07
11

Lưu ý khi đặt may áo lớp áo nhóm

Đồng phục Sơn Trịnh đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi may áo lớp áo nhóm tại tphcm.

Những việc cần phải lưu ý khi đặt áo cho lớp, cho nhóm

-Chất liệu vải: Chất liệu vải rất quan trọng ảnh hưởng tới độ thoải mái và thẩm mỹ và chất lượng. Hiện nay chất liệu vải tốt nhất dùng để làm áo đồng phục lớp và cũng là chất liệu vải được nhiều bạn lựa chọn nhiều nhất là vải thun,cotton 100% co giãn 4 chiều, bền lại không bị xù lông, vừa mang cảm giác mát như các loại vải khác 

-Màu sắc: Thông thường thường màu sắc chiếc áo ảnh hưởng rất nhiều đến những yếu tố độc đáo nên chọn màu sắc áo sao cho phù hợp với cả tập thể lớp 

-Các màu thông dụng: trắng, xanh, cam, vàng… Tuy nhiên chúng ta có thể cân nhắc để làm những màu nổi hơn như màu đỏ đậm, cam, đặc biệt là xu hướng mới nổi block colour như hiện nay cho đẹp, độc và lạ nhất

-Kích cỡ: Khi may áo đồng phục lớp, bạn hãy tìm hiểu thật kĩ số đo chiều cao cân nặng của mình và các thành viên khác để chọn size phù hợp

-Logo và hình in: Logo các bạn nên suy nghĩ logo nào mang phong cách đặc trưng của lớp bạn, không bị trùng những vẫn cá tính, Nếu bạn chưa nghĩ được ra một câu slogan hay hay một logo đẹp thì đừng ngại và nhờ đội ngũ tư vấn của xưởng may đồng phục giá rẻ tại đà nẵng chúng tôi nhé!!

Lưu ý khi đặt may áo lớp áo nhóm


1403x484

Cách đặt được áo lớp áo nhóm hoàn hảo nhất cho lớp, nhóm của bạn

-Tránh đặt áo gấp gáp

Nếu cần đồng phục áo lớp, áo nhóm cho dịp đặc biệt như ngày diễn văn nghệ, du lịch… bạn nên chuẩn bị lên kế hoạch làm áo lớp từ sớm.

Nhiều bạn mắc phải tình trạng đặt áo gấp trước sự kiện, các bạn ấy phải chịu một khoản phụ phí làm áo gấp.

Nếu quá gấp gáp, có thể bạn sẽ không có đủ thời gian chọn được mẫu hình ưng ý nhất để in áo,  hoặc sẽ không tham khảo được hết ý của các thành viên trong lớp. Khi đã cùng nhau chọn được mẫu ưng ý nhất, đảm bảo bạn sẽ cực hài lòng và cảm thấy “đáng đồng tiền bát gạo” với chiếc áo mình nhận được.

Vì thế các bạn phụ trách nên có kế hoạch chuẩn bị thời gian phù hợp, để làm áo đồng phục đúng hạn và tiết kiệm chi phí.

-Thống nhất thiết kế hình ảnh in áo ngay từ đầu:

Một số cơ sở làm áo hiện nay sẽ hỗ trợ thiết kế và chỉnh sửa hình ảnh in áo cho bạn miễn phí khi làm áo lớp, áo nhóm, áo đồng phục. Kinh nghiệm là bạn nên thống nhất ý tưởng với mọi người, sau đó hãy truyền tải ý mình hoặc hình ảnh cần chỉnh sửa để thiết kế hỗ trợ bạn, mỗi mẫu được demo đều tốn nhiều tâm tư, chất xám của thiết kế, vì vậy, việc đổi ý liên tục sẽ gây ra những sự lãng phí không đáng có, một số nơi còn giới hạn số lần lên mẫu, chỉnh sửa, và tính phí thêm nếu bạn cứ liên tục đổi ý thay đổi mẫu in áo.

Vì vậy việc thống nhất ý kiến mẫu ảnh in sẽ giúp các bạn tiết kiệm được thời gian cũng như dễ dàng chọn được mẫu hình ảnh in mà mình ưng ý nhất. Bạn nên tham khảo một số mẫu áo nhóm, áo lớp đẹp để có ý tưởng cho chiếc áo của mình nhé!

Lưu ý khi đặt may áo lớp áo nhóm

Lợi ích và ưu đãi khi bạn đăt may áo lớp áo nhóm tại Đồng phục Sơn Trịnh

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất.
  • Chúng tôi cung cấp đa dạng về chất liệu vải may đồng phục cho khách hàng lựa chọn, cung cấp đầy đủ các loại vải có trên thị trường.
  • Với những đơn hàng số lượng lớn khách hàng sẽ được hỗ trợ nhuộm vải theo yêu cầu, sản phẩm đóng gói và giao hàng miễn phí tận nơi cho khách hàng.
  • Mẫu sẽ được may ngay sau khi hoàn thành đơn hàng và sẽ được gửi đến cho khách hàng kiểm duyệt và sẽ được may theo đúng yêu cầu của khách hàng.
  • Vấn đề thời gian làm việc luôn được chúng tôi chú trọng, luôn đảm bảo thời gian và tiến độ theo yêu cầu của khách hàng.
  • Sản phẩm cung cấp luôn có mức giá rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường.

Lưu ý khi đặt may áo lớp áo nhóm

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được ” phục vụ tư vấn tận nơi ”.

Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: áo lớp rẻ áo nhóm đẹp may áo lớp áo nhóm đặt áo lớp áo nhóm áo lớp chất lượng áo lớp áo nhóm tại tphcm lưu ý khi may áo lớp áo nhóm đặt may áo lớp áo nhóm cần chú ý gì

Chia sẽ trên:

Bình luận