13
10

Áo thun đồng phục giá rẻ tại Hóc Môn

Do được sản xuất trong quy trình khép kín, các công đoạn đều được kiểm soát nghiêm ngặt nên các sản phẩm áo thun đồng phục giá rẻ của Sơn Trịnh luôn được khách hàng tin dùng.

Sơn Trịnh - địa chỉ may áo thun đồng phục giá rẻ tại quận Hóc Môn mà bạn không nên bỏ qua

Đến với dịch vụ may áo thun đồng phục tại quận Hóc Môn của May Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh, chắc chắn các khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục từ chất lượng sản phẩm cho đến các dịch vụ do chúng tôi cung cấp.

1.Tư vấn miễn phí

Bạn sẽ nhận được gì khi lựa chọn May Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh để may áo thun đồng phục? Đầu tiên phải kể đến là dịch vụ tư vấn miễn phí.

-Tư vấn chọn màu áo phù hợp: Không có một khách hàng nào lại không muốn chọn được màu áo chuẩn. Để giúp khách hàng lựa chọn được đúng màu yêu thích, chúng tôi cung cấp một bảng màu đi liền với chất liệu để khách hàng lựa chọn.

 -Tư vấn chọn size áo chuẩn: Mỗi người có một form dáng khác nhau, vì thế không thể ai cũng mặc giống ai. Chiếc áo đẹp nhất là chiếc áo vừa vặn nhất với mình. Vì vậy, bạn có thể chọn kích cỡ áo thông qua bảng size áo chuẩn. Ngoài ra, chúng tôi còn có các size áo ngoại cỡ để phục vụ, làm hài lòng khách hàng.

2.Thiết kế miễn phí 

May áo thun đồng phục tại quận Hóc Môn củ May Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh, bạn không chỉ được tư vấn, miễn phí mà còn được thiết kế free. Chúng tôi sẽ làm mẫu áo theo như các ý tưởng hay yêu cầu bạn đưa ra. Bên cạnh đó, nếu chưa có ý tưởng thì bạn có thể tham khảo các mẫu thiết kế đã có sẵn. Hoặc đội ngũ thiết kế sẽ tư vấn, cùng bạn lên ý tưởng cho mẫu áo của mình.

Trước khi sản xuất áo, chúng tôi gửi cho bạn mẫu thiết kế hoàn chỉnh ở dạng 3D để bạn có thể hình dung ra được mẫu áo một cách chân thực và chi tiết nhất.

Áo thun đồng phục giá rẻ tại Hóc Môn

Đồng phục áo thun là mặt hàng chủ lực của Sơn Trịnh

3.Quy trình sản xuất đạt chuẩn

Để cho ra đời những mẫu áo thun đồng phục tốt nhất, quy trình sản xuất đóng vai trò trọng yếu. Đây cũng là một trong những khâu đặc biệt được xưởng may chúng tôi đề cao. Mọi sản phẩm đều được tiến hành sản xuất theo đúng quy trình.

4.Chất lượng sản phẩm luôn được đồng nhất

Sản xuất theo quy trình đạt chuẩn, công nghệ hiện đại nên các mẫu áo thun đồng phục do May Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh sản xuất đều có chất lượng tốt. Sản phẩm luôn đảm bảo đồng nhất, không để xảy ra lỗi kỹ thuật đối với từng chiếc áo về: kiểu dáng, họa tiết, hay logo…

5.Nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn

Khách hàng đặt may áo thun đồng phục tại xưởng may chúng tôi sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với số lượng đặt may càng lớn, mức chiết khấu sẽ càng cao.

6.Giao hàng miễn phí

Để giúp khách hàng được tiện lợi hơn, chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí đối với những đơn hàng lớn.

7.Chế độ bảo hành, đổi trả linh hoạt

Khách hàng đặt may áo thun đồng phục tại May Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh sẽ được nhận chế độ bảo hành theo đúng chính sách của xưởng may. Ngoài ra, nếu sản phẩm may bị lỗi hoặc có vấn đề gì khác, bạn hoàn toàn có thể đổi hoặc đề nghị trả sản phẩm.

Quy trình may áo thun đồng phục giá rẻ tại Hóc Môn của Sơn Trịnh

1. Lấy size áo, đo và cắt vải

Lấy size áo là khâu đầu tiên trong quá trình sản xuất, để đảm bảo chiếc áo may ra vừa vặn với mọi người. Sau khi tiếp nhận đơn hàng của bạn, các thợ may của May Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh sẽ tiến hành đo đạc để lấy số liệu của các chỉ số cần thiết trên cơ thể như vòng ngực, eo, chiều dài, rộng… và lựa chọn size số phù hợp cho các bạn.

Người thợ may đang thực hiện cắt vải thành những mảnh vải bán thành phẩm

Sau khi đã tổng hợp được số lượng áo theo size số, bước tiếp theo chúng tôi sẽ bắt đầu đo và cắt sản phẩm. Trong khâu này, người thợ sẽ thực hiện rất nhiều công việc như: trải vải sản phẩm, đo kích thước, vẽ viền và tiến hành cắt để được các mẫu vải bán thành phẩm.

2. In hoặc thêu thành phẩm

Các mẫu vải bán thành phẩm sẽ được chuyển xuống bộ phận in hoặc thêu để người thợ in - thêu hình ảnh, họa tiết lên các vị trí đã xác định trước.

Đây là giai đoạn quan trọng, đòi hỏi người thợ phải cẩn thận, tỉ mỉ bởi chỉ cần 1 chút sai sót trong quá trình in hoặc thêu cũng có thể ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của chiếc áo. Ngoài ra, để hình in - thêu đẹp nhất thì năng khiếu thẩm mỹ của người thợ cũng đóng vai trò quan trọng để kiểm soát tốt nhất vị trí hình ảnh, lượng mực in và chỉ thêu sao cho đẹp mắt nhất.

Kết quả sau quá trình in - thêu bán thành phẩm

3. Ráp thân áo và may áo

Sau khi đã in hoặc thêu xong, các mẫu vải bán thành phẩm sẽ được chuyển xuống bộ phận tiếp theo để các người thợ ráp, nối các mảnh vải với nhau để thành một chiếc áo hoàn chỉnh.

Với một chiếc áo thun đồng phục thông thường, sẽ có rất nhiều mảnh vải cần được nối với nhau, thông thường sẽ là 5 đến 10 phần để có được chiếc áo hoàn thiện.

Tiếp theo, người thợ tiến hành may, ráp thân thành những chiếc áo hoàn chỉnh

4. Kiểm tra chất lượng sản phẩm

Sau khi đã ráp thân thành những chiếc áo hoàn thiện, tiếp theo người thợ sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm, các đường chỉ may, các bộ phận trên áo, màu mực in, chỉ thêu… xem đã đảm bảo tiêu chí hay chưa trước khi đóng gói và giao hàng cho sản phẩm.

5. Hoàn thiện và đóng gói sản phẩm

Sau khi đã kiểm tra chất lượng, những sản phẩm đảm bảo chất lượng sẽ được đóng gói cẩn thận để giao cho khách hàng.

Đóng gói sản phẩm trước khi giao cho khách hàng

6. Nhận phản hồi của khách hàng và khắc phục sai sót nếu có

Sau khi đã giao hàng cho khách hàng, chúng tôi luôn mong muốn nhận được phản hồi của các bạn. Nếu có sai sót chúng tôi sẽ thu hồi và sửa lỗi trực tiếp trên sản phẩm hoặc thực hiện đổi trả sản phẩm cho khách hàng. May Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh luôn chịu trách nhiệm với những sản phẩm mà chúng tôi làm ra.

Áo thun đồng phục giá rẻ tại Hóc Môn

Lí do nên sử dụng dịch vụ may áo thun đồng phục giá rẻ tại Hóc Môn của Sơn Trịnh

  • May Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại; thường xuyên tập huấn, đào tạo, nâng cao tay nghề cho nhân viên; áp dụng quy trình may khép kín trong tất cả các công đoạn sản xuất đồng phục. Chính vì vậy, giá thành sản xuất áo thun đồng phục của chúng tôi rẻ hơn rất nhiều so với thị trường. Đối với cùng một loại sản phẩm; giá thành của chúng tôi có thể rẻ hơn đến 20%.
  • Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm áo thun đồng phục chất lượng nhất. Đồng thời, chúng tôi sẵn sàng hoàn tiền 100% nếu: Sai mẫu vải, sai mẫu thiết kế, sai màu hoặc giao hàng trễ hẹn.
  • May Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh luôn quan tâm phát triển mạng lưới chăm sóc khách hàng, đảm bảo rằng, khách hàng đến với chúng tôi sẽ nhận được sự phục vụ tận tình nhất.
  • May Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh là cơ sở may, sản xuất đồng phục trực tiếp; không thông qua bất kỳ công ty, dịch vụ môi giới, trung gian nào.
  • Chúng tôi cam kết sử dụng nguyên vật liệu may đảm bảo chất lượng; do các công ty uy tín trong và ngoài nước sản xuất. Tuyệt đối nói không với các nguồn nguyên vật liệu tồn kho, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

  • Chất lượng sản phẩm áo thun đồng phục của May Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh được khẳng định bằng niềm tin của hơn 70.000 khách hàng trong và nước đã sát cánh cùng chúng tôi suốt nhiều năm qua. Đặc biệt, tỉ lệ khách hàng cũ quay lại với chúng tôi đạt tỉ lệ lên đến 99,8%.
  • Dịch vụ may áo thun đồng phục tại Hóc Môn của May Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh rất đa da

                - May áo thun đồng phục sự kiện, quảng cáo, PG, fanclub, diễn đàn, team, club... 

                - May áo thun đồng phục nhân viên nhà hàng, quán ăn, quán nhậu, quán cafe

                - May áo thun đồng phục nhân viên công ty, nhân viên công sở, nhân viên văn phòng...

                - May áo thun đồng phục công nhân, nhân viên tiếp thị...

                - May áo thun đồng phục lớp, nhóm...

                - May áo thun đồng phục thể thao, hội thao... 

May Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh cũng có cung cấp các mẫu áo thun có sẵn và nhận may nhiều loại đồng phục khác như: đồng phục công sở, đồng phục y tế, đồng phục nhà hàng, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục học sinh, đồng phục áo khoác. Đặc biệt Sơn Trịnh còn là cơ sở chuyên nhận may mũ nón với số lượng lớn, giá cả cạnh tranh.

Áo thun đồng phục giá rẻ tại Hóc Môn

Đồng phục Sơn Trịnh nhận may nhiều loại đồng phục với giá thành hợp lý, chất lượng đảm bảo

Để chúng tôi có thể phục vụ chu đáo hơn, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến:

Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: áo thun đồng phục giá rẻ may áo thun đồng phục rẻ công ty may áo thun đồng phục rẻ đồng phục áo thun giá rẻ chất lượng may đồng phục giá rẻ hóc môn công ty may đồng phục áo thun giá rẻ

Chia sẽ trên:

Bình luận