08
10

Tìm công ty may đồng phục áo thun giá rẻ tại quận 4

Công ty may đồng phục Sơn Trịnh là công ty may đồng phục áo thun giá rẻ tại quận 4. Công ty chúng tôi nhận may tất cả các loai áo thun uy tín, đẹp, chất lượng

Công ty may áo thun giá rẻ tại quận 4

Tìm công ty may đồng phục áo thun giá rẻ tại quận 4

May áo thun giá rẻ tại quận 4

Chúng tôi là công ty may áo thun giá rẻ tại quận 4 chất lượng có quy mô lớn; đã thực hiện rất nhiều đơn hàng cho các công ty, tổ chức. Các khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều đưa ra các phản hồi tích cực; đánh giá rất tốt cho dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Chúng tôi có cơ sở may lớn; máy móc, trang thiết bị may hiện đại; dây chuyền may khép kín và được tối ưu hóa trong từng công đoạn. Đồng thời, chúng tôi sở hữu đội ngũ công nhân đông đảo; có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong ngành may đồng phục. Vì vậy, các sản phẩm đồng phục do chúng tôi gia công, sản xuất đều có chất lượng rất đảm bảo; đường may cẩn thận, tỉ mỉ; độ hoàn chỉnh của sản phẩm rất cao.

Chúng tôi có các nhân viên kinh doanh, tiếp thị hoạt động rộng khắp không những quận 4 mà còn các quận khác. Khi khách hàng có nhu cầu may đồng phục; nhân viên của chúng tôi sẽ mang mẫu vải đến tận nơi để tư vấn và báo giá may đồng phục cho khách hàng.

Đồng phục Sơn Trịnh - Công ty may áo thun giá rẻ tại quận 4

Tìm công ty may đồng phục áo thun giá rẻ tại quận 4

Đồng phục áo thun giá rẻ tại quận 4 cho nhân viên

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, công nhân lành nghề, phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể và tỉ mỉ để lựa chọn các chất liệu phù hợp nhất tùy thuộc vào tính chất của từng đơn vị. Ngoài ra, Đồng phục Sơn Trịnh cũng luôn luôn lắng nghe và đưa ra các ý tưởng độc đáo mang đến những mẫu thiết kế áo đồng phục làm hài lòng khách hàng nhất một cách hoàn toàn miễn phí.

Với quy trình khép kín không qua bất cứ khâu trung gian nào từ đặt hàng, báo giá và tư vấn, chọn vải, may in thành phẩm, xưởng may đồng phục cam kết cho ra đời những mẫu áo đồng phục chất lượng với giá thành rẻ nhất thị trường. Khách hàng hoàn toàn có thể tham quan quy mô sản xuất của xưởng và được làm việc trực tiếp với người chịu trách nhiệm cao nhất. Quy trình giao hàng đúng hẹn và cam kết chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu.

Hơn nữa, với việc ứng dụng trang thiết bị hiện đại tiên tiến tại xưởng may in riêng và áp dụng những công nghệ in chất lượng với giá rẻ nhất trên thị trường nhưng đảm bảo hình in rõ nét, bền đẹp, màu sắc nổi bật nhất cho ra đời những mẫu áo đồng phục giá rẻ vô cùng chất lượng.

Có thể nói, Đồng phục Sơn Trịnh có đủ tiềm lực để trở thành một xưởng may đồng phục giá rẻ uy tín tại quận 4 nói riêng và trên địa bàn cả nước nói chung với những đơn hàng số lượng lớn cung ứng hàng ngày và không ngừng gia tăng về quy mô và chất lượng.

Một số đặc điểm về may áo thun giá rẻ tại quận 4 của Đồng Phục Sơn Trịnh

Tìm công ty may đồng phục áo thun giá rẻ tại quận 4

 Vải cotton 65/35 2 chiều, 4 chiều

-chuyên dùng cho áo thun đồng phục cổ tròn

- đặc điểm vải này là: Thoáng mát, mịn màng, không đổ lông khi sử dụng, bền màu và dễ dàng bảo quản cũng như sử dụng, giá thành cũng tương đối dễ chịu. Chúng tôi chọn loại vải dày, min trên thị trường, các bạn nên ghé chỗ chúng tôi để cảm nhận sẽ thấy sự khác biệt.

Vải cá sấu 65, 4 chiều

-chuyên dùng để may áo thun đồng phục cổ trụ, áo sẽ nhìn lịch sự, sang trọng 

- đặc điểm loại vải này là: Thoáng mát, mềm mịn, không đổ lông trong quá trình sử dụng, bền màu và dễ dàng bảo quản cũng như sử dụng. Vải cá sấu chúng tôi sử dụng là loại dày, đã được xử lý, không bị dãn trong quá trình xử dụng. Độ cotton trong vải cũng được đảm bảo nên vải mềm mịn và sang trọng.

Ngoài ra chúng tôi còn sử dụng các loại vải thun khác trên thị trường tùy theo nhu cầu của khách hàng cụ thể.

+ Màu vải: có đầy đủ các màu cơ bản trên thị trường hiện nay.

- In ấn & thêu thùa:

+ Chúng tôi sử dụng in lụa, kỹ thuật in nổi tiên tiến nhất hiện nay, hình ảnh nổi bậc, đẹp, bền theo thời gian cũng như quá trình sử dụng. Chúng tôi sử dụng loại mực in tốt, không bị bong tróc theo thời gian, cũng như bề mặt in mịn màng.

- Ngoài in lụa chúng tôi còn sử dụng in chuyển nhiệt trên áo thun màu trắng, bởi vì kiểu in này chỉ in đẹp trên màu trắng mà thôi, chúng tôi không đảm bảo cho các màu khác.

- Đường may: Với đội ngũ chuyên may hàng áo thun đồng phục, do sự chuyên môn hóa nên năng suất của thợ may rất là cao, và sản phẩm họ tạo ra cũng tuyệt vời nữa. Cùng với tất cả các loại máy may chuyên dụng cho từng khâu được nhập khẩu từ nhật bản để đảm bảo cho việc may là trôi chảy 1 cách êm ái nhất. Chúng tôi luôn đưa ra tiêu chuẩn khắc khe cho nhân viên của mình, đặt biệt nhân viên chúng tôi đào tạo hầu như gắn bó rất nhiều năm, bởi vì điều kiện làm việc tốt, năng suất cao 

- Size áo: Chúng tôi làm theo size yêu cầu của các bạn và size theo tiêu chuẩn Việt Nam hiện hành. Nhưng những đơn vị khác sử dụng size như thế nào chúng tôi không kiểm soát được, mà các bạn đang hoặc sử dụng của chỗ khác thì khó có thể dùng size đó qua chỗ chúng tôi đặt được. Chính vì vậy các bạn hãy: đến trực tiếp chỗ chúng tôi để được tư vấn cũng như thử áo hoặc tham khảo bảng size của chúng tôi đã thống kê theo kinh nghiệm thực tế.

Khi các bạn đặt may áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 4 sẽ được ưu đãi:

Tìm công ty may đồng phục áo thun giá rẻ tại quận 4

- Hoàn toàn miễn phí tư vấn và thiết kế mẫu áo.

- Chất lượng sản phẩm tốt, đúng theo yêu cầu quý khách- bảo hành sản phẩm 6 tháng.

- Áo được gấp, đóng gói gọn gàng và giao tận nơi. (Nội thành SG)

- Tiến độ: 10 ngày làm việc. Thanh toán và giao hàng

Hình thức thanh toán

- Nếu các bạn ở gần: Các bạn tới cơ sở chúng tôi đặt cọc 50% giá trị lô hàng, sau khi chúng tôi làm xong sẽ liên hệ và giao hàng tại địa chỉ các bạn yêu cầu và nhận số tiền còn lại.
- Đối với các bạn ở xa: Các bạn vui lòng chuyển khoản đặt cọc 50% giá trị lô hàng, chúng tôi sẽ sản xuất, khi xong chúng tôi sẽ liên hệ, gửi hình ảnh, báo cáo lô hàng đã sản xuất xong, các bạn sẽ thanh toán số tiền còn lại trước khi bên mình gửi hàng.


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được ” phục vụ tư vấn tận nơi ”.

Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: may đồng phục áo thun áo thun đồng phục đồng phục áo thun công ty may đồng phục công ty may đồng phục giá rẻ

Chia sẽ trên:

Bình luận