08
11

May áo lớp áo nhóm tại quận 4

Xưởng may áo lớp áo nhóm tại quận 4 của Đồng phục Sơn Trịnh chuyên nhận đặt làm áo lớp theo yêu cầu tại tphcm, thiết kế, in ấn, cung cấp, đáp ứng như cầu làm áo lớp tại tphcm cho các trường học, tập thể, nhóm.

Vì sao nên đặt áo lớp áo nhóm cho lớp của mình

Làm giảm sự phân biệt giàu nghèo

Khi teen mặc áo lớp đến trường rõ ràng là khác hẳn khi có bạn mix đồ hàng hiệu, có bạn thì mặc bình thường, điều này làm giảm phân biệt giàu nghèo trong trường học. Có nhiều trường hợp con nhà khá giả thường cập nhật những phong cách thời trang mới,mẫu áo lớp style, mẫu áo lớp phong cách trẻ và đẹp và đưa vào trường học và ra oai với những bạn bè trong lớp, thậm chí chê bai trang phục của những người khác. Điều này có thể tác động đến tâm lý của các bạn ấy trong thời gian dài và đôi khi gây cho các bạn ấy sự tự ti về bản thân. Khi teen mặc áo lớp chung của nhà trường thì vấn đề này ko còn nữa.

Thắt chặt tình đoàn kết

Đây chính là lí do quan trọng nhất của việc may áo lớp áo nhóm. Mỗi cá nhân trong lớp là mỗi cá tính, tư duy khác nhau. Tuy nhiên, khi tất cả cùng khoác lên chiếc áo lớp, sức mạnh tập thể sẽ được nhân lên gấp bội. Bởi các thành viên đều nhận thức rõ ràng rằng, chúng ta dẫu có khác nhau nhưng đều là một gia đình. Chúng ta có trách nhiệm san sẻ, quan tâm đến nhau nhiều hơn để tập thể ngày một vững mạnh. Các thành viên vì thế sẽ trở thành những con người có trách nhiệm, biết sống và suy nghĩ về người khác.
Hơn nữa, việc cùng mặc chiếc áo lớp sẽ giúp mỗi thành viên thêm yêu quý và tự hào về lớp mình. Từ đó có thể gắn kết tất vả các thành viên lại với nhau bằng tình cảm và trách nhiệm.

Mang dấu ấn riêng của từng tập thể

Hầu hết các lớp khi đặt may áo lớp thì tiêu chí đầu tiên phải là nó độc đáo và duy nhất. Bởi chiếc áo nhóm áo lớp sẽ theo tập thể đến các hoạt động của nhà trường, địa điểm vui chơi, hoạt động xã hội, chương trình văn nghệ…Nhìn vào chiếc áo lớp đẹp, sẽ có thể nhận ra ngay đây là lớp nào. Dấu ấn và phong cách của từng lớp sẽ thể hiện rõ ràng trên mỗi chiếc áo. Đây chính là một hình thức thể hiện cá tính và sự tự tin của mỗi tập thể. Có nhiều lớp thích sự nhẹ nhàng, hài hòa. Có lớp lại thích những họa tiết lạ mắt và độc. Lại có lớp thể hiện sự đoàn kết bằng việc đưa tên tất cả thành viên lên chiếc áo áo lớp đẹp hoặc in lên đó khẩu hiệu, thông điệp của lớp mình.

May áo lớp áo nhóm tại quận 4

Ưu điểm của xưởng may áo lớp áo nhóm tại quận 4 của Đồng Phục Sơn Trịnh

Xưởng may áo lớp áo nhóm tại quận 4 của Đồng phục Sơn Trịnh chuyên nhận đặt làm áo lớp theo yêu cầu tại tphcm, làm áo nhóm tại tphcm, thiết kế, in ấn áo lớp theo yêu cầu trên nhiều chất liệu vải khác nhau cung cấp, đáp ứng như cầu làm áo lớp tại tphcm cho các trường học, tập thể, nhóm

Các sản phẩm áo lớp, áo nhóm. áo lớp được sản xuất tại quận 4 của đồng phục Sơn Trịnh luôn đảm bảo chất lượng, với quy trình làm áo thun đồng phục chuyên môn hóa, các khâu, cùng dây chuyền, dàn máy tân tiến, hiện đại chuyên dụng để làm áo lớp áo nhóm để nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu làm áo lớp số lượng lớn

Sản phẩm đa dạng về chủng loại, mẫu mã, chất liệu vải, kiểu dáng phong phú, màu sắc tươi sáng nổi bật, trẻ trung năng động cho các bạn thoải mái lựa chọn

Áo lớp, áo nhóm là sản phẩm mũi nhọn, sở trường của Đồng phục Sơn Trịnh. Với gần 10 năm kinh nghiệm làm áo lớp áo nhóm các loại như áo lớp, áo nhóm, áo fanclub, áo đoàn, áo đội, áo giới trẻ công giáo, áo nhóm từ thiện, áo đoàn thi đấu, áo câu lạc bộ thể thao, dưỡng sinh, áo đồng phục sự kiện,... tại quận 4, Đông phục Sơn Trịnh tự tin sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm áo lớp áo nhóm chất lượng nhất với giá thành hợp lý.

Chúng tôi có hàng ngàn mẫu thiết kế và hàng trăm màu vải, chất liệu cho các bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo của Đồng phục Sơn Trịnh sẽ giúp bạn thiết kế ra các mẫu áo lớp, áo nhóm đảm bảo đẹp - độc - lạ, bắt nhịp với xu hướng của giới trẻ.

May áo lớp áo nhóm tại quận 4

Quy trình đặt may áo lớp, áo nhóm tại quận 4 của Đồng phục Sơn Trịnh

– Bước 1: Thảo luận với nhóm/lớp về hình in, màu sắc, kiểu áo cần may. Chuẩn bị hình ảnh đã thống nhất với nhóm/ lớp sẽ in lên áo.
– Bước 2 : Liên hệ với Đồng phục Sơn Trịnh để được tư vấn miễn phí và có báo giá cụ thể.
– Bước 3 : Nếu bạn đã có mẫu áo nhóm/ áo lớp, thì bạn đặt cọc trước 50% số tiền cần làm áo tại Đồng phục Sơn Trịnh và nhận biên may áo lớp/ nhóm, chọn size áo sản xuất. Nếu bạn chưa có mẫu áo lớp đội ngũ thiết kế của Đồng phục Sơn Trịnh sẽ thiết kế riêng free cho lớp/ nhóm bạn.
– Bước 4 : Sau khi có bản thiết kế hoàn chỉnh, Đồng phục Sơn Trịnh sẽ làm và gửi một mẫu áo thực tế để gửi tới các bạn duyệt lần cuối trước khi tiến hành vào sản xuất hàng loạt.
– Bước 5 : Chúng tôi bắt đầu sản xuất khi có hợp đồng thống nhất của đôi bên và sẽ giao hàng sớm nhất có thể tùy vào thời gian, số lượng bạn đặt làm áo lớp/ áo nhóm, tính từ thời điểm ngày duyệt mẫu cuối cùng và báo size áo.
– Bước 6: Thanh toán 50% phần tiền còn lại và nhận toàn bộ sản phẩm các bạn đã đặt làm áo lớp/ áo nhóm.

May áo lớp áo nhóm tại quận 4

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được ” phục vụ tư vấn tận nơi ”.

Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: áo lớp áo nhóm áo lớp giá rẻ áo nhóm tại quận 4 áo lớp tại quận 4 áo lớp áo nhóm tại tphcm may áo lớp áo nhóm đặt áo lớp áo nhóm

Chia sẽ trên:

Bình luận