05
10

Áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 7

Chi phí may đồng phục áo thun luôn rẻ nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường; lựa chọn Đồng phục Sơn Trịnh bạn sẽ dư ra một khoản chi phí để đầu tư vào vấn đề khác giúp hiệu quả sự kiện tổ chức được nâng cao hơn.

Vì sao nên may đồng phục áo thun cho công ty,tập thể của bạn?

Áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 7

Đồng phục áo thun giá rẻ cho nhân viên công ty

Nhiều người hiện nay đang có xu hướng muốn thiết kế đồng phục cho công ty hoặc tập thể mà mình đang có. Đơn cử như nhà hàng, quán café đến những nhỏ hơn như quán nước mà có lượng khách đông cũng làm đồng phục để khách hàng dễ xưng hô và tìm lúc cần.

Công ty cũng bắt buộc phải làm đồng phục nhằm để tập thể nhân viên đến quản lý trông chuyên nghiệp hơn, thực hiện công việc cũng có được chuyên môn tốt hơn.

Ngoài thể hiện được tính chuyên nghiệp, chính những đồng phục ấy, dù là áo hay cả một set trang phục mà công ty, tập thể ấy thiết kế, cũng sẽ giúp những người thuộc nhóm đó được bình đẳng với nhau.

Nếu mặc riêng mỗi người theo một kiểu quần áo, chắc chắn sẽ lộ ra xấu- đẹp và sự khen chê sẽ diễn ra. Điều đó không hề tốt nếu một tập thể muốn bền vững. Cho nên, ý nghĩa về đồng phục được thực hiện ngày càng nhiều hơn cũng vì lẽ đó.

Thêm một điều nữa có lẽ sẽ nhiều người ưng ý vì đây là điều đúng, chính là đồng phục sẽ giúp mọi người thêm gắn kết với nhau hơn. Bởi mỗi người khoác lên mình những chiếc áo giống nhau, sẽ tạo thêm ý nghĩa mọi thứ liên quan đến nhau là một.

Nhất là khi chung sức để tạo thêm nhiều lợi ích cho công ty, xã hội cũng là một việc rất đáng hoan nghênh. Đối với những người muốn may đồng phục lớp chẳng hạn, thì việc được hoạt động mọi thứ vì nhau trong trang phục giống nhau, chúng sẽ giúp mọi người được thêm nhiều động lực gắn bó.

May áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 7 của đồng phục Sơn Trịnh uy tín, chất lượng

Áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 7

May đồng phục áo thun cho nhân viên công ty

Tìm công ty may áo thun đồng phục uy tín, chất lượng, giá rẻ luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Hiện nay thị trường  may áo thun đồng phục đang phát triển mạnh, có rất nhiều công ty may đồng phục ra đời.

Càng nhiều công ty may đồng phục thì  sự cạnh tranh giữa các công ty may với nhau là điều không thể tránh khỏi. Các công ty may áo thun đồng phục phải luôn luôn cải tiến chất lượng, mẫu mã, đồng thời giảm chi phí may đến mức thấp nhất để có thể nhận được những đơn hàng có số lượng lớn từ các doanh nghiệp. Điều này tạo ra các công ty may đồng phục có uy tín và chuyên nghiệp  và đó cũng là điều mà  đồng phục Sơn Trinh  đang hướng tới.

Bắt đầu chỉ từ Xưởng may đồng phục chỉ chuyên nhận hàng gia công, với tâm huyết về ngành may, in, thêu áo thun Đồng Phục Sơn Trịnhchúng tôi đã cố gắng phấn đấu từng bước 1. Trải qua nhiều khó khăn, đến nay công ty  chúng tôi  đã cảm thấy hài lòng 1 phần nào đó là sự ghi nhận của khách hàng. Đó chỉ là nền móng của sự phát triển, tất nhiên là chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để đem lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng cho khách hàng.

Nên chọn may áo thun đồng phục rẻ tại quận 7 vì

Áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 7

  • May đồng phục áo thun của đồng phục Sơn Trinh đảm bảo chất lượng:

Tại đồng phục Sơn trịnh chất liệu vải may áo thun đồng phục rất đa dạng, tùy vào tính chất mà  vải có khả năng co giãn 4 chiều hoặc 2 chiều, tính hút ẩm tốt, mang lại cảm giác thoáng mát, thoải mái cho người mặc. Bên cạnh đó, do quản lý chặt chẽ trong khâu nhập và kiểm tra nguồn hàng nên chất lượng vải luôn đảm bảo các tiêu chí: đẹp, đảm bảo các chỉ tiêu an toàn, không gây hại tới làn da và sức khỏe của người sử dụng. Lựa chọn đồng phục Sơn Trịnh bạn không cần phải lo lắng về chất lượng vải may.

  • Các sản phẩm áo thun đồng phục có giá trị thẩm mỹ cao:

Không chỉ nổi tiếng về về chất lượng sản phẩm tốt, áo thun đồng phục rẻ còn còn gây ấn tượng với những mẫu thiết kế độc đáo, có tính thẩm mỹ cao. Hình ảnh và logo trênáo đồng phục rất sắc nét, đều màu, đẹp và đặc biệt là rất bền màu với thời gian.

Do tất cả các công đoạn sản xuất áo đồng phục đều được thực hiện tại xưởng may của Đồng Phục Sơn Trịnh nên bạn sẽ không phải mất thêm bất kỳ chi phí gì. Do vậy, chi phí may đồng phục áo thun luôn rẻ nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường; lựa chọn Đồng phục Sơn Trịnh bạn sẽ dư ra một khoản chi phí để đầu tư vào vấn đề khác giúp hiệu quả sự kiện tổ chức được nâng cao hơn.

Quy trình may đồng phục áo thun giá rẻ tại quận 7

Áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 7

Đồng phục áo thun quảng cáo giá rẻ

 Tiếp nhận đơn hàng – Báo giá may đồng phục áo thun

• Thiết kế mẫu đồng phục – Ký hợp đồng – Nhận cọc 50% tổng giá trị hợp đồng

• May đồng phục mẫu cho khách hàng duyệt

• Tiến hành quy trình may cho khách hàng

• Nghiệm thu sản phẩm – Ủi làm phằng – Đóng gói

• Bàn giao sản phẩm cho khách hàng – Nhận 50% tổng giá trị hợp đồng còn lại.


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được ” phục vụ tư vấn tận nơi ”.

Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh






Tags: đồng phục áo thun mẫu áo thun đồng phục đẹp áo thun đồng phục giá rẻ tphcm áo đồng phục giá rẻ tphcm mẫu áo thun đồng phục công ty in áo đồng phục tphcm

Chia sẽ trên:

Bình luận