14
02

May đồng phục sơ mi công sở giá rẻ – chất lượng – cao cấp tại Tp.HCM

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm sơ mi công sở chất lượng nhất tại Tp.HCM

Một số lưu ý khi chọn may đồng phục công sở giá rẻ:

Đảm bảo chất lượng: Chất lượng là yếu tố hàng đầu khi bạn chọn xưởng may áo công sở. Đồng phục của bạn có giá cả hợp lý nhưng phải đảm bảo tiêu chí an toàn về chất lượng. Bạn chọn cho doanh nghiệp mình những bộ đồ công sở giá rẻ nhưng phải đúng nghĩa. Khi bạn mua được sản phẩm rẻ nhưng chất lượng thấp hay không có, thậm chí bạn có thể rước bực tức vào người thì không rẻ một chút nào. Bạn phải được đảm bảo từ khâu thiết kế cho đến sản xuất, được sự tận tâm trong từng đường kim mũi chỉ trên bộ đồng phục của bạn từ nhà sản xuất.

May đồng phục sơ mi công sở giá rẻ – chất lượng – cao cấp tại Tp.HCM

Chất liệu thoải mái: Tất nhiên tiền nào của đó nhưng cũng như chất lượng, bạn nên đảm bảo yếu tố rẻ về giá nhưng chất liệu của bộ đồng phục công sở cũng nên được lưu ý một chút. Do chất liệu giá rẻ nên bạn cũng có thể nhận được nhiều rủi ro như sản phẩm chỉ được sử dụng trong một thời gian ngắn hoặc thậm chí chỉ sử dụng được một vài lần. Hơn nữa, chất liệu không được thoải mái, năng động sẽ tạo cảm giác khó chịu, ảnh hưởng đến hiệu suất công việc cho nhân viên của bạn. Khi đó, việc tốn thời gian, công sức cũng như tiền bạc lại đè lên vai của bạn.  Vì thế việc lựa chọn chất liệu thấp chỉ thích hợp nhu cầu cầu sử dụng thời gian ngắn, tạm thời.

Kiểu dáng, mẫu mã: Do quần áo công sở chính là hình thức bên ngoài của doanh nghiệp, nó đánh giá phần nào bộ mặt của công ty bạn, do đó, bạn nên nhận được nhà may đảm bảo cho bạn mẫu đồng phục công sở đẹp, bắt mắt, độc đáo, kiểu dáng đơn giản nhưng trang trọng, lịch sự, thu hút được ánh nhìn từ đối tác, khách hàng. Kiểu dáng, mẫu mã của bộ đồng phục cũng giúp nhân viên của bạn tự tin hơn. Bạn cũng nên lưu ý trong việc phối hợp đồng đều tông màu, kiểu dáng cho nhân viên nam và nữ.

May đồng phục sơ mi công sở giá rẻ – chất lượng – cao cấp tại Tp.HCM

Kích thước: Bạn nên chọn xưởng may đảm bảo yếu tố may đồng phục theo size vì nhân viên của bạn không phải ai cũng có chiều cao, cân nặng, số đo như nhau. Nếu ai đó phải mặc lên mình bộ đồng phục không vừa vặn với cơ thể thì sự khó chịu là không hề nhẹ.

Mục đích sử dụng: Doanh nghiệp bạn hoạt động trong lĩnh vực nào, tính chất công việc cũng ảnh hưởng đến việc bạn lựa chọn may đồng phục công sở.

Sự uy tín của địa chỉ may đồng phục công sở: Kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên có tay nghề, sự tận tâm, đảm bảo chất lượng – kiểu dáng thiết kế, tiến độ theo kế hoạch mà giá cả phải chăng và nhận được sự đánh giá cao của các đối tác chính là những yếu tố bạn nên đưa ra để lựa chọn cho mình công ty, xưởng may uy tín, chất lượng.

Đồng phục công sở liệu có phải là đòn bẩy doanh nghiệp?

Câu nói  là đòn bẩy doanh nghiệp của một doanh nhân thành đạt quả thực không hề cường điệu.

Đối với những công ty cung cấp dịch vụ thì ngoài sự chuyên nghiệp trong quy trình hỗ trợ khách hàng thì một yếu cực kỳ quan trọng để đánh giá toàn diện về sự chuyên nghiệp đó là yếu tố hình thức. Chăm chút  cho nhân viên tuy là một việc nhỏ nhưng rất quan trọng mà hiện nay tất cả các công ty, doanh nghiệp Việt Nam đều đã áp dụng. Một công ty, doanh nghiệp với mẫu đồng phục mang thương hiệu riêng sẽ được khách hàng và người tiêu dùng chú ý, tin cậy và coi trọng hơn nhiều. Ngoài ra,  còn thể hiện cá tính cho toàn công ty chứ không thể hiện cho riêng cá nhân nữa, khi tất cả nhân viên đều có chung một màu sắc thì mọi thứ đều bình đẳng, không phân biệt vai vế, giai cấp trong công ty.

May đồng phục sơ mi công sở giá rẻ – chất lượng – cao cấp tại Tp.HCM

Bạn có thể dễ dàng nhận ra nhân viên công ty mình khi dạo phố, khi lái xe trên phố bởi những chiếc áo đồng phục công sở, bạn có thể nhận biết được nhân viên làm vị trí nào, bộ phận nào dựa vào những thiết kế riêng biệt hoặc màu sắc riêng biệt trên chiếc áo đồng phục công sở.

Chiếc áo đồng phục công sở mang thương hiệu doanh nghiệp của bạn đến với nhiều khách hàng hơn, có khách hàng ví những chiếc áo đồng phục công sở như “những tờ quảng cáo di động” nhằm đưa hình ảnh doanh nghiệp bạn phổ biến rộng rãi khắp mọi nơi mà không tốn bất kì chi phí marketing nào cả. Thật thú vị khi khách hàng tìm đến công ty bạn thông qua thông điệp trên chiếc áo đồng phục công sở.

 là đòn bẩy cho doanh nghiệp vì chúng thể hiện thần thái của công ty bạn, cũng như sự đầu tư từng chi tiết, tỉ mi trong cung cách làm việc của nhân viên. Hãy liên hệ ngay với cty  Sơn Trịnh để được hỗ trợ, tư vấn về mọi mặt.

Tags: Công ty may đồng phục may đồng phục giá rẻ đồng phục giá rẻ tại quận 12 đồng phục công sở giá rẻ may đồng phục công sở tại quận 12

Chia sẽ trên:

Bình luận