24
11

May đồng phục sơ mi tại quận 12 – TPHCM

Công ty may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh, chuyên cung cấp những sản phẩm vô cùng chất lượng cho quý khách hàng.

Nhu  cầu may đồng phục sơ mi công sở tại các công ty, doanh nghiệp

Với các công ty, doanh nghiệp hiện nay, đồng phục sơ mi là không thể thiếu cho các nhân viên, để tạo nên vẻ thanh lịch và tự tin cho nhân viên khi giao tiếp với khách hàng, thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty trong công việc. Hơn nữa, đồng phục sơ mi là phương tiện giúp quảng bá thương hiệu của công ty một cách hiệu quả nhất.

May đồng phục sơ mi tại quận 12 – TPHCM

Công ty may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh luôn cung cấp những sản phẩm đồng phục chất lượng, an toàn và giá rẻ nhất tại tp.HCM. chuyên sản xuất, in (thêu) logo lên áo sơ mi đồng phục vô cùng chất lượng theo yêu cầu của khách hàng. Hơn thế, công ty may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh còn sản xuất tất cả sản xuất trong lĩnh vực đồng phục như: áo thun đồng phục, áo đồng phục học sinh, đồng phục công sở, áo sơ mi công sở, đồng phục bảo hộ, áo thun đồng phục quảng cáo, áo sơ mi nam, áo thun đồng phục học sinh,…

Chất liệt dùng để may áo sơ mi đồng phục cũng vô cùng đa dạng: Kate siuk, kate Ý, kate Ford,… với vô số những mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, để quý khách tha hồ lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Tại tp.HCM công ty may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chuyên sản xuất những sản phẩm trên tiêu chuẩn về chất lượng và thiết kế các sản phẩm về may đồng phục. Mong muốn sẽ đem lại cho quý khách những chiếc áo sơ mi đồng phục đẹp nhưng giá lại rẻ với các dịch vụ nổi trội của ngành đồng phục.

Các dịch  vụ cơ bản mà bạn nhận được khi may đồng phục sơ mi tại công ty của chúng tôi – May đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh

Tư vấn thiết kế sau khi quý khách tiếp nhận đơn hàng, tư vấn về dịch vụ may tận tình, sản xuất may mẫu với những đơn hàng có 100 sản phẩm trở lên, đo đạc, tính toán kích thước size áo hợp lý, màu sắc và mực in được kiểm tra từng chút một, nhận hàng sửa chữa cho quý khách hoàn toàn miễn phí với các sản phẩm không hài lòng hoặt không đúng với yêu cầu mà quý khách đưa ra (sút chỉ, lỗi in thêu, sai kĩ thuật trên đơn hàng,…).

May đồng phục sơ mi tại quận 12 – TPHCM

Xuất hóa đơn giá trị gia tang, giảm giá khi quý khách hàng có nhu cầu đặt lại sản phẩm trong 12 tháng sau khi quý khách nhận được sản phẩm, vừa có thể đám ứng được tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ, công ty may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo cho quý khách hàng đang tìm kiếm công ty may đồng phục sơ mi. 

Tags: may áo sơ mi đồng phục giá rẻ đồng phục sơ mi giá rẻ may đồng phục may đồng phục giá rẻ tại quận 12 may áo sơ mi giá rẻ tại quận 12 may áo sơ mi tại tphcm

Chia sẽ trên:

Bình luận