30
08

May đồng phục bảo hộ tại Bình Dương

Đồng phục Sơn Trịnh - cơ sở may đồng phục bảo hộ uy tín tại Bình Dương, với thâm niên, kinh nghiệm cùng sự nỗ lực không ngừng luôn cho ra đời những mẫu đồng phục bảo hộ an toàn, chất lượng.

Gợi ý chọn màu sắc phù hợp cho đồng phục bảo hộ lao động

Trước đây, đồng phục bảo hộ lao động chủ yếu được may theo một màu chủ đạo cơ bản đó là màu xanh. Tuy nhiên, ngày nay, các công ty may đồng phục đã đa dạng chúng hơn, bạn có thể lựa chọn màu sắc tùy vào sở thích cũng như tính chất công việc sao cho phù hợp.

Đối với công việc thường xuyên phải làm việc ngoài trời như công nhân xây dựng, bạn không nên chọn màu sắc tối như xanh, đen, đỏ,... vì những màu này thường hấp thụ ánh sáng tốt, gây cảm giác nóng bức, khó chịu, ảnh hưởng đến năng suất lao động của công nhân. 

Tốt nhất, bạn nên chọn những màu sáng dịu như xanh dương hoặc trắng để tạo cảm giác thoải mái cho cả người mặc và người đối diện. Ngoài ra, mỗi màu sắc đều mang đến một ý nghĩa riêng, bạn có thể tham khảo, chẳng hạn: 

Màu xanh da trời: Là màu của bầu trời và biển, thể hiện niềm tin, sự tin cậy và an toàn, mang đến sự thoáng đãng, mát mẽ, dễ gây thiện cảm cho người mặc. 

Màu đỏ: Chính là biểu hiện cho sự may mắn, chiến thắng, màu đỏ bắt mắt dễ thu hút ánh nhìn, tạo cảm giác kích thích trí tò mò.

Màu vàng: Mang ý nghĩa về sự tích cực, lạc quan, dễ kích thích ý tưởng sáng tạo cho người đối diện khi nhìn vào, làm nổi bật hình ảnh công ty, khiến khách hàng dễ dàng chú ý đến thương hiệu của mình. 

Có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn tùy vào tính chất công việc khi may đồng phục bảo hộ lao động. Bạn nên chọn cho mình màu sắc phù hợp, giúp người lao động thích thú và tăng năng suất lao động hơn nhé. 


May đồng phục bảo hộ tại Bình Dương


Lưu ý khi chọn may đồng phục bảo hộ lao động

  • Chọn vải có tính thoát mồ hôi tốt.
  • Vải cotton hoặc vải dù có độ bền cao và mềm mại.
  • Màu sắc tươi mới.
  • Chọn màu in loại 1 để tránh tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài sẽ khiến áo dễ phai nhợt màu.


May đồng phục bảo hộ tại Bình Dương


Nên chọn cơ sở may đồng phục bảo hộ nào tại Bình Dương uy tín, chất lượng

Đồng phục Sơn Trịnh - cơ sở may đồng phục bảo hộ uy tín tại Bình Dương, với thâm niên, kinh nghiệm cùng sự nỗ lực không ngừng luôn cho ra đời những mẫu đồng phục bảo hộ an toàn, chất lượng. 

Chúng tôi rất luôn chú trọng đến khâu chọn lựa vật liệu may, bao gồm lựa chọn vải, chỉ, các chất liệu in – thêu. Toàn bộ vật liệu may của chúng tôi đều được cung ứng bởi các công ty, nhà sản xuất có uy tín trong và ngoài nước. Các loại vật liệu may đều trải qua quy trình kiểm tra, thẩm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi được đưa vào sản xuất đồng phục bảo hộ cho khách hàng.

Sử dụng đồng phục bảo hộ của chúng tôi, doanh nghiệp của bạn không chỉ có một hình ảnh mới, chuyên nghiệp hơn mà còn giúp bảo vệ sự an toàn cho người lao động đồng thời mang lại hiệu quả trong sản xuất, lao động, kinh doanh.


May đồng phục bảo hộ tại Bình Dương


Các mẫu đồng phục bảo hộ tại Bình Dương đang "hot" của Đồng phục Sơn Trịnh


Đồng phục bảo hộ lao động tay ngắn

Là mẫu đồng phục tiêu biểu của hầu hết các doanh nghiệp làm việc trong không gian phòng kín như các doanh nghiệp chuyên về may mặc, giày da hay các sản phẩm đông lạnh. Đồng phục bảo hộ lao động tay ngắn của Đồng phục Sơn Trịnh luôn là được các khách hàng rất ưa thích bởi nó vừa dễ mặc, có thiết kế tiện lợi lại thể hiện được tính chuyên nghiệp cao.


May đồng phục bảo hộ tại Bình Dương


Đồng phục bảo hộ lao động kín, tay dài

Khác với đồng phục tay ngắn, các mẫu đồng phục tay dài lại được yêu thích hơn bởi các công ty chuyên về công trình, làm việc ngoài trời.

Việc may một chiếc áo đồng phục bảo hộ tay dài của Đồng phục Sơn Trịnh sẽ giúp bạn: 

  • Bảo vệ cơ thể trước như tác nhân gây ảnh hưởng của môi trường bên ngoài.
  • Chống lại các tia UV từ ánh sáng mặt trời làm ảnh hưởng đến sắc tố da.
  • Chống bụi bẩn, chất độc hải gây bệnh cho da và cơ thể.

May đồng phục bảo hộ tại Bình Dương


Đồng phục bảo hộ lao động màu tươi

Nếu như trước đây các mẫu đồng phục bảo hộ lao động tối màu đặc biệt được ưa chuộng thì ngày nay các mẫu đồng phục bảo hộ lao động lại được ưu tiên hơn về màu sắc tươi mới.

Làm nhiệm vụ phát sáng và bảo vệ lao động trước những rắc rối như làm việc trong điều kiện thiếu ánh sáng. Đồng phục bảo hộ lao động có các màu tươi sáng như màu gạch, màu xanh sẽ là lựa chọn thích hợp cho doanh nghiệp của bạn.

Ngoài ra, các màu sắc tươi sáng có tính thẩm mỹ cao còn giúp bạn quảng bá, truyền thông về doanh nghiệp của mình tốt hơn.


May đồng phục bảo hộ tại Bình Dương


Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: đồng phục bảo hộ may đồng phục bảo hộ đồng phục bảo hộ tại bình dương may đồng phục bảo hộ tại bình dương cơ sở may đồng phục bảo hộ tại bình dương xưởng may đồng phục bảo hộ uy tín tại bình dương đồng phục bảo hộ chất lượng

Chia sẽ trên:

Bình luận