05
11

Công ty may đồng phục áo thun cao cấp giá rẻ tại quận 12 – TPHCM

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất - đẹp nhất - giá rẻ nhất

Xưởng may đồng phục chất lượng tại quận 12:

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh là một trong những công ty sản xuất áo thun tận gốc. Có hệ thống xưởng sản xuất riêng, quy mô lớn, nguồn vật liệu chất lượng, đẹp, hệ thống máy móc hiện đại và quy trình may khép kín. Vì vậy nên sản phẩm áo thun do chúng tôi sản xuất có giá rẻ hơn rất nhiều so với thị trường.

Công ty may đồng phục áo thun cao cấp giá rẻ tại quận 12 – TPHCM

Để duy trì được thì chúng tôi lấy sự uy tín và niềm tin tưởng của quý khách hàng để hoạt động. Vì thế chúng tôi không ngại cam kết về chất lượng, màu sắc, luôn tốt nhất và chuẩn nhất cho các sản phẩm đồng phục mà chúng tôi sản xuất.

Các sản phẩm đồng phục của chúng tôi đều được bảo hành. Miễn phí đổi trả nếu có lỗi từ khâu sản xuất của chúng tôi.

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh cam kết hoàn tiền 100% nếu: “Sai thiết kế, sai loại vải, sai màu và giao hàng trễ hẹn”.

Xưởng may đồng phục uy tín – cao cấp – chất lượng tại quận 12 TPHCM

Khi bạn đang ở trong khu vực Tp.HCM và bạn đang có nhu cầu may đồng phục áo thun giá rẻ cho công ty, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê,….v.v…, Bạn băn khoăn khi không biết nên chọn xưởng may đồng phục nào thực sự uy tín. Để giúp bạn không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm thì đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chúng tôi cam kết sản phẩm đẹp, đúng mẫu, đúng chất liệu, tiến độ hàng đúng hẹn, không mất quá nhiều thời gian.

Công ty may đồng phục áo thun cao cấp giá rẻ tại quận 12 – TPHCM

rẻ Sơn Trịnh với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực may đồng phục tại Hồ Chí Minh và trên toàn quốc, đang là địa chỉ may áo thun đồng phục uy tín chất lượng cao.

Hiện nay Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh cung cấp áo thun cho nhiều ngành nghề khác nhau, đảm bảo các tiêu chí bền đẹp, form dáng chuẩn, vải không xù lông, xưởng in thêu chất lượng với những công nghệ hiện đại nhất.

Một số điều cần lưu ý khi bạn chọn may đồng phục giá rẻ:

Với sự phát triển của ngành làm đồng phục thì hiện nay việc làm đồng phục đã trở nên khá đơn giản, chỉ cần một thời gian ngắn là bạn đã có những chiếc áo đồng phục. Tuy nhiên, không phải bất kỳ mẫu áo đồng phục nào được may ra cũng đẹp và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng bởi những lỗi cơ bản như sau:

Lựa chọn kĩ càng ở thâu thiết kế đồng phục

Bạn mô tả và đặt may theo những mẫu áo đã thấy ở trên phim Hàn hoặc các poster, báo chí mà không chú ý tới bản thiết kế áo đồng phục lớp cụ thể rõ ràng để bên công ty có thể thiết kế đúng với những tiêu chí của khách hàng. Điều này sẽ rất khó có được sự hoàn hảo, từ màu sắc, họa tiết cho đến from áo… và thêm vào đó, những chiếc áo làm lại theo bản thiết kế có sẵn sẽ làm những bộ đồng phục của lớp bạn không có gì nổi bật, không gây chú ý và tạo phong cách riêng.

Chất lượng đồng phục thấp bởi giá quá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực may  đồng phục, do có sự cạnh tranh cao nên nhiều đơn vị đã hạ thấp giá thành sản xuất áo để cạnh tranh với các đối thủ của mình. Giá thành rẻ đồng nghĩa với việc chất lượng sản phẩm không được đảm bảo, từ chất liệu vải đến công nghệ in… dẫn đến tình trạng những sản phẩm làm ra không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Công ty may đồng phục áo thun cao cấp giá rẻ tại quận 12 – TPHCM

Không nên coi việc may áo đồng phục là trào lưu

Rất nhiều lớp chỉ đặt may đồng phục theo phong trào, không chú trọng tới mẫu mã cũng như chất lượng của sản phẩm. Và do không xây dựng ý tưởng ngay từ ban đầu nên dẫn tới việc mẫu áo đồng phục của lớp bạn không đảm bảo được các tiêu chí và không có gì đặc biệt. Điều này gây lãng phí thời gian và tiền bạc để thực hiện.

Lựa chọn sai địa chỉ may đồng phục

Trả lời trước câu hỏi mua đồng phục ở đâu, nhiều khách hàng chỉ quan tâm tới giá cả mà không tìm hiểu về chất vải cũng như các yếu tố khác nên đã xảy ra một số tình trạng như: chất vải không đẹp, màu in, hình in không sắc nét, không chất lượng… mẫu áo không đáp ứng được các tiêu chí đã đề ra. Do vậy, trước khi may đồng phục bạn nên tìm hiểu thật kỹ các thông tin, tham khảo ý kiến của những lớp đã từng may đồng phục để lựa chọn được đơn vị uy tín, phù hợp với nhu cầu của mình.

Tags: công ty may đồng phục may đồng phục giá rẻ đồng phục giá rẻ tại quận 12 công ty may đồng phục tại TPHCM đồng phục giá rẻ tại quận 12-tphcm

Chia sẽ trên:

Bình luận