12
10

Áo thun đồng phục giá rẻ tại biên hòa

Chúng tôi đã đồng hành cùng rất nhiều quý khách hàng, doanh nghiệp để cho ra đời những mẫu áo thun đồng phục giá rẻ, bắt mắt, làm hài lòng khách hàng cả về chất lượng lẫn tiến độ.

Đồng phục Sơn Trịnh - địa chỉ nhận may áo thun đồng phục giá rẻ tại biên hòa

Áo thun đồng phục giá rẻ tại biên hòa

May áo thun đồng phục giá rẻ cho nhân viên

Với công nghệ thông tin ngày càng hiện đại như ngày nay, thì việc tìm một cơ sở đặt áo không còn là vấn đề quá khó khăn nữa. Tuy nhiên bạn cần chọn được nơi uy tín, có quy trình làm việc rõ ràng như thế sẽ giúp bạn tối giản các công đoạn làm áo nhóm, áo thun đồng phục công ty hay áo thun quảng cáo. Nếu không bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian trong khâu sửa chữa cũng như lên ý tưởng.

Nếu như bạn cũng đang tìm kiếm một cơ sở nhận may đồng phục chất lượng nhưng có giá thành phải chăng thì hãy tìm đến với may đồng phục giá rẻ Sơn Trinh nhé! Chúng tôi cam kết sẽ không để bạn phải thất vọng đâu!

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may, in, thêu đồng phục giá rẻ tại biên hòa, chúng tôi có đủ mọi yếu tố để mang lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất về sản phẩm:

- Nguồn vải luôn luôn là vải chính phẩm, được chọn lọc kĩ càng, ít ra màu và xù lông.
- Mực in cao cấp không gây độc hại cho cơ thể.
- Hệ thống nhà xưởng khép kín, đảm bảo chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất.

Chúng tôi đã đồng hành cùng rất nhiều quý khách hàng, doanh nghiệp để cho ra đời những mẫu áo thun đồng phục bắt mắt, làm hài lòng khách hàng cả về chất lượng lẫn tiến độ.

Ưu điểm khi may áo thun đồng phục giá rẻ tại biên hòa

Áo thun đồng phục giá rẻ tại biên hòa

Áo thun đồng phục sự kiện

  • Thiết kế mẫu đồng phục đẹp, độc đáo hoàn toàn miễn phí và may theo ý tưởng của khách hàng

Đồng phục Sơn Trịnh tự hào là xưởng may in áo thun đồng phục giá rẻ hàng đầu tại biên hòa, đặc biệt đối với những đơn hàng may in đồng phục số lượng lớn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực may mặc, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo, đồng phục Sơn Trịnh luôn luôn lắng nghe và đưa ra các ý tưởng độc đáo mang đến những mẫu thiết kế làm hài lòng khách hàng nhất một cách hoàn toàn miễn phí.

  • Hình in đẹp, chất lượng vải đảm bảo tốt nhất thị trường

Với ưu điểm sở hữu xưởng in riêng quy mô lớn, dịch vụ may áo thun đồng phục giá rẻ tại biên hòa của chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về hình in, kiểu cách in và đặc biệt là chất lượng hình in trên đồng phục đảm bảo sự sang trọng và đẳng cấp của doanh nghiệp hay cá nhân. Đồng phục Sơn Trinh cũng luôn ứng dụng các công nghệ in tiên tiến hiện đại với tiêu chí ”chất lượng làm nên uy tín”

Không chỉ vậy, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, Đồng phục Sơn Trịnh sẽ giúp bạn lựa chọn các chất liệu vải phù hợp nhất với tính chất từng đơn vị, từng công việc.

  • Giá thành tại xưởng cam kết rẻ nhất với chất lượng tốt nhất

Nhằm đáp ứng những đơn hàng số lượng lớn, xưởng may in áo Đồng phục Sơn Trịnh có một quy trình khép kín không qua bất cứ khâu trung gian nào cho khách hàng từ nhận đơn đặt hàng, tư vấn và báo giá, chọn vải, in thành phẩm và may gia công tại xưởng. Do đó, Đồng phục Sơn Trịnh có thể cung ứng các đơn hàng may in đồng phục số lượng lớn hàng ngàn chiếc mỗi ngày với mức giá cam kết rẻ nhất thị trường.

Để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất, chúng tôi luôn luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng và dịch vụ, cam kết bồi hoàn 100% nếu chất lượng và thời gian hoàn thiện sản phẩm không như thỏa thuận với khách hàng, xứng đáng là 1 địa chỉ may đồng phục áo thun giá rẻ tin cậy uy tín.

Tại sao nên may áo thun đồng phục giá rẻ tại đồng phục Sơn Trịnh

Áo thun đồng phục giá rẻ tại biên hòa

Đồng phục Sơn Trịnh luôn cam kết với khách hàng về chất lượng và uy tín của sản phẩm. Chúng tôi luôn làm việc theo đúng sứ mệnh, tầm nhìn và nhiệm vụ của chúng tôi đưa ra là phải đảm bảo độ tin cậy, hài lòng của quý khách hàng về các dịch vụ may đồng phục tốt nhất. 

Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại và đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt huyết. Nhân viên chúng tôi được trải qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp nên luôn có khả năng tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khó khăn cho khách hàng mọi lúc. 

Tất cả sản phẩm của chúng tôi được may theo tiêu chuẩn hàng xuất, nhập khẩu, mật độ chỉ dày 5 mũi/ 1cm. Nguồn vải luôn luôn là vải chính phẩm, được chọn lọc kĩ càng, ít ra màu và xù lông. Mực in cao cấp không gây độc hại cho cơ thể. 

Chúng tôi luôn có sự đổi mới và đa dạng hóa các chương trình khuyến mãi để hình ảnh của may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh không bị nhàm chán mà luôn mới lạ để thu hút thêm nhiều đối tác, khách hàng. Với chính sách đó, chúng tôi luôn có những khuyến mãi, ưu đãi lớn dành cho khách hàng khi đặt hàng với số lượng lớn, trong các dịp lễ Tết, hay khách hàng có nhu cầu.

Cách bước đặt may áo thun đồng phục rẻ tại đồng phục Sơn Trịnh

Áo thun đồng phục giá rẻ tại biên hòa

Bước 1: Hãy liên hệ với chúng tôi: Dịch vụ may áo thun đồng phục giá rẻ tại biên hoad của đồng phục Sơn Trịnh theo thông tin cuối bài viết.

Bước 2: Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình, sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí cho bạn về: 

  • Cách chọn chất liệu vải chất lượng và phù hợp
  • Chọn màu áo đẹp và ý nghĩa
  • Hỗ trợ thiết kế mẫu áo lớp theo yêu cầu
  • Bảng báo giá tham khảo (báo giá trực tiếp khi tiếp nhận yêu cầu)
  • Cách chọn size áo đồng phục (có áo mẫu thử size) theo cân nặng – chiều cao.

Bước 3: Sau khi thống nhất các yếu tố, chúng tôi tiến hành ký hợp đồng. Đảm bảo lợi ích của khách hàng. Trong hợp đồng thể hiện rõ chất lượng áo, thời gian hoàn thành áo (từ 07 đến 10 ngày), chế độ bảo hành.

Bước 4: Chúng tôi giao hàng tận nơi trong phạm vi nội ô thành phố HCM. Hoặc thông qua bưu điện để ship hàng.

Bảo hành: Chúng tôi cam kết chất lượng áo, hình in được bảo hành 06 tháng.


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được ” phục vụ tư vấn tận nơi ”.

Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh


Tags: áo thun dồng phục giá rẻ may áo thun đồng phục may áo thun đồng phục giá rẻ tại biên hòa đặt may áo thun đồng phục

Chia sẽ trên:

Bình luận