25
06

May đồng phục sơ mi tại quận Thủ Đức

Đồng Phục Sơn Trịnh nhận thiết kế, may in thêu áo sơ mi đồng phục tại quận Thủ Đức giá gốc, tư vấn, báo giá, xem mẫu tận nơi, đảm bảo chất lượng.

Công ty may đồng phục sơ mi giá rẻ tại quận Thủ Đức 


Công ty may Đồng Phục Sơn Trịnh  có trụ sở và xưởng sản xuất đặt tại khu vực TP. Hồ Chí Minh, tuy nhiên, chúng tôi hiện đang cung cấp các dịch vụ thiết kế - sản xuất đồng phục trọn gói cho các khách hàng là  doanh nghiệp trên cả nước. Chúng tôi chỉ sử dụng các loại vải sơ mi cao cấp để sản xuất các đơn hàng đồng phục sơ mi. Hai loại vải chính mà chúng tôi sử dụng là kate Ý cao cấp (sơ mi trơn) và kate Mỹ (sơ mi sọc).
Chúng tôi cung cấp hệ thống may đo theo từng size (custom fit) với nhân viên đo size tận nơi, hoặc bảng size có sẵn với 12 size khác nhau giúp quý doanh nghiệp dể dàng chọn được chiếc áo sơ mi vừa vặn nhất cho nhân viên của mình.  


May đồng phục sơ mi tại quận Thủ Đức


Công ty may đồng phục áo sơ mi giá rẻ – uy tín tại Thủ Đức


Đồng Phục Sơn Trịnh là công ty chuyên về may đồng phục. Lĩnh vực của chúng tôi bao gồm cả may đồng phục áo thun và may đồng phục áo sơ mi. Khách hàng đến với Đồng Phục Sơn Trịnh  thường là những công ty, doanh nghiệp có quy mô lớn với số lượng đơn đặt hàng trên 200/sản phẩm một năm.

Uy tín của Đồng Phục Sơn Trịnh được khẳng định từ những sản phẩm đồng phục áo sơ mi chất lượng cao; đẹp; hợp thời trang và đặc biệt là giá thành may rẻ hơn rất nhiều so với các công ty khác trên thị trường.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty may đồng phục áo sơ mi;  có những thương hiệu lớn, có tên tuổi được nhiều khách hàng biết đến và rất ưa chuộng; cũng có những thương hiệu mới hoặc các xưởng may gia công tại nhà với số lượng ít, chất lượng và kỹ thuật may chưa cao.


May đồng phục sơ mi tại quận Thủ Đức


Đơn vị may đồng phục sơ mi giá rẻ quận Thủ Đức


Hiện nay có rất nhiều đơn vị may đồng phục giá rẻ tại quận Thủ Đức, nhưng để tìm được 1 đơn vị may đồng phục giá rẻ đảm bảo chất lượng, uy tín luôn  là vấn đề đang được nhiều công ty, doanh nghiệp, trường học tại Thủ Đức quan tâm và xem trọng nhất hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu về may đồng phục giá rẻ tại quận Thủ Đức nên công ty chúng tôi và nhiều công ty may đồng phục khác  đã cố gắng giảm bớt chi phí sản xuất ,nâng cao chất lượng sản phẩm ,giao hàng đúng tiến độ. Dongphuctc.com chúng tôi sở hữu dây chuyền sản xuất may đồng phục khép kín, được kiểm tra nghiêm ngặt về quy trình, chất lượng may đồng phục tại thủ đức. Đảm bảo tuyệt đối cho từng sản phẩm đầu ra luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng tại Thủ Đức. Có dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng tại Thủ Đức tốt nhất, giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu có liên quan đến việc may đồng phục, quần áo bảo hộ lao động… Nhận thiết kế và may mẫu hoàn toàn miễn phí. Thiết kế dựa trên ý tưởng của khách hàng hoặc nếu cần sẽ hỗ trợ đưa ra ý tưởng để khách hàng xem xét. Sản phẩm được may mẫu cho khách kiểm tra trước khi tiến hành may đồng loạt.


May đồng phục sơ mi tại quận Thủ Đức


Các sản may đồng phục giá rẻ tại quận Thủ Đức của chúng tôi như sau:


-May đồng phục áo thun giá rẻ quận Thủ Đức.
-May đồng phục sơ mi giá rẻ quận Thủ Đức.
-May áo thun đồng phục giá re quận Thủ Đức
- May đồng phục  công nhân giá rẻ quận Thủ Đức.
- May đồng phục  học sinh giá rẻ (cấp 1, cấp 2, cấp 3) quận Thủ Đức.
- May đồng phục sinh viên giá rẻ quận Thủ Đức.
 - May đồng phục  áo thun nhà hàng quận Thủ Đức.  
- May đồng phục  áo thun khách sạn quận Thủ Đức..
- May áo thun ngân hàng, hàng không quận Thủ Đức.
- May đồng phục áo thun lễ tân, tiếp viên quận Thủ Đức.
- May đồng phục bệnh viện – y tế  giá rẻ quận Thủ Đức.
- May áo thun bán hàng, PG, cafe quận Thủ Đức.
- May đồng phục mầm non giá rẻ  quận Thủ Đức.
- May đồng phục gangnam style quận Thủ Đức.
- May đồng phục áo thun giá rẻ spa tại quận Thủ Đức.


May đồng phục sơ mi tại quận Thủ Đức


Vì sao dịch vụ may đồng phục áo sơ mi của Đồng Phục Sơn Trịnh có giá rẻ?


Đồng Phục Sơn Trịnh có phân xưởng sản xuất đồng phục rất lớn; với số lượng công nhân may lên đến 300 người. Chúng tôi có thể hoàn thành các đơn đặt hàng có số lượng lớn trong khoảng thời gian rất ngắn
Đặc biệt, quy trình may, sản xuất đồng phục của chúng tôi là một quy trình khép kín; tất cả các công đoạn may, in, thêu đều được thực hiện trực tiếp tại xưởng; không qua bất kỳ công ty hoặc dịch vụ trung gian nào.
Chúng tôi thường xuyên tổ chức đào tạo, tập huấn nâng cao tay nghề cho công nhân may; vì vậy, các sản phẩm của chúng tôi luôn đạt được sự hoàn thiện tốt; độ tinh tế và thẩm mỹ rất cao.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh


Tags: may đồng phục sơ mi may đồng phục sơ mi quận Thủ Đức may đồng phục sơ mi quận thủ đức may đồng phục sơ mi tại quận thủ đức may đồng phục sơ mi quận thủ đức tphcm

Chia sẽ trên:

Bình luận