17
06

Công ty may đồng phục giá rẻ tại Tân Uyên Bình Dương

Công ty may đồng phục chất lượng giá rẻ tại Tân Uyên Bình Dương có thể giúp quý khách hàng giải tỏa được tất cả những vấn đề nan giải

Công ty may đồng phục tại Tân Uyên Bình Dương giá rẻ chất lượng uy tín:

Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chúng tôi luôn tự hào là đơn vị may đồng phục giá rẻ uy tín và chất lượng nhất tại Tân Uyên Bình Dương.

Với đội ngũ công nhân, thiết kế chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn chất lượng có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực may đồng phục giá rẻ, chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu mà quý khách hàng đưa ra. Công ty chúng tôi thường xuyên đổi mẫu mới liên tục, vừa để tạo sự mới mẽ cho quý khách hàng lướt qua trang chúng tôi, vừa tạo nên được những sản phẩm độc quyền mà bên chúng tôi tự mình thiết kế ra (Đã đưa qua quá trình sản xuất thử sản phẩm).

Công ty may đồng phục giá rẻ tại Tân Uyên Bình Dương

Chúng tôi sản xuất tất cả các loại mặt hàng, đa dạng cho sự lựa chọn của khách hàng là niềm vinh hạnh của công ty chúng tôi. Từ đồng phục áo thun công nhân, áo thun văn phòng, áo sơ mi, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục bảo vệ, mũ nón đồng phục, áo học sinh (Áo thun thể dục và áo sơ mi học sinh)

Uy tín về thương hiệu của Sơn Trịnh Tại Tân Uyên Bình Dương:

Chúng tôi là công ty có kinh nghiệm gần 10 năm trên thương trường. Đặt biệt là ngành may đồng phục chúng tôi đã theo đuổi được hơn 7 năm, nên sản phẩm của chúng tôi luôn đánh vào tâm lý chất lượng tốt và giá cả hợp lý của quý khách hàng. Giá thành sản phẩm mà chúng tôi đưa ra luôn là sát giá nhất trên thị trường vì có nhiều yếu tố như:

Công ty may đồng phục giá rẻ tại Tân Uyên Bình Dương

-         Chúng tôi có xưởng sản xuất dành riêng cho mình, tiết kiệm được chi phí của khách hàng khi phải tìm những công ty may phải đưa qua trung gian làm giá thành của sản phẩm phải cao hơn 1 đến 2 %.

-         Nguồn vật liệu của chung tôi là mối làm ăn lâu năm, bán vải giá sỉ, chất lượng nhập khẩu, được đưa qua chọn lọc kĩ càng với đưa về.

-         Dây chuyền sản xuất đều do công ty chúng tôi thu xếp tất cả mọi thứ từ khâu chọn lọc mua vải cho đến ủi đóng gói sản phẩm và đến lúc thành giao, không cần phải đi qua bất kì khâu trung gian nào giúp quý khách hàng tiết kiệm được thời gian và có được hàng mình sớm nhất có thể.

-         Chúng tôi sẽ miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển trong tỉnh thành và sẽ hỗ trợ 50% cho những khách hàng khác tỉnh để tạo nên một mối làm ăn lâu dài.

Phạm vi may đồng phục của chúng tôi rộng lớn chứ không chỉ riêng vào Tân Uyên Bình Dương.

Quy trình làm việc của Đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh chúng tôi tại Tân Uyên Bình Dương như sau:

B1: Tiếp nhận cuộc gọi và báo giá đồng phục mỗi khi có yêu cầu báo giá từ phía khách hàng. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ tư vấn về chất liệu hợp lí với môi trường làm việc của mỗi khách hàng khác nhau, sau khi xem xét qua nhiều yếu tố khác nhau chúng tôi sẽ đưa ra một mức giá hợp lý để đáp ứng được nhu cầu của quý khách.

B2: Sau khi đã làm đơn đặt hàng và hợp đồng, chọn được mẫu thích hợp, chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế mẫu để khách hàng duyệt (Hoàn toàn miễn phí), sau khi quý khách chấp nhận mẫu thì chúng tôi sẽ dựa vào mẫu đó mà tiến hành sản xuất hàng loạt.

Công ty may đồng phục giá rẻ tại Tân Uyên Bình Dương

B3: Sau khi đã hoàn tất mọi thủ tục chúng tôi sẽ trực tiếp đưa hợp đồng đến quý công ty để ký kết và nhận tiền cọc hoặc chuyển khoản (Cọc từ 40 đến 50% giá trị đơn hàng) và sẽ tiến hành sản xuất sau khi nhận đủ cọc.

B4: Sau khi nhận được tiền cọc như chúng tôi muốn, chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất đồng phục theo quy trình khép kín từ tất cả các khâu.

B5: Kiểm tra hàng lần cuối sau đó ủi, đóng gói và giao thành phẩm cho khách hàng. (Sau khi khách hàng nhận được thành phẩm cả 2 bên sẽ bàn bạc về thời gian thanh toán đợt 2, có thể thanh toán theo hợp đồng hoặc có thể nới thời gian lên)

Để được tư vấn ngay bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0966253678

Tags: Công ty may đồng phục may đồng phục giá rẻ đồng phục bình dương giá rẻ đồng phục giá rẻ tại quận 12 công ty may đồng phục giá rẻ

Chia sẽ trên:

Bình luận