23
07

Xưởng/Công ty may mũ nón đồng phục giá rẻ tại quận 12

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chuyên may những chiếc mũ nón đồng phục vô cùng chất lượng tại quận 12 - TPHCM

Quy trình cơ bản may mũ nón đồng phục của chúng tôi:

Tổng quát về quy trình làm việc của chúng tôi để quý khách thấy được sự chuyên nghiệp và rõ ràng, với các bước thực hiện như sau:

- Bước 1: Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chúng tôi cùng làm việc với khách hàng để tiếp nhận tất cả ý tưởng, nhu cầu của khách hàng về sản phẩm mới. Những ý tưởng đó đi từ tổng thể như loại mẫu nón  là nón kết, nón rộng vành, nón sân golf), Rồi đến chất liệu tạo nên sản phẩm là gì (vải Jean, vải kaki, vải lưới), sau cùng là phối màu sắc và và logo nội dung in ấn trên sản phẩm và các phụ kiện kèm theo…

- Bước 2: Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh nắm bắt ý tưởng khách hàng và tư vấn chi tiết để có được sản phẩm đúng nhu cầu, giá cả hợp lý và chất lượng tốt nhất có thể. Với kinh nghiệm trong nghề hơn 20 năm, Chúng tôi có đủ kinh nghiệm để tư vấn cho quy khách hàng để có được một sản phẩm đúng với công năng, hợp với thời trang và khi đội vào sẽ cảm thấy thoải mái nhất.

- Bước 3: Có được 1 sản phẩm với thiết kế đẹp, chất liệu bền bỉ và giá cả hợp lý là một vấn đề khó khăn và rất quan trọng. Công ty Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn chọn từng chủng loại chất liệu từ vải, kết, chỉ, nguyên phụ liệu kèm theo để sản phẩm đúng với mục đích sử dụng nhất và đảm bảo thiết kế đẹp nhất.

Xưởng/Công ty may mũ nón đồng phục giá rẻ tại quận 12

- Bước 4: Dongphucgiarest.com giúp bạn tạo ra sản phẩm mẫu qua các bước sau:

+ Cắt vải theo thiết kế rập mẫu.

+ Thêu tất cả hình ảnh, logo, dòng chữ có trên sản phẩm

+ May thủ công tỷ mỉ

+ Hoàn thiện sản phẩm.

- Bước 5: Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh và Quý khách hàng sẽ tiến hành ký kết hợp đồng về số lượng giá cả và các khuyến mãi, bảo hành kèm theo để đảm bảo việc sản xuất đúng thời hạn và chất lượng.

- Bước 6: chúng tôi tiến hành sản xuất sản phẩm như cam kết và duy trì liên hệ với khách hàng cho tới ngày sản phẩm được giao hoàn thiện.

Kinh nghiệm may mũ nón đồng phục mà chúng tôi có:

Chúng tôi với kinh nghiệm may nón nhiều năm, sẽ tư vấn cho bạn chất liệu vải bạn nên chọn cho mẫu mũ nón của nhân viên. Và thiết kế theo ý tưởng của bạn, hoặc nếu bạn chưa có ý tưởng gì về mẫu đồng phục này, chúng tôi sẽ cho bạn tham khảo một số mẫu mũ nón hót nhất do chính nhân viên chúng tôi thiết kế. Bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

Xưởng may mũ nón chúng tôi sẽ tiến hành in, thêu mẫu nón của bạn, nếu bạn hài lòng chúng tôi sẽ bắt đầu sản xuất. Đơn vị nhanh chóng tiện lợi, bạn sẽ nhận được mẫu nón trong thời gian sớm nhất và được giao hàng miễn phí tận nơi.

Xưởng/Công ty may mũ nón đồng phục giá rẻ tại quận 12

Chúng tôi luôn có hợp đồng rõ ràng cho bạn, đảm bảo quyền lợi của đôi bên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về may nón giá rẻ của chúng tôi. Nếu như chúng tôi vi phạm bất kỳ lỗi nào trong hợp đồng, chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm, để đảm bảo uy tín và sự hài lòng của bạn.

Dongphucgiarest.com công ty may uy tín nhất tại quận 12 – TPHCM

Đứng trước hàng loạt những dịch vụ may mũ nón, chắc hẳn quý khách hàng cũng khá băn khoăn cho sự chọn lựa của mình về một xưởng may nón đáng tin cậy phải không? Vậy thì bạn không thể bỏ qua may mũ nón chúng tôi bởi vì chúng tôi có thể giải tỏa hoàn toàn mọi băn khoăn của bạn.

Xưởng/Công ty may mũ nón đồng phục giá rẻ tại quận 12

Chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ, tài năng, thân thiện, Với xu hướng nghệ thuật hiện đại, chúng tôi đã đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp để cho ra đời những mẫu mũ nón bắt mắt, làm hài lòng doanh nghiệp cả về chất lượng lẫn tiến độ. Sơ dĩ chúng tôi chọn may nón làm định hướng chiến lược là vì nhiều lý do.

Bạn sẽ loại bỏ được hoàn toàn nỗi lo về giá cả:

Nếu bạn đang băn khoăn về giá cả thì hãy yên tâm. Bạn đã tìm tới tận nhà sản xuất xưởng may nón giá rẻ rồi. Đảm bảo với một sản phẩm cùng chủng loại, cùng kích thước và chất liệu. Giá của chúng tôi cung cấp luôn thấp hơn tối thiểu 5% các đơn vị dịch vụ không chuyên khác. Chúng tôi làm việc trực tiếp với bạn, điều này sẽ giúp giá thành giảm xuống sát mức giá trị thật nhất và hiệu quả công việc sẽ nhanh nhất.

Tags: công ty may mũ nón mũ nón đồng phục công ty may đồng phục may đồng phục giá rẻ đồng phục mũ nón tại quận 12

Chia sẽ trên:

Bình luận