14
10

Xưởng – Công ty may mũ nón đồng phục tại Củ Chi

Sản xuất mũ nón đồng phục đẹp chất lượng uy tín nhất tại Củ Chi

Nhu cầu may mũ nón đồng phục giá rẻ tại Củ Chi

Hiện nay, nhu cầu may mũ nón đồng phục ngày càng được tăng nhanh, nó đã trở nên quá phổ biến với chúng ta. Có thể thấy ở bất cứ đâu từ những cuộc đi chơi tập thể, dã ngoại, du lịch,….., với rất nhiều các kiểu dáng khác nhau, từ mũ lưỡi trai, nón tại bèo,…., với những hình ảnh in (thêu) trên mũ nón rất đẹp mắt.

Xưởng – Công ty may mũ nón đồng phục tại Củ Chi

Hơn thế, ngoài công dụng là che nắng, che mưa như ngày xưa thì nay các doanh nghiệp, công ty lại dùng mũ nón như một hình thức quảng bá thương hiệu của mình như: dùng trong các dịp sự kiện của công ty hay dùng để làm quà tặng cho khách hàng của mình. Hơn thế, nó còn giúp tạo sự đoàn kết của các nhân viên trong công ty.

Một số loại mũ nón đồng phục mà chúng tôi có:

1. Mũ Nón du lịch: dành cho các công ty ngành du lịch, các bạn có thể in hoặc thêu logo của công ty mình lên trên nón vừa là để quảng bá thương hiệu của các bạn không chỉ ở trong nước mà mà còn là rất nhiều khách du lịch trên thế giới.

2. Mũ Nón quảng cáo: Các bạn có thể đem làm quà tặng. Xem tặng quà là một nghệ thuật trong kinh doanh thì người tặng quà giống như một nghệ sĩ. Đúng lúc, đúng thời điểm đã là chuyện hiển nhiên, nghệ thuật nằm ở lựa chọn món quà phải có giá trị và ý nghĩa với người dùng.

Xưởng – Công ty may mũ nón đồng phục tại Củ Chi

3. Mũ Nón tai bèo: Nón tai bèo là chiếc nón truyền thống được sử dụng khá phổ biến, chiếc nón tai bèo có vành rộng, chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, được coi như người bạn đồng hành của mọi người.

4. Mũ Nón lưỡi trai: Nón lưỡi trai ra đời từ rất lâu trước đây. nón được thiết kế với 2 phần. Phần thân nón với thiết kế ôm sát đầu nhằm giữ cho nón không bị rơi khi vận động. Phần vành nón nhô ra phía trước để che chắn cho khuôn mặt. Với thiết kế đơn giản nhưng tiện lợi, những chiếc nón gọn nhẹ có thể thay thế cho những chiếc dù che nặng nề. Do đó, từ khi ra đời nón lưỡi trai đã được mọi người ủng hộ nhiệt tình.

5. Mũ Nón sự kiện: Thường được các công ty hoặc tập thể, cá nhân chọn dùng trong những sự kiện lớn, lễ hội...... rất có ý nghĩa.

6. Mũ Nón đồng phục: Được dùng phổ biến trong các công ty, nhà máy, xí nghiệp, quán ăn, nhà hàng...... với những đường in, thêu logo sắc nét sẽ làm nổi bật lên sự chuyên nghiệp, tinh thần đoàn kết, gắn bó của một tập thể.

Tags: công ty may đồng phục mũ nón đồng phục giá rẻ công ty may mũ nón đồng phục giá rẻ nón đồng phục giá rẻ tại quận 12 may mũ nón đồng phục tại củ chi

Chia sẽ trên:

Bình luận