03
09

May đồng phục bảo hộ tại tp HCM giá rẻ, chất lượng

Đồng phục bảo hộ có vai trò quan trọng trong sự phát triển của công ty nên công ty nào cũng muốn tìm được một địa chỉ may đồng phục công nhân uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng.

Đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân không chỉ đơn giản là trang phục mặc đi làm hằng ngày của công nhân mà nó còn có tác dụng bảo vệ người lao động khỏi những tác hại trong quá trình làm việc, đảm bảo sức khỏe cũng như an toàn lao động. 

May đồng phục bảo hộ tại tp HCM giá rẻ, chất lượng phải đảm bảo

Về mặt thẩm mỹ, hình ảnh

- Tạo phong cách tự nhiên, đồng bộ cho công nhân viên công ty. Mang lại hiệu quả tích cực trong công việc.

- Tác động đến mặt hình ảnh của công ty, tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, bộ mặt đẹp cho toàn thể công ty

- Chất lượng đồng phục bảo hộ lao động tốt, an toàn khiến công nhân công ty yên tâm làm việc trong tâm thế thoải mái, năng suất cao hơn.

- Sự đồng bộ, nhất quán về trang phục tạo sự thân thiện giữa khách hàng với công ty, hay giữa các nhân viên với nhau.


May đồng phục bảo hộ tại tp HCM giá rẻ, chất lượng


Vải đúng tiêu chuẩn để may đồng phục bảo hộ

Việc lựa chọn các loại vải đúng tiêu chuẩn để may đồng phục bảo hộ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp người lao động có thể dễ dàng vận động, di chuyển. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại vải khác nhau, sử dụng trong may đồng phục bảo hộ lao động.

Với tính mềm, vải có độ bền màu cao, chất liệu dày để người lao động có thể dễ dàng di chuyển, hoạt động trong quá trình làm việc. Các loại vải này còn giúp người lao động tránh được nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệp khi phải làm việc ngoài trời.

Sử dụng màu sắc phù hợp

Theo đó, việc lựa chọn các màu sắc tươi sáng như màu cam, màu xanh được đa số các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu. Không chỉ vì tạo ra điểm nổi bật, nhằm tạo sự nhận biết về thương hiệu mà màu sắc của đồng phục bảo hộ còn giúp bảo vệ người lao động.

Đặc biệt là khi làm việc trong điều kiện thiếu ánh sáng hoặc trực đêm, màu sáng của bộ áo quần như màu cam, đỏ, xanh sẽ giúp người lao động tránh được các tai nạn có thể xảy ra khi đang làm việc.

Bảo vệ các phần dễ bị tổn thương

Đa phần đồng phục bảo hộ thường được đánh giá cao về chất lượng cũng như màu sắc. Tuy nhiên, các chi tiết nhỏ như phần khuỷu tay, đầu gối, ngực là một trong những bộ phận rất dễ bị tổn thương khi làm việc do và chạm mà gặp phải.

Vì vậy, các mẫu đồng phục bảo hộ lao động thường có những chi tiết nhỏ như may chồng bổ sung các phần túi quần hay túi áo, nhằm mục đích giảm sát thương cho người lao động.

Phụ kiện đi kèm

Hiểu được nhu cầu cần được bảo vệ của người lao động, hiện nay có rất nhiều công ty may đồng phục thiết kế như công ty Sơn Trịnhbổ sung thêm thêm nhiều phụ kiện đi kèm cho đồng phục bảo hộ như: ủng, nón bảo hộ, kín mắt, găng tay nhằm mục đích giúp người lao động bảo vệ an toàn cho mình khi làm việc.


May đồng phục bảo hộ tại tp HCM giá rẻ, chất lượng


Phù hợp với từng công việc

Tùy vào tính chất của từng công việc mà đồng phục bảo hộ có thể sẽ được thiết kế khác nhau như đồng phục bảo hộ chống bụi bặm nhiều, tránh  khí thải độc hại,…

Hiểu rõ về công việc mà mình sẽ làm để đặt ra yêu cầu đặt may đồng phục như thế nào để đạt chuẩn chất lượng cũng là điều không thể thiếu.

Vì sao nên chọn may đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ chất lượng tại Sơn Trịnh

Các bộ trang phục bảo hộ lao động chất lượng, chi phí may thấp hay đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ là rất cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp, đơn vị sản xuất để trang bị cho người lao động và giúp tiết kiệm chi phí. Mỗi đơn vị đều phải chọn cho riêng mình một loại đồng phục bảo hộ lao động riêng biệt phù hợp với tính chất, đặc trưng ngành sản xuất của đơn vị mình. Và do đó đồng phục bảo hộ lao động được may với nhiều loại chất liệu vải khác nhau dùng trong bảo hộ lao động như các loại vải kaki như vải kaki Thành Công, vải kaki Nam Định, vải kaki 65/35, vải si, chất liệu ford, denil, vải LDHQ, vải pangzim, vải jean hay kate pho…

Đến với Sơn Trịnh, việc may đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ chất lượng là điều vô cùng dễ dàng:

+ Màu sắc sản phẩm: theo nhu cầu khách hàng đặt hàng.

+ Màu sắc in sắc nét, không phai màu

+ Sản phẩm chúng tôi luôn được In thêu logo sắc nét : Bằng nhiều kỹ thuật in lụa, chuyển nhiệt, ép logo nhựa và kỷ thuật thêu 3D tạo nét độc đáo và tăng giá trị thương hiệu cho khách hàng

+ Kiểu dáng sản phẩm: Chúng tôi không chỉ có hơn 6.000 mẫu đồng phục cao cấp mà còn luôn sáng tạo ra những mẫu mới có giá trị sử cao nhất phù hợp cho nhiều ngành nghề khác nhau.Chúng tôi có những dòng sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động cao cấp như: chống tia UV, chống cháy…và một số sản phẩm khác như: may đồng phục nhà hàng, may đồng phục công sở, may áo thun, may đồng phục học sinh

+ Chúng tôi hỗ trợ thiết kế và may mẫu hoàn toàn miễn phí. Giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận được những lợi ích cao nhất của bộ đồng phục được thiết kế riêng cho doanh nghiệp mình.

+ Kỹ thuật may: Cắt hàng chuẩn , kiểu may đẹp, độ bên chỉ chắc.

+ Tư vấn miễn phí từ chất liệu vải đến mẫu thiết kế+Chiết khấu hợp lý cho khách hàng, giá cả cạnh tranh nhất.

+ Thời gian sử dụng quần áo bền gấp đôi sản phẩm thông thường : Với độ bền màu cao , đường may chắc chắn, … giữ cho quần áo đẹp trong suốt thời gian sử dụng.

+ Giao hàng tận nơi, nhanh chóng trong nội thành TP HCM


May đồng phục bảo hộ tại tp HCM giá rẻ, chất lượng


Quy trình may đồng phục bảo hộ lao động tại Đồng Phục Sơn Trịnh

  • Tiếp nhận đơn đặt hàng – báo giá cho khách hàng
  • Thiết kế mẫu đồng phục theo yêu cầu của khách hàng
  • Khách hàng duyệt mẫu thiết kế và ký hợp đồng – Nhận 40% tiền đặt cọc cho hợp đồng
  • May đồng phục mẫu – Gửi cho khách hàng duyệt mẫu
  • Bắt đầu quy trình đo – cắt – may – in – thêu đồng phục
  • Nghiệm thu và bàn giao đồng phục cho khách hàng – Nhận 60% giá trị hợp đồng còn lại

Dịch vụ may đồng phục bảo hộ lao động của chúng tôi bao gồm:

  • May đồng phục bảo hộ lao động mùa hè
  • May đồng phục bảo hộ lao động mùa đông
  • May đồng phục bảo hộ lao động cao cấp
  • May đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ
  • May đồng phục công nhân giá rẻ
  • May đồng phục công nhân chất lượng

Đồng Phục Sơn Trịnh là xưởng may đồng phục bảo hộ lao động uy tín, chuyên nghiệp. Quý khách hãy đến với Đồng Phục Sơn Trịnh để nhận được nhiều ưu đãi.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá tốt nhất.

Hotline: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh


Tags: quần áo bảo hộ cho kỹ sư đồng phục bảo hộ lao động may đồng phục bảo hộ đồng phục bảo hộ đồng phục bảo hộ lao động kaki may đồng phục bảo hộ lao động đồng phục bảo hộ lao động chất lượng tốt dong phuc bao ho lao dong

Chia sẽ trên:

Bình luận