09
11

May áo lớp áo nhóm tại quận 5

Đồng phục Sơn Trịnh là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo lớp, áo nhóm chuyên nghiệp. Cùng với dây chuyền may hiện đại, đi đôi với đó là công nghệ in cao cấp.

Xưởng may áo lớp áo nhóm tại quận 5 của Đồng phục Sơn Trịnh

Đến với Đồng phục Sơn Trịnh, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bởi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cộng với tiêu chí làm việc hết lòng vì khách hàng, luôn đặt chữ “Tâm” và chữ “Tín” lên trên, đến cả những vị khách khó tính cũng có được sản phẩm, những mẫu thiết kế ưng ý nhất.

Mang tới sự uy tín cho khách hàng, Sơn Trịnh không bao giờ chậm trễ trong tiến độ. Đơn vị luôn đảm bảo giao hàng đúng như thỏa thuận đã ký kết giữa hai bên. Hàng giao đầy đủ số lượng, đúng chất lượng, kiểu dáng.

Đồng phục Sơn Trịnh cam kết hàng chuẩn 100% như những gì đã thỏa thuận giữa đơn vị và khách hàng. Nếu có sai lệch về mẫu mã, thiết kế, loại vải, chất lượng in thì Sơn Trịnh sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn có chế độ bảo hành 1 đổi 1, ít đơn vị nào chịu làm như vậy.

May áo lớp áo nhóm tại quận 5

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được ” phục vụ tư vấn tận nơi ”.

Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: đồng phục quận 5 áo lớp áo nhóm quận 5 đặt áo lớp rẻ áo lớp áo nhóm tại tphcm áo lớp chất lượng áo lớp sơn trịnh may áo lớp tại quận 5

Chia sẽ trên:

Bình luận