26
09

May mũ nón đồng phục tại quận Thủ Đức

Đồng Phục Sơn Trịnh chuyên may và sản xuất gia công các loại mũ nón, may nón quảng cáo, may nón sự kiện, may nón du lịch, may nón đồng phục,... cho các doanh nghiệp, đơn vị có nhu cầu may nón tại quận Thủ Đức.

Nhu cầu mũ nón đồng phục hiện nay

May mũ nón đồng phục hiện nay đang là nhu cầu rất lớn trên thị trường, từ các tổ chức, doanh nghiệp trong nước cho đến các công ty lớn ở nước ngoài đều có nhu cầu may mũ nón đồng phục. Với chi phí thấp nhưng hiệu quả quảng cáo thương hiệu và hình ảnh công ty lại vô cùng lớn, đây chính là lý do mũ nón đồng phục ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Ngoài ra, một số trường học cũng may mũ nón đồng phục cho học sinh để tạo ra môi trường dạy và học chuyên nghiệp hơn. Việc cho học sinh dùng mũ nón đồng phục cũng giúp cho việc quản lý các em hiệu quả hơn. Ngoài ra thì các đoàn du lịch hay câu lạc bộ cũng thường xuyên may mũ nón đồng phục cho các thành viên trong nhóm để tạo hình ảnh riêng.

May mũ nón đồng phục tại quận Thủ Đức

Đồng phục Sơn Trịnh - cơ sở may mũ nón đồng phục tại quận Thủ Đức

Đồng Phục Sơn Trịnh chuyên may và sản xuất gia công các loại mũ nón, may nón quảng cáo, may nón sự kiện, may nón du lịch, may nón đồng phục,... cho các doanh nghiệp, công ty du lịch, đơn vị tổ chức sự kiện có nhu cầu may nón tại quận Thủ Đức. Sản phẩm mũ nón do Đồng phục Sơn Trịnh sản xuất và gia công rất đa dạng về mẫu mã và phong phú về màu sắc để có thể đem đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

Đến với cơ sở may mũ nón đồng phục tại quận Thủ Đức của Đồng phục Sơn Trịnh, chúng tôi đảm bảo:

- Sản xuất trực tiếp, không thông qua một đơn vị trung gian nào nên giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều, chất lượng và những mẫu thiết kế cũng sẽ gần gũi hơn với khách hàng.

- Thời gian sản xuất và hoàn thành đơn hàng rất nhanh chóng vì có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc và các dịch vụ đi kèm để hỗ trợ cho việc sản xuất tốt nhất.

- Hoàn tiền 100% và may mới lại toàn bộ nếu có bất cứ sai sót hoặc lỗi nào từ sản phẩm của chúng tôi.

May mũ nón đồng phục tại quận Thủ Đức

Những lợi ích khi khách hàng đặt may mũ nón đồng phục tại quận Thủ Đức của Đồng phục Sơn Trịnh

– Cơ sở may có bề dày kinh nghiệm.

– Có giá cạnh tranh so với các xưởng may khác trên thị trường.

– Lên mẫu nón và tư vấn miễn phí cho khách hàng.

– Đội ngũ thiết kế và may chuyên môn cao.

– Làm việc đúng cam kết hợp đồng. Đảm bảo giao hàng đúng hạn cho bạn.

– Giao hàng tận nơi.

May mũ nón đồng phục tại quận Thủ Đức

Các loại mũ nón mà Đồng phục Sơn Trịnh cung cấp tại quận Thủ Đức

1. Mũ Nón du lịch: dành cho các công ty ngành du lịch, các ban có thể in hoăc thêu logo của công ty mình lên trên nón vừa là để quảng bá thương hiệu của các bạn không chỉ ở trong nước mà mà còn là rất nhiều khách du lịch trên thế giới.

2. Mũ Nón quảng cáo: Các bạn có thể đem làm quà tặng. Xem tặng quà là một nghệ thuật trong kinh doanh thì người tặng quà giống như một nghệ sĩ. Đúng lúc, đúng thời điểm đã là chuyện hiển nhiên, nghệ thuật nằm ở lựa chọn món quà phải có giá trị và ý nghĩa với người dùng.

3. Mũ Nón tai bèo: Nón tai bèo là chiếc nón truyền thống được sử dụng khá phổ biến, chiếc nón tai bèo có vành rộng, chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, được coi như người bạn đồng hành của mọi người.

4. Mũ Nón lưỡi trai: Nón lưỡi trai ra đời từ rất lâu trước đây. nón được thiết kế với 2 phần. Phần thân nón với thiết kế ôm sát đầu nhằm giữ cho nón không bị rơi khi vận động. Phần vành nón nhô ra phía trước để che chắn cho khuôn mặt. Với thiết kế đơn giản nhưng tiện lợi, những chiếc nón gọn nhẹ có thể thay thế cho những chiếc dù che nặng nề. Do đó, từ khi ra đời nón lưỡi trai đã được mọi người ủng hộ nhiệt tình.

5. Mũ Nón sự kiện: Thường được các công ty hoặc tập thể, cá nhân chọn dùng trong những sự kiện lớn, lễ hội...... rất có ý nghĩa.

6. Mũ Nón đồng phục: Được dùng phổ biến trong các công ty, nhà máy, xí nghiệp, quán ăn, nhà hàng...... với những đường in, thêu logo sắc nét sẽ làm nổi bật lên sự chuyên nghiệp, tinh thần đoàn kết, gắn bó của một tập thể.

May mũ nón đồng phục tại quận Thủ Đức

Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: mũ nón đồng phục may mũ nón đồng phục may mũ nón đồng phục tại quận thủ đức mũ nón đồng phục đẹp mũ nón đồng phục chất lượng mũ nón đồng phục giá rẻ

Chia sẽ trên:

Bình luận