06
11

Đồng phục Sơn Trịnh-nhận thiết kế, may áo lớp áo nhóm theo yêu cầu

Đồng phục Sơn Trịnh miễn phí thiết kế, sản xuất cực nhanh. Làm áo lớp áo nhóm uy tín, chất lượng, Thiết kế áo chuyên nghiệp, làm áo lớp đẹp và độc.

Đến với Đồng phục Sơn Trịnh bạn sẽ được

- miễn phí thiết kế: đội ngũ thiết kế sẽ tạo ra cho bạn những mẫu áo lớp ngộ nghĩnh và không kém phần dễ thương.
- miễn phí chọn size áo và màu áo: các thành viên trong lớp bạn quá to con, đừng lo chúng tôi có tất cà các size áo từ cực nhỉ đến cực lớn cùng với kho màu vải phong phú tha hồ cho các bạn lựa chọn.
-tư vấn đặt hàng từ A-Z: bộ phận tư vấn sẽ nhiệt tình hổ trợ bạn từ đặt hàng, chọn màu áo lớp đẹp cho đến nhận hàng, thanh toán,..
-Sản xuất nhanh chóng: bạn cần sản xuất áo nhanh để kịp mặt áo lớp đẹp trong dịp hội trại sắp tới, hãy nói rõ thời gian sử dụng áo, chúng tôi sẽ đáp ứng cho bạn.
-Làm áo lớp đẹp giao hàng tận nơi: bạn phải bận rộn với nhiều việc khác nhau? chúng rôi sẽ giao cho bạn những chiếc áo lớp đẹp giá rẻ với thời gian nhanh nhất.
Cùng với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tạo ra những sản phẩm áo lớp đẹp, áo lớp giá rẻ và chất lượng, làm hài lòng tất cả các bạn.

Đồng phục Sơn Trịnh-nhận thiết kế, may áo lớp áo nhóm theo yêu cầu

Áo lớp, áo nhóm như thế nào là đẹp và chất ?

    Có rất nhiều yếu tố để đánh giá một chiếc áo là đẹp và chất, trong đó thì chất liệu và thiết kế là 2 yếu tố quan trọng nhất để đánh giá một bộ áo thun nhóm nổi bật.

    1. Thiết kế hình in áo lớp nổi trội

    Hình in áo lớp là thứ đầu tiên đập vào mắt người khác khi bạn diện trên mình chiếc áo đồng phục. Đó cũng là thứ được thể hiện rõ nhất trên những tấm hình kỷ yếu của bạn. Do vậy, việc thiết kế hình in của những chiếc áo nhóm là vô cùng quan trọng. Hiểu được điều này, Đồng phục Sơn Trịnh hỗ trợ dịch vụ thiết kế mẫu áo thun cho các bạn đặt làm áo lớp của chúng tôi hoàn toàn miễn phí. Đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những mẫu áo đẹp và chất nhất.

    2. Chất lượng vải áo thun cao cấp

    Vải áo thun có rất nhiều loại, cao cấp như cotton 100% đến vải PE. Tính chất mỗi loại cũng hoàn toàn khác nhau. Việc lựa chọn một loại vải thun may áo lớp rất quan trọng để có thể đảm bảo sự mát mẻ, thoải mái dễ chịu cho người mặc.

    Đồng phục Sơn Trịnh sử dụng loại áo thun tixi 65 để may và in áo đồng phục, do đó vừa đem đến những chiếc áo mềm mịn, thấm hút mồ hôi, đồng thời hình in bền và giá cả thì luôn đảm bảo rẻ nhất.

    3. Hình in áo nhóm sáng rõ, khó bay màu

    Để có những chiếc áo lớp đẹp đòi hỏi hình in cần rõ ràng, sắc nét, và bám chắc trên vải, khó bị bong tróc khi vận động, giặt ủi. Do vậy, cần có yêu cầu kĩ thuật cao khi in những chiếc áo nhóm đồng phục cao cấp.

    Chúng tôi sử dụng kỹ thuật in lụa cao cấp, phủ 3 lớp in và sử dụng lượng keo nhiều, đem đến sự bám dính và trong sáng cho hình in áo.

    4. Kích thước áo thun vừa vặn người mặc

    Trong một tập thể luôn sẽ có những người rất khác nhau từ tính cách đến hình dáng. Do vậy, để có những chiếc áo nhóm chất lượng và hài lòng cả nhóm, cần phải được do lường cẩn thận cho từng người.

    Áo thun cổ tròn dùng để may áo đồng phục của Sơn Trịnh có 5 size: S, M, L, XL, XXL đa dạng dáng người từ 45kg đến 85kg, đảm bảo phù hợp đến 96% kích thước cơ thể của lớp, nhóm của bạn

    Đồng phục Sơn Trịnh-nhận thiết kế, may áo lớp áo nhóm theo yêu cầu

    Những lợi ích và ưu đãi của Đồng phục Sơn Trịnh

        • Xưởng may có thể đáp ứng số lượng áo từ vài cái cho đến sản xuất số lượng lớn
        • 12 size cho trẻ em, người lớn, chất liệu tốt đa dạng, hơn +16 màu áo…
        • Nhận đặt áo thun in theo yêu cầu, in hình, in chữ… lên áo thun theo ý thích của bạn
        • Hỗ trợ thiết kế
        • May/in/thêu áo thun theo mẫu tại xưởng may với giá gốc
        • In áo lẻ số lượng ít, dù chỉ 1 áo với giá phải chăng và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất
        • Làm áo thun số lượng lớn cho đối tác, tiết kiệm chi phí và phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
        • Làm áo nhóm, áo lớp, áo thun đồng phục… giá rẻ

        Đồng phục Sơn Trịnh-nhận thiết kế, may áo lớp áo nhóm theo yêu cầu

        Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được ” phục vụ tư vấn tận nơi ”.

        Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

        Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

        Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

        Tags: áo lớp rẻ áo lớp đẹp áo nhóm rẻ áo nhóm chất lượng đặt áo lớp áo nhóm áo lớp áo nhóm

        Chia sẽ trên:

        Bình luận