14
11

Đặt may áo lớp áo nhóm tại quận Tân Bình

Đồng phục lớp, nhóm ngày nay đã trở thành hình ảnh, biểu tượng hay còn gọi là thương hiệu riêng của mỗi lớp, mỗi nhóm, mỗi tập thể. Hãy đến với Sơn Trịnh để biến những biểu tượng, thương hiệu ấy thành độc nhất, đẹp nhất, chất lượng nhất.

Nhận may áo lớp áo nhóm chất lượng theo yêu cầu tại Tân Bình

Giờ đây, chiếc áo thun không còn đơn thuần là trang phục nữa, nó còn là cách giúp các bạn trẻ thể hiện tinh thần đồng đội, tập thể một cách tuyệt vời. Áo nhóm, áo đồng phục rõ ràng là người bạn đồng hành không thể thiếu của các câu lạc bộ, lớp học, đội nhóm trong các buổi team building, dã ngoại, chụp ảnh kỷ yếu...

Ta có thể dễ dàng tìm được nơi sản xuất áo thun giá rẻ chỉ vài chục ngàn đồng, nhưng song song với đó là chất lượng vải, chất lượng in rất thấp (hầu hết là chất liệu poli và dưới 65% cotton*), đường may, form áo, độ bền của mực đều không tốt nên áo chỉ sử dụng được vài lần. Hơn nữa, các đơn vị sản xuất còn đòi hỏi số lượng áo lớn, hạn chế số lượng màu của thiết kế.

Đó là lý do tại sao dịch vụ của Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh trở nên vượt trội!

Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh định hướng tạo ra sản phẩm chất lượng cao, để mỗi chiếc áo đồng phục, áo lớp là một chiếc áo hàng hiệu.

Đặt may áo lớp áo nhóm tại quận Tân Bình

Những lợi ích nổi bật khi đặt áo lớp áo nhóm tại Tân Bình của Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh

Chất lượng vải cao cấp: nếu khách hàng không có yêu cầu gì khác, thì chất lượng vải được sử dụng hoàn toàn là 100% cotton.

Công nghệ in đa dạng: Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh sở hữu rất nhiều công nghệ in. Tùy thuộc vào đặc điểm của thiết kế và số lượng áo mà sẽ có công nghệ phù hợp, tạo ra sản phẩm mà bạn phải “WOW” khi cầm trên tay.

Dịch vụ đặc biệt: hỗ trợ thiết kế cho từng cá nhân trong lớp hoặc từng thành viên trong đội nhóm, kể cả in màu áo khác nhau cho từng bạn khác nhau. Để bạn có thể thoải mái sáng tạo cho tập thể của mình.

Cam kết chất lượng, mức độ hài lòng: hoàn toàn miễn phí đổi trả sản phẩm nếu quý khách không hài lòng về chất lượng sản phẩm như Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh đã cam kết.

Còn một điều Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh có nữa, đó là tâm huyết chúng tôi gởi vào sản phẩm của mình, để mỗi chiếc áo là một món quà tinh thần đúng nghĩa!

Đặt may áo lớp áo nhóm tại quận Tân Bình

Những điều cần lưu ý khi chọn may áo lớp áo nhóm

Khi các bạn nảy sinh nhu cầu làm áo nhóm, đó cũng là lúc các bạn đang hướng đến việc xây dựng hình ảnh riêng và mỗi thành viên nhóm có thể tự hào mặc nó đi bất cứ đâu, bất cứ khi nào trong suốt những năm dài. Điều này đồng nghĩa với việc những chiếc áo này phải có độ bền về cả màu sắc lẫn chất lượng qua thời gian. Vậy đâu sẽ là những yếu tố quyết định giúp bạn có được những chiếc áo nhóm ưng ý nhất?

Chọn chất liệu vải nào?

Dù nhóm của bạn thích phong cách áo 3 lỗ hay kiểu T-shirt truyền thống thì chất liệu vải vẫn đóng vai trò quan trọng về độ bền và định hình form áo. Hiện nay, trên thị trường có 2 loại sợi chính được dùng để sản xuất vải thun là sợi polieste (hay còn gọi là sợi nilon) và sợi cotton. Mỗi loại vải sẽ có những đặc tính khác nhau và phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau.

Hôm nay, Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh sẽ phân tích ưu nhược điểm của 2 loại vải chính thường được dùng sản xuất áo nhóm.

Vải thun 65-35 (65% nilon – 35% cotton)

Ưu điểm :

  • Bề mặt mới vải mịn, ít lông cho sản phẩm áo ban đầu khá đẹp.
  • Thích ứng được với nhiều chất liệu in khác nhau, bao gồm in dẻo, in chuyển nhiệt, in lụa... cho hình ảnh tương đối sắt nét, màu đẹp.

Nhược điểm :

  • Không thấm hút mồ hôi, độ co giản ít. Đây là sẽ là một điểm trừ nặng nếu nhóm các bạn thường xuyên có các hoạt động vui chơi, giải trí mạnh.
  • Gây cảm giác nhám, cọ sát khó chịu khi mặc vì sợi nilon khá cứng.
  • Sau khoảng từ 2 đến 3 tháng sử dụng áo sẽ bị bạc màu, trổ lông khá nặng và rất nhanh cũ. Nếu các bạn muốn làm áo nhóm để mặc trong vài năm thì đây không phải là chất vải dành cho các bạn. Còn nếu bạn chỉ làm trong một sự kiện thì nên lựa chọn loại này vì nó có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với vải 100% cotton.

Vải thun 100% cotton

Ưu điểm :

  • Thấm hút mồ hôi mạnh, co dãn tốt. Thích hợp với các nhóm thường đi picnic, dã ngoại, các câu lạc bộ, đội nhóm thể thao.
  • Màu áo không phai khi giặt (không sử dụng chất tẩy). Điểm này giúp các bạn luôn có được chiếc áo tươi tắn như lúc ban đầu dù đã sử dụng, giặt ủi trong một thời gian dài.
  • Mềm mịn, không gây kích ứng kể cả với da trẻ em. Vì thế, những sản phẩm quần áo dành cho trẻ sơ sinh nếu để ý bạn sẽ thấy họ đều sử dụng chất vải 100% cotton này. Nếu nhóm bạn có khả năng đầu tư cho những chiếc áo nhóm cao cấp thì lời khuyên là nên chọn loại vải này.

Nhược điểm:

  • Ban đầu, bề mặt vải sẽ có lông nhiều hơn vải nilon nhưng sau khi sử dụng thì không đỗ lông thêm nữa.
  • Do dễ thấm hút nước nên để trong môi trường ẩm thấp một thời gian sẽ dễ bị thâm kim, nổi váng mốc...
  • Giá thành cao hơn áo thun có chứa nilon khoảng 20 – 30 ngàn một áo.

Đặt may áo lớp áo nhóm tại quận Tân Bình

Chọn chất liệu in nào?

Công nghệ in ấn ngày càng phát triển nên những chất liệu in áo cũng theo đó mà đi lên. Tùy theo quy mô, khả năng, đối tượng sản phẩm và đối tượng mục tiêu mà các công ty - cơ sở sản xuất áo lựa chọn những kiểu in khác nhau. Nhưng để liệt kê các phương pháp trên thị trường sử dụng nhiều nhất thì có thể kể đến in lụa, in dẻo, in chuyển nhiệt và in ép vinyl.

In lụa: là dạng hình thức in áo lâu đời nhất trong các phương pháp trên. Người thợ in sử dụng mực in áo cho vào khung in đã dập sẵn lỗ. Theo các lỗ mực in sẽ thấm vào sợi vải.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm ban đầu khá đẹp với màu sắc tươi tắn.
  • Màu sắc phong phú đa dạng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Mảng hình in không gây cảm giác bí, nóng.

Nhược điểm:

  • Hình in sẽ phai màu rất nhanh và trở nên cũ.
  • Chi phí sẽ trội lên theo số lượng màu và độ phức tạp của mẫu in. Do sử dụng khung in nên để tạo ra một mẫu phối nhiều màu cần có nhiều loại khung khác nhau. Vì vậy, khi đặt áo nhóm với cách in này bạn cần phải cân nhắc việc sử dụng màu sắc cho mẫu. Một khung in có thể giao động giá từ 500 ngàn đến 1 triệu. Nếu nhóm bạn chỉ có 5 đến 10 người thì chi phí chia ra chỉ tiền khung là đã hết trên dưới 100 ngàn mà chưa tính đến tiền mực in và công in. Hình thức in này thường chỉ được các cơ sở sản xuất áo thun bỏ sỉ hoặc công ty lớn chọn mà thôi.

In lụa mực dẻo: công nghệ này sử dụng một chất liệu giống như sơn để in lên áo. Đây cũng là một công nghệ được sử dụng khá phổ biến trên thị trường.

Ưu điểm:

  • Hình in nổi lên trên bề mặt vải áo tạo cảm giác lung linh, bắt mắt.

Nhược điểm:

  • Mảng hình in lớn sẽ gây cảm giác bí, nóng khi mặc.
  • Tốn chi phí làm khung như in lụa thường.
  • Màu sắc in cũng không được phong phú và đa dạng.
  • Khi giặt với nước hình in có xu hướng bị nhão ra, lúc khô sẽ bị dính vào nhau. Khi tháo ra sẽ bong tróc thành từng mảng rất khó coi. Nếu nhóm các bạn là những người chịu giặt tay thì may ra mới có thể lựa chọn cách in này.
  • Sau khoảng 3 đến 5 tháng sử dụng, hình in bắt đầu bị rạng nứt và tróc thành từng mảng dần dần.

In  chuyển nhiệt: Công nghệ in này không đòi hỏi mức độ phức tạp như hai cách trên. Bạn chỉ cần in hình mình thích lên một loại giấy chuyển nhiệt chuyên dụng, sau đó ép hoặc ủi hình in vào mặt vải. Mực sẽ thấm vào sợi vải và tạo thành hình như bạn muốn.

Ưu điểm:

  • Dễ dàng thực hiện. Bạn cũng có thể tự làm bằng cách ra các tiệm chuyên bán giấy in hoặc các tiệm bán vật liệu handmade để mua giấy chuyển nhiệt.
  • Có thể in bất kì hình nào mà bạn thích. Không giới hạn màu mực hay độ phức tạp của mẫu.

Đặt may áo lớp áo nhóm tại quận Tân Bình

Nhược điểm:

  • Hình in sẽ không thể giống với nguyên mẫu 100% về màu sắc. Lúc nào cũng sẽ tái hơn một tí và tùy thuộc nhiều vào màu vải áo bạn chọn.
  • Chỉ in được trên chất vải có sợi nilon. Phần trăm nilon trong vải càng cao thì màu càng tươi.                          
  • Màu in sẽ phai khá nhanh chóng, nhanh hơn cả phương pháp in lụa nên áo sẽ rất nhanh cũ. Nếu nhóm các bạn thực sự gặp vấn đề về kinh tế khi làm áo nhóm lắm thì hãy nghĩ đến phương án này. Nó sẽ tiết kiệm cho bạn một khoản kha khá nhưng bù lại thì chất lượng cũng tỉ lệ thuận với chi phí thôi.

In Vinyl: Đây là một hình thức in sử dụng chất liệu vinyl. Người sản xuất sẽ sử dụng một máy cắt chuyên dụng để cắt theo mẫu rồi tách bỏ các chi tiết dư. Sau đó, ép ở 170 độ C để lớp keo thấm sau vào trong vải áo tạo độ kết bám chắc chắn. Có thể nói đây là công nghệ mới nhất và khắc phục được phần lớn các nhược điểm của công nghệ khác.

Ưu điểm:

  • Độ kết bám chắc chắn trong một thời gian dài. Bạn có thể giặt máy thoải mái mà không lo ngại bong tróc.
  • Không nhão, không dính sau khi giặt.
  • Hình in sắc nét, màu in giống đến 95% mẫu gốc (đối với những mẫu phối nhiều màu).
  • Màu sắc không bị phai, hình in không hề rạn nứt suốt thời gian sử dụng, giặt ủi...
  • Không tốn chi phí làm khung, pha mực nên giá thành cũng tương đối thấp. Thích hợp với những nhóm bạn có từ 5 đến 10 người.

Nhược điểm:

  • Nếu hình in là một mảng quá to cũng sẽ gây cảm giác bí, nóng.
  • Do phương pháp in này làm theo kiểu handmade nên không in được những chi tiết quá nhỏ (khoảng dưới 1mm)

Hi vọng với những thông tin này các bạn sẽ chọn được cho mình phương pháp và nơi làm áo nhóm ưng ý nhất! Và đừng quên nếu cần tư vấn về bất kỳ vấn đề gì, cứ alo ngay cho Đồng Phục Giá Rẻ Sơn Trịnh nhé.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được ” phục vụ tư vấn tận nơi ”.

Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: may áo lớp may áo nhóm may áo lớp giá rẻ may áo nhóm giá rẻ đặt may áo lớp ở đâu đặt may áo nhóm ở đâu may áo lớp áo nhóm tại Tân Bình

Chia sẽ trên:

Bình luận