01
06

Áo thun đồng phục sự kiện công ty giá rẻ tại quận 12 – TPHCM

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh - công ty chuyên may áo thun đồng phục sự kiện giá rẻ tại quận 12 - TPHCM

Áo thun đồng phục sự kiện công ty là gì?

Một chút khái niệm để giúp những độc giả còn chưa nắm bắt được rằng áo đồng phục sự kiện công ty là gì chắc sẽ cần thiết phải không ạ?

Trong giai đoạn gần đây, sự phổ biến của những bộ đồng phục trong môi trường công sở ngày càng nhiều, càng đa dạng hơn. Đồng phục doanh nghiệp nay không chỉ là những bộ trang phục, phụ kiện được sử dụng trong công việc nữa. Chính xác là có một mảng phát triển khác biệt và mới lạ mang tên áo đồng phục sự kiện công ty.

Áo đồng phục sự kiện công ty là một loại áo đồng phục sử dụng cho tập thể nhân viên trong các hoạt động tập thể của công ty, các hoạt động xã hội hoặc các sự kiện nội bộ, trong quan hệ khách hàng, hay xã hội. Phổ biến nhất là trong các hoạt động ngoại khoá, ngoài trời, vui vẻ và ý nghĩa.

Áo thun đồng phục sự kiện công ty giá rẻ tại quận 12 – TPHCM

Điều này có ý nghĩa tích cực trong các hoạt động ngoài công việc của tập thể nhân viên. Đã thôi rồi cái thời mà khi tham gia các hoạt động đoàn thể, việc thiếu đồng nhất, thiếu tập trung trong cách ăn mặc khiến chất lượng hình ảnh và sự thuận tiện là con số 0. Với những bộ đồng phục sự kiện công ty được thiết kế một cách đa dạng và đẹp mắt thì việc tổ chực những hoạt động trên được tổ chức một cách quy mô và bài bản hơn hẳn.

Với các hoạt động, sự kiện như trên thì có thể dễ dàng suy luận ra những đặc tính cần có ở một chiếc áo đồng phục sự kiện. Đầu tiên nó cần phải đảm bảo tính đồng nhất, yếu tố cơ bản để được gọi là chiếc áo đồng phục. Tiếp sau đó là đảm bảo tính năng và sự thoải mái trong quá trình sử dụng, tạo điều kiện để mọi vận động được dễ dàng và linh hoạt hơn qua đó đẻ những niềm vui được trở nên trọn vẹn hơn. Và cuối cùng là việc xuất hiện nhưng hình ảnh, chi tiết, biểu trưng của logo, nhận diện thương hiệu hay khẩu ngữ của công ty, doanh nghiệp.

Có nhiều công ty, doanh nghiệp sẽ đồng bộ hoá giữa đồng phục làm việc và đồng phục sự kiện công ty bằng cách tận dụng điểm tương đồng giữa 2 thể loại này. Với sự đồng bộ hoá này thì gần như sẽ không có chỗ cho sự xuất hiện của những chiếc áo đồng phục công ty là áo sơ mi, áo vest hay những trang phục điệu đà, cầu kỳ. Mà thay vào đó là việc thiết kế đồng phục nhân viên là áo thun, áo phông hay áo khoác nỉ, áo khoác gió.

Những yêu cầu về chiếc áo thun đồng phục sự kiện chất lượng

Như đã phác thảo qua ở phần trên, một chiếc áo đồng phục công ty chất lượng sẽ cần đảm bảo các tiêu chí lai giữa áo đồng phục và áo thể thao. Từ đó mà:

Yếu tố thời trang: Đã là loại trang phục được sử dụng bởi số đông, tại những nơi mà giá trị hình ảnh là thứ cần được đề cao hay dân dã hơn là cần phải đẹp để lên hình long lanh hơn. Do đó mà chiếc áo đồng phục sự kiện công ty cần được thiết kế một cách đẹp mắt, ấn tượng và hợp thời, hợp mốt.

Yếu tố ý nghĩa: Với vai trò là trang phục biểu trưng cho hình ảnh tập thể, doanh nghiệp thì hiển nhiên sẽ luôn có sự hiện diện của những thông tin, thông điệp trên chiếc áo đồng phục sự kiện công ty. Đó có thể là logo, khẩu ngữ hay hình ảnh của công ty, thương hiệu, cũng có thể là biểu tượng của sự kiện, chương trình đó.

Áo thun đồng phục sự kiện công ty giá rẻ tại quận 12 – TPHCM

Yếu tố sử dụng: Cần phải nhớ rằng trong các hoạt động ngoại khoá, các chương trình thiện nguyện hay sự kiện xã hội thì sẽ không bao giờ có chỗ cho sự kiểu cách nào cả. Năng động, khoẻ khoắn và thoải mái là điều thích hợp nhất, thậm chí là các đòi hỏi về cảm nhận trong khi sử dụng như khả năng thấm hút mồ hôi, thoát nhiệt hay co dãn tốt.

Yếu tố bền bỉ: Đây thường là yếu tố bị bỏ ngỏ, thậm chí lãng quên bởi với nhiều người thì sau khi kết thúc sự kiện thì cũng chẳng cần thiết phải giữ lại, tái sử dụng những chiếc áo đồng phục sự kiện công ty nữa. Đó thực sự là một sự lãng phí, thậm chí trong ý niệm thì đây chính là một phần của ký ức, kỷ niệm mà việc lưu giữ nó là khả dĩ hơn so với việc bỏ đi.

Tags: công ty may đồng phục may đồng phục giá rẻ đồng phục giá rẻ tại quận 12 công ty may đồng phục giá rẻ may đồng phục giá rẻ tại quận 12

Chia sẽ trên:

Bình luận