10
09

Xưởng may đồng phục tại Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục tại Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai thì không có sự lựa chọn nào phù hợp hơn là Đồng phục Sơn Trịnh đâu!

Các tiêu chí đánh giá xưởng may đồng phục uy tín chất lượng

Cơ sở vật chất và nhân sự 

Bạn cần tìm hiểu về các máy móc, trang thiết bị hiện đang sử dụng tại xưởng may như: máy may, máy thêu – in, quy mô nhà xưởng, các bảng màu vải, các mẫu đồng phục có sẵn… xem có sự đa dạng hay không?

Loại vải và phương pháp in có phù hợp với tiêu chí mà bạn đưa ra hay không, những thông tin này là rất cần thiết để bạn đánh giá năng lực của đơn vị may đồng phục.

Mức độ uy tín, chuyên nghiệp 

Bạn có thể đánh giá mức độ chuyên nghiệp của một địa chỉ may đồng phục qua cách tư vấn, qua thái độ và khả năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng của nhân viên đơn vị đó.

Tiếp theo, để đánh giá về mức độ uy tín, bạn cần lưu ý đến những yếu tố như: nhân viên tư vấn có đúng giờ hẹn hay không, có cung cấp đầy đủ những sản phẩm mẫu như đã hứa… để xem đơn vị may đồng phục đó có thực hiện đúng từ lần đầu hay không.

Tính linh hoạt khi làm việc

Tính linh hoạt khi làm việc được thể hiện qua khả năng đáp ứng những yêu cầu đặc biệt. Ví dụ như đơn hàng của bạn đang cần gấp, mẫu đồng phục công ty bạn có điểm mới lạ đòi hỏi kỹ thuật khó và tay nghề cao, from và size số đặc biệt… xem đơn vị may có thể thực hiện được không.

Khả năng tiếp cận, thông tin liên hệ

Đối với tiêu chí này, bạn cần quan tâm tới: địa chỉ, số điện thoại, mail liên lạc… sau đó bạn kiểm tra xem những thông tin này có rõ ràng hay không, tính chính xác là như thế nào.  

Xưởng may đồng phục tại Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai

Đồng phục Sơn Trịnh - xưởng may đồng phục uy tín chất lượng tại Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục tại Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai thì không có sự lựa chọn nào phù hợp hơn là Đồng phục Sơn Trịnh đâu!

Đồng phục Sơn Trịnh – xưởng may cung cấp các dòng đồng phục được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Khách hàng khi đặt may đồng phục tại Đồng phục Sơn Trịnh luôn rất ưng ý bởi:

  • Chất lượng sản phẩm: Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại…chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm đồng phục với tốt nhất.
  • Giá thành: Đồng phục Sơn Trịnh tự tin khẳng định sẽ mang đến những sản phẩm đồng phục với mức giá hợp lý nhất, xứng tầm tiêu chuẩn và chất lượng cam kết.
  • Thời gian giao hàng: Cam kết giao hàng đúng theo thỏa thuận hai bên. Nếu chẳng may có sự cố, dẫn đến giao hàng chậm chúng tôi sẽ nhận mọi trách nhiệm theo đúng cam kết trong hợp đồng.
  • Bảo hành và vận chuyển: Khách hàng đặt đơn hàng lớn sẽ được nhận chiết khấu cũng như miễn phí vận chuyển. Đặc biệt, khách hàng sẽ được kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi nhận hàng, nếu có sai sót về sai số chúng tôi sẽ nhận trách nhiệm đổi hoặc trả theo yêu cầu của quý khách.

Xưởng may đồng phục tại Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai

Các sản phẩm mà Đồng phục Sơn Trịnh cung cấp tại Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai

- May đồng phục sự kiện, quảng cáo, PG, fanclub, diễn đàn, team, club... 

- May đồng phục nhân viên nhà hàng, quán ăn, quán nhậu, quán cafe
- May đồng phục nhân viên công ty, nhân viên công sở, nhân viên văn phòng...
- May đồng phục công nhân, nhân viên tiếp thị...
- May đồng phục lớp, nhóm...
- May đồng phục thể thao, hội thao...

Xưởng may đồng phục tại Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai

Quy trình in may đồng phục nhân viên công ty Quận 12 TP.HCM của May Đồng Phục Việt

• Tiếp nhận đơn hàng – Báo giá may đồng phục
• Thiết kế mẫu đồng phục – Ký hợp đồng – Nhận cọc 50% tổng giá trị hợp đồng
• May đồng phục mẫu cho khách hàng duyệt
• Tiến hành quy trình may đồng phục cho khách hàng
• Nghiệm thu sản phẩm – Ủi làm phằng – Đóng gói
• Bàn giao sản phẩm cho khách hàng – Nhận 50% tổng giá trị hợp đồng còn lại

Xưởng may đồng phục tại Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai

Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: đồng phục may đồng phục xưởng may đồng phục xưởng may đồng phục tại bình dương xưởng may đồng phục tại bình phước xưởng may đồng phục tại đồng nai

Chia sẽ trên:

Bình luận