31
08

Cách bảo quản đồng phục bảo hộ không bị nhăn

Top 5 mẹo bảo quản đồng phục bảo hộ không bị nhăn.

Đồng phục bảo hộ sau khi giặt xong, thường bị nhăn nhúm và mỗi lần muốn có đồng phục bảo hộ phẳng phiu, tươm tất ra đường, đi làm thì bạn luôn phải bỏ thời gian ủi thẳng chúng. Điều này lặp lại mỗi ngày khiến bạn mất thời gian, cảm thấy mệt mỏi, phát chán vì chúng.

Hãy tham khảo bài viết sau của Đồng phục Sơn Trịnh để biết 5 cách bảo quản đồng phục bảo hộ, giữ cho chúng không bị nhăn rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả không ngờ nhé!


1. Treo đồng phục bảo hộ đúng cách

Hãy treo đồ đồng phục bảo hộ một cách thoáng và thưa, cố gắng tạo khoảng cách để quần áo bảo hộ và các quần áo khác không bị chạm vào nhau.


Cách bảo quản đồng phục bảo hộ không bị nhăn


2. Phơi đúng lúc

Sau khi giặt xong hãy phơi quần áo bảo hộ lên ngay chứ đừng để trong máy giặt quá lâu. Tương tự với máy sấy quần áo cũng vậy. Nếu bạn để quần áo bảo hộ nhăn nhúm trong máy quá lâu thì điều này sẽ khiến các nếp nhăn xuất hiện trên quần áo đồng phục bảo hộ của bạn.


Cách bảo quản đồng phục bảo hộ không bị nhăn


3. Chú ý chất liệu vải khi may đồng phục bảo hộ

Khi chọn vải may đồng phục bảo hộ thì nên tránh những loại vải dễ nhăn nhúm.


Cách bảo quản đồng phục bảo hộ không bị nhăn


4. Phơi quần áo ẩm giúp hạn chết sự nhàu nhĩ

Đừng vắt quần áo bảo hộ quá khô , để chúng còn có độ ẩm của nước và phơi lên trên dây. Sức nặng của quần áo còn ẩm sẽ kéo phẳng những nếp nhăn.


Cách bảo quản đồng phục bảo hộ không bị nhăn


5. Tận dụng hơi nước nóng trong phòng tắm giúp quần áo không bị nhăn

Khi bạn đi tắm, hãy treo đồng phục bảo hộ ở khoảng cách gần vòi hoa sen để nó có thể hấp thụ được hơi nước nóng bốc lên nhưng phải đảm bảo quần áo bảo hộ của bạn không bị dính nước. Quần áo khi được hấp thụ hơi nóng cũng sẽ tương đối phẳng phiu, không bị nhăn nhúm, những nếp gấp sẽ được giãn ra.


Cách bảo quản đồng phục bảo hộ không bị nhăn


Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: đồng phục bảo hộ cách bảo quản đồng phục bảo hộ cách bảo quản đồng phục bảo hộ không bị nhăn bảo quản đồng phục bảo hộ như thế nào mẹo giữ đồng phục bảo hộ không bị nhăn

Chia sẽ trên:

Bình luận