17
10

xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ, chất lượng quận thủ đức

Với ưu thế sở hữu xưởng may - in với diện tích rộng bao gồm cả xưởng may gia công áo phông, xưởng may đồng phục và dây chuyền in khép kín. Khách hàng sẽ nhận được một giải pháp đồng bộ và hoàn thiện từ mẫu thiết kế đến chất lượng in ấn vô cùng hoàn hảo kh

May đồng phục áo thun đồng phục giá rẻ có quy mô lớn

xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ, chất lượng quận thủ đức

Bạn đang có nhu cầu tìm một xưởng may đồng phục số lượng lớn, một đơn vị uy tín đáp ứng được những mẫu đồng phục đẹp, chất lượng với mức chiết khấu cao? Nhưng lại xuất hiện và tồn tại 1 thực trạng khá buồn hiện nay đó là rất ít doanh nghiệp có thể thỏa mãn được các tiêu chí đó của khách hàng.

Bởi có lẽ, các công ty may đồng phục thường có xu hướng nhận các mẫu đồng phục may gia công từ các xưởng về và hoàn thiện thêm theo yêu cầu của khách hàng chứ không may trực tiếp sản phẩm. Do đó, cơ sở may đồng phục Sơn Trịnh ra đời với sứ mệnh nhằm cung cấp những giải pháp chuyên nghiệp không chỉ từ chất lượng sản phẩm mà còn đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu may in đồng phục số lượng lớn.

Có thể nói, với những lợi thế về quy mô, với cơ sở vật chất trang thiết bị khang trang hiện đại cùng đội ngũ công nhân viên lành nghề, giỏi chuyên môn, Đồng phục Sơn Trinh tự hào đáp ứng được các nhu cầu áo thun đồng phục số lượng lớn với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất tại xưởng.

Lợi ích khi may áo thun đồng phục tại quận thủ đức

xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ, chất lượng quận thủ đức

  • Thiết kế mẫu đồng phục đẹp, độc đáo hoàn toàn miễn phí và may theo ý tưởng của khách hàng

May đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh tự hào là xưởng may in đồng phục hàng đầu tại quận thủ đức, đặc biệt đối với những đơn hàng may in đồng phục số lượng lớn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực may mặc, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo, may đồng phục giá rẻ Sơn Trinh luôn luôn lắng nghe và đưa ra các ý tưởng độc đáo mang đến những mẫu thiết kế làm hài lòng khách hàng nhất một cách hoàn toàn miễn phí.

  • Hình in đẹp, chất lượng vải đảm bảo tốt nhất thị trường

Với ưu điểm sở hữu xưởng in riêng quy mô lớn,may đồng phục giá rẻ sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về hình in, kiểu cách in và đặc biệt là chất lượng hình in trên đồng phục đảm bảo sự sang trọng và đẳng cấp của doanh nghiệp hay cá nhân. May đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh cũng luôn ứng dụng các công nghệ in tiên tiến hiện đại với tiêu chí ”chất lượng làm nên uy tín”

Không chỉ vậy, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn các chất liệu vải phù hợp nhất với tính chất từng đơn vị, từng công việc.

  • Giá thành tại xưởng cam kết rẻ nhất với chất lượng tốt nhất

Nhằm đáp ứng những đơn hàng số lượng lớn, công ty may đồng phục giá rẻ có một quy trình khép kín không qua bất cứ khâu trung gian nào cho khách hàng từ nhận đơn đặt hàng, tư vấn và báo giá, chọn vải, in thành phẩm và may gia công tại xưởng. Do đó, may đồng phục giá rẻ Sơn Trinh có thể cung ứng các đơn hàng may in đồng phục số lượng lớn hàng ngàn chiếc mỗi ngày với mức giá cam kết rẻ nhất thị trường.

Để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất, chúng tôi luôn luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng và dịch vụ, cam kết bồi hoàn 100% nếu chất lượng và thời gian hoàn thiện sản phẩm không như thỏa thuận với khách hàng, xứng đáng là 1 địa chỉ may đồng phục áo thun tin cậy uy tín.

xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ, chất lượng quận thủ đức

xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ, chất lượng quận thủ đức

Với thế mạnh trong việc thiết kế và sản xuất áo đồng phục cao cấp, đồng phục Sài Gòn đã và đang cung cấp dịch vụ gia công may đồng phục cho rất nhiều công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau.

Khách hàng của chúng tôi đến từ mọi ngành nghề như: du lịch, ngân hàng, bảo hiểm ,thực phẩm,giáo dục, sản xuất, xây dựng, logistic.v.v.

Điều mà các khách hàng của chúng tôi luôn hài lòng đó là chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo cùng một dịch vụ khách hàng chu đáo và nhiệt tình.

Các sản phẩm đồng phục của công ty áo phông đẹp gồm: quần áo đồng phục công nhân,áo phông cao cấp dành tặng khách hàng, áo phông quảng cáo tổ chức các sự kiện lớn, áo lớp, áo nhóm và đồng phục các trường mầm non, trường Đại học.

Những đảm bảo khi may áo thun đồng phục tại xưởng may quận thủ đức

xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ, chất lượng quận thủ đức

Nguồn vải may áo đồng phục chính phẩm ít xù lông và ít ra màu

Mực in logo cao cấp không gây độc hại

Hệ thống thêu vi tính hiện đại, đảm bảo cho những logo khó nhất

Sở hữu dây chuyền khép kín, được kiểm tra nghiêm ngặt về quy trình, chất lượng may .

Đảm bảo tuyệt đối cho từng sản phẩm đầu ra luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng tại quận thủ đức.

Có dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng tại quận thủ đức tốt nhất, giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu có liên quan đến việc may áo sơ mi, quần áo bảo hộ lao động…

Nhận thiết kế và may mẫu hoàn toàn miễn phí. Thiết kế dựa trên ý tưởng của khách hàng hoặc nếu cần sẽ hỗ trợ đưa ra ý tưởng để khách hàng xem xét.

Sản phẩm được may mẫu cho khách kiểm tra trước khi tiến hành may đồng loạt.

Quy trình may áo thun đồng phục tại xưởng may quận thủ đức

xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ, chất lượng quận thủ đức

 Tiếp nhận đơn hàng – Báo giá may đồng phục .

• Thiết kế mẫu đồng phục – Ký hợp đồng – Nhận cọc 50% tổng giá trị hợp đồng  

• May đồng phục mẫu cho khách hàng duyệt  

• Tiến hành quy trình may đồng phục sơ mi cho khách hàng  

• Nghiệm thu sản phẩm – Ủi làm phằng – Đóng gói  

• Bàn giao sản phẩm cho khách hàng – Nhận 50% tổng giá trị hợp đồng còn lại.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được ” phục vụ tư vấn tận nơi ”.

Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh


Tags: xưởng may áo thun đồng phục may áo thun đồng phục tại xưởng xưởng may áo thun đồng phục chất lượng may áo thun đồng phục chất lượng

Chia sẽ trên:

Bình luận