Để có được một chiếc áo sơ mi đồng phục độc đáo, sáng tạo dành riêng cho công ty, doanh nghiệp của bạn, thì điều đầu tiên cần làm chính là lên ý tưởng và cho ra bản thiết kế hoàn chỉnh nhất.

May đồng phục sơ mi chất lượng tại quận 12 – TPHCM

Khi bạn đặt đồng phục số lượng lớn cho nhân viên, công nhân hay các hội nhóm, thì việc bàn bạc để lên được mẫu là rất quan trọng. Để chiếc áo thành phẩm được nhiều người hài lòng thì cần phải thống nhất ý kiến của mọi người lại với nhau.

Một số vấn đề cần bàn bạc chính gồm:

- Kiểu dáng của đồng phục: Sơ mi tay dày hoặc tay ngắn.

- Chất liệu vải: Vải kate, vải silk, ….

- Màu sắc: Màu sáng, màu tối,….

- Logo: Vị trí in thêu và câu slogan.

- ……

Khi chú cẩn thận và truyền đạt rõ ràng đến với các công ty, xưởng may. Hoặc trong nhóm có khả năng thiết kế, bạn có thể phác thảo sẵn để sản phẩm được bảo đảm độ chính xác bạn mong muốn.

May đồng phục sơ mi chất lượng tại quận 12 – TPHCM

Tìm hiểu về vải và các phương pháp in thêu logo:

Chúng ta cần biết mình đặt sơ mi với những điều kiện như thế nào, như: Điều kiện môi trường làm việc, điều kiện thời tiết, hạn mực về giá, và từ đó tìm ra được loại vải phù hợp về ưu và nhược điểm công việc của mình. Không nên quá phụ thuộc vào những loại vải tốt, vì chưa chắc được vải tốt sẽ phù hợp với điều kiện công việc và ngân sách của bạn.

Ngoài ra bạn nên tìm hiểu sơ qua về các phương pháp in thêu phổ biến hiện nay, bình thường thì sơ mi sẽ chọn phương pháp thêu vì nó vừa thể hiện sự đẳng cấp và vừa sử dụng được dài lâu.

Tags: công ty may đồng phục may đồng phục sơ mi đồng phục sơ mi giá rẻ công ty may đồng phục chất lượng đồng phục chất lượng tại quận 12

Chia sẽ trên:

Bình luận