13
11

May áo lớp áo nhóm tại quận 11

Sản phẩm áo lớp áo nhóm do xưởng của Đồng phục Sơn Trịnh trực tiếp sản xuất nên quý khách hãy yên tâm về chất lượng và giá cả.

Ý nghĩa của việc mặc đồng phục lớp là gì..?

Nếu tìm hiểu chắc nhiều bạn đã biết được ý nghĩa của việc “Mặc đồng phục trường”. Vậy các bạn đã tìm hiểu về ý nghĩa của làm áo lớp, một bộ đồng phục cho lớp chưa.

Đúng vậy việc làm áo lớp thì khác hẳn với việc làm đồng phục trường. Đồng phục trường thì cần sự nghiêm túc và thống nhất giữa các lớp. Nhưng mà điều đó lại hoàn toàn khác khi việc đặt đồng phục lớp.

Đồng phục lớp cần thể hiện trước tiên là sự đoàn kết và tinh thần lớp. Mỗi lớp có cá tính khác nhau nên những hình vẽ trên áo cần thể hiện được điều đó. Chắc hẳn bạn nào cũng muốn áo lớp của mình là duy nhất độc nhất phải không. Nếu các bạn muốn chiếc áo lớp của mình thật độc đáo và duy nhất thì các bạn có thể tin tưởng Đồng phục Sơn Trịnh. Với đội ngũ designer chuyên nghiệp Sơn Trịnh sẽ thiết kế cho chiếc áo của bạn là độc đáo và là duy nhất.

Việc mặc áo lớp thể hiện tinh thần lớp: Thật là tự hào khi mặc những bộ áo giống các bạn của mình. Nó khác biệt hoàn toàn với lớp khác, nó là độc nhất. Dù là sắp chia tay những người bạn nhưng khi nhìn thấy những chiếc áo lớp thì mình sẽ thấy nhớ về những kỉ niệm đẹp cùng bạn bè.

Tạo sự bình đẳng không khoảng cách: Chắc là hẳn các bạn trong lớp thì luôn có những khoảng cách với nhau. Có thể là do tính cách hoặc do sự đố kị làm cho lớp không được đoàn kết. Nhưng khi đã mặc chung chiếc áo giống nhau thì mọi khoảng cách đó như gần lại hơn.

Áo lớp và những kỉ niệm: Mỗi lớp thường đặt áo lớp khi sắp chia tay. Đơn giản vì họ muốn làm một thứ gì kỉ niệm lớp kỉ niệm thời học sinh của mình. Nếu ta đến trường và mặc những chiếc áo riêng của lớp rồi chụp hình lại. Thì mai sau dù có xa cách thì mỗi khi nhìn lại những tấm hình đó thì ta lại nhớ về trường cũ. Về những người bạn thân thiết của mình.

May áo lớp áo nhóm tại quận 11

Đến với cơ sở quận 11 của Đồng phục Sơn Trịnh bạn sẽ được tư vấn và phục vụ tận tình

Lựa chọn vải may áo đồng phục lớp phù hợp

Loại vải thường được chọn để đặt may áo đồng phục lớp là vải nỉ, vải cotton, vải thun… điểm chung của chúng là chất liệu phổ biến, giá phải chăng và đặc biệt là phù hợp với số đông. Thế nhưng mỗi loại vải đặt may áo đồng phục lớp lại có ưu và nhược điểm và mức giá khác nhau.

Bởi vậy khi có nhu cầu đặt may áo đồng phục lớp, bạn cần dựa trên nguồn tài chính, thời gian sử dụng và ý kiến của số đông để lựa chọn loại vải cho phù hợp, vừa tiết kiệm nhưng vẫn mang đến sự nhẹ nhàng thoải mái cho người mặc.

Họa tiết khi đặt may áo đồng phục lớp

Họa tiết trang trí áo cũng là điểm khi đặt may áo đồng phục lớp được mọi người cực kì quan tâm, để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, bạn nên chọn theo nhu cầu và đặc điểm của mình.

Đối với áo lớp/áo nhóm khi đặt may áo đồng phục lớp: Chi tiết in trên áo sẽ khó khăn hơn khi lựa chọn, bạn có thể tự lên ý tưởng hoặc nhờ vào sự tư vấn của một công ty dịch vụ thiết kế và in áo đồng phục uy tín để tạo nên sự ấn tượng và độc đáo mang phong cách riêng.

Màu sắc áo đồng phục lớp

Mỗi màu sắc sẽ có những ưu điểm cũng như ý nghĩa riêng, thêm vào đó, những họa tiết được sử dụng trên mày áo sẽ tạo nên những điểm nhấn đặc biệt. Và đặc biệt đặt may áo đồng phục lớp là việc cần phải có sự đồng ý của tất cả mọi người về màu sắc, bởi vậy cần cân nhắc giữa sở thích chung của các thành viên cùng logo của nhóm, công ty, tập thể để tạo nên đồng phục chung.

Size áo đồng phục lớp

Bất cứ một chiếc nào nào cũng vậy, điều kiện tiên quyết để mặc đẹp là chiếc áo đó phải vừa vặn và mang đến sự thoải mái. Khi đặt may áo đồng phục lớp, bạn cần liên hệ trước với đơn vị thực hiện để thống nhất chính xác về kích thước áo dựa theo số đo cân nặng và chiều cao để mọi thành viên có thể lựa chọn được size áo thích hợp nhất cho mình khi diện đồng phục.

May áo lớp áo nhóm tại quận 11

Ưu đãi khi đến với cơ sở quận 11 của Đồng phục Sơn Trịnh

  1. Miễn phí thiết kế, không cần đặt cọc thiết kế
  2. Tư vấn chất liệu, màu áo, thiết kế
  3. In tay áo miễn phí
  4. Không giới hạn vùng in, màu in
  5. In áo cấp tốc giá không đổi
  6. Giao hàng miễn phí
  7. Đồng phục chuẩn, giá cả phải chăng

May áo lớp áo nhóm tại quận 11

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được ” phục vụ tư vấn tận nơi ”.

Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: áo lớp đẹp nhóm nhóm đẹp áo lớp tại quận 11 áo nhóm tại quận 11 đặt may áo nhóm đặt may áo lớp áo nhóm áo lớp tại tphcm

Chia sẽ trên:

Bình luận