10
11

May áo lớp áo nhóm tại quận 7

Hãy lưu lại những kỉ niệm đẹp nhất của bạn lúc còn ngồi trên ghế nhà trường bằng chiếc áo lớp của Đồng phục Sơn Trịnh nhé!

Ý nghĩa của áo lớp áo nhóm

Quảng bá thương hiệu thông qua áo nhóm là cách quảng bá thương hiệu của nhóm mình đến với cộng đồng nhanh nhất, mọi người xung quanh có thể dễ dàng nhận diện thương hiệu của bạn thông qua hình in trên áo. Có lẽ vì vậy mà có rất nhiều hội, câu lạc bộ,...sử dụng.

Áo nhóm để nâng cao thương hiệu của mình, để mọi người biết đến hoạt động của nhóm, nâng cao uy tín

Giúp dễ dàng nhận diện các thành viên chung một màu áo giúp mọi người dễ dàng nhận ra nhau trong đám đông hay trên những chặng đường đi chơi, phượt, du lịch... Đồng thời dễ dàng nhận biết hoạt động và phân công việc cho mỗi thành viên, đánh giá phân nhóm nhanh chóng.

Mặc áo nhóm gắn kết mọi người và xóa bỏ khoảng cách giữa các thành viên.

Cũng giống như áo đồng phục, mặc áo nhóm giúp xóa nhòa khoảng cách giữa các thành viên trong nhóm, không phân biệt đẳng cấp, giàu nghèo, tuổi tác...Khi dẹp bỏ được điều đó thì tất cả mọi người sẽ làm việc nhóm hiệu quả hơn, dễ dàng chia sẻ những khó khăn trong công việc.

Có lẽ vì vậy mà áo nhóm dần trở thành trang phục không thể thiếu trong các nhóm, câu lạc bộ, bất cứ tập thể chơi thân với nhau nào cũng có thể làm áo nhóm sử dụng hội họp, giao lưu gắp kết với nhau.

May áo lớp áo nhóm tại quận 7

Lợi ích khi may áo lớp áo nhóm tại quận 7 của Đồng phục Sơn Trịnh

Thiết kế mẫu áo lớp áo nhóm đẹp, độc đáo hoàn toàn miễn phí và may theo ý tưởng của khách hàng: Xưởng may của Đồng phục Sơn Trịnh tự hào là xưởng may in áo lớp áo nhóm hàng đầu tại quận 7, đặc biệt đối với những đơn hàng may số lượng lớn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực may mặc, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo, Đồng phục Sơn Trịnh luôn luôn lắng nghe và đưa ra các ý tưởng độc đáo mang đến những mẫu thiết kế làm hài lòng khách hàng nhất một cách hoàn toàn miễn phí.

Hình in đẹp, chất lượng vải đảm bảo tốt nhất thị trường: Với ưu điểm sở hữu xưởng in riêng quy mô lớn, Sơn Trịnh sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về hình in, kiểu cách in và đặc biệt là chất lượng hình in trên áo đảm bảo sự sang trọng và đẳng cấp của doanh nghiệp hay cá nhân. Đồng phục Sơn Trịnh cũng luôn ứng dụng các công nghệ in tiên tiến hiện đại với tiêu chí ”chất lượng làm nên uy tín”

Giá thành tại xưởng cam kết rẻ nhất với chất lượng tốt nhất: Nhằm đáp ứng những đơn hàng số lượng lớn, Đồng phục Sơn Trịnh có một quy trình khép kín không qua bất cứ khâu trung gian nào cho khách hàng từ nhận đơn đặt hàng, tư vấn và báo giá, chọn vải, in thành phẩm và may gia công tại xưởng. Do đó, may áo lớp áo nhóm tại quận 7 của Đồng phục Sơn Trinh có thể cung ứng các đơn hàng may in đồng phục số lượng lớn hàng ngàn chiếc mỗi ngày với mức giá cam kết rẻ nhất thị trường.

Để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất, chúng tôi luôn luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng và dịch vụ, cam kết bồi hoàn 100% nếu chất lượng và thời gian hoàn thiện sản phẩm không như thỏa thuận với khách hàng, xứng đáng là 1 địa chỉ may đồng phục áo lớp áo nhóm tin cậy uy tín.

May áo lớp áo nhóm tại quận 7

Quy trình may áo lớp áo nhóm tại xưởng may quận 7 của Đồng phục Sơn Trịnh

B1: Triển khai kế hoạch

B2: Chọn kiểu mẫu, màu sắc, chất liệu vải, phụ kiện kèm theo (nếu có), nhận báo giá

B3: Thống nhất đồng ý kiến chung

B4: Duyệt sản phẩm 

B5: Lập danh sách người may, số lượng đặt may chính xác.

B6: Ký kết hợp đồng

B7: Thanh toán

B8: Nhận hàng

B9: Phân phối sản phẩm đưa vào sử dụng.

May áo lớp áo nhóm tại quận 7

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được ” phục vụ tư vấn tận nơi ”.

Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: áo lớp áo nhóm may áo lớp áo nhóm may áo lớp áo nhóm tại quận 7 xưởng may đồng phục tại quận 7 áo lớp đẹp áo nhóm đẹp cơ sở may áo lớp tại quận 7

Chia sẽ trên:

Bình luận