12
11

May áo lớp áo nhóm tại quận 10

Để phục vụ tốt hơn nhu cầu may áo lớp áo nhóm cho học sinh sinh viên, xưởng may đồng phục giá rẻ Sơn Trịnh luôn không ngừng cải tiến dịch vụ và chất lượng.

Vì sao nên may đồng phục áo lớp, áo nhóm

Với giới trẻ hiện nay thì một chiếc áo lớp áo nhóm có ý nghĩa vô cùng to lớn. Không chỉ thể hiện tính thống nhất trong một tập thể mà chiếc áo lớp áo nhóm còn là những kỉ niệm về những năm tháng học trò. Vì vậy mà việc chọn may được chiếc áo lớp áo nhóm như ý là một việc vô cùng quan trọng đối với hầu hết các bạn học sinh. Nhưng làm thế nào để may áo lớp áo nhóm vừa hợp thời trang, vừa độc đáo và đầy cá tính? Đối với teen chúng mình thì đó là việc vô cùng khó phải không. Nhưng không hẳn vì thế mà chúng ta không tìm ra được lựa chọn nào để may in áo lớp áo nhóm cho mình, Đồng phục Sơn Trịnh sẽ ở đây để giúp bạn! 

May áo lớp áo nhóm tại quận 10

Ưu điểm nổi bật của xưởng may quận 10 của Đồng phục Sơn Trịnh

- Chất liệu: 100% cotton
- Màu sắc: đa dạng
- Kích cỡ: đủ size
- In trên áo không bị phai, vẫn giữ được màu sắc như ban đầu
- Giá cả cạnh tranh nhất.
- Cam kết đúng tiến độ đơn hàng.
- Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.
- Luôn có những chương trình ưu đãi đầy bất ngờ.

May áo lớp áo nhóm tại quận 10

Cách bảo quản áo sau khi in được rất nhiều khách hàng quan tâm

1/ Nên giặt áo sau 5 ngày kể từ khi nhận áo.

2/ Không ngâm áo quá 30 phút.

3/ Không sử dụng thuốc tẩy quá chất.

4/ Không giặt chung áo đậm và lợt màu.

5/ Nên giặt & phơi mặt trái của áo.

6/ Không vắt áo quá mạnh.

7/ Không ủi trực tiếp lên hình in.

8/ Không kéo dãn áo & hình in quá mức.

Nếu quý khách còn bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ với Đồng phục Sơn Trịnh để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí cực kỳ nhanh.

May áo lớp áo nhóm tại quận 10

Đồng phục Sơn Trịnh - xưởng may in áo lớp tại quận 10

Chất lượng: Đến với Đồng phục Sơn Trịnh, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bởi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cộng với tiêu chí làm việc hết lòng vì khách hàng, luôn đặt chữ “Tâm” và chữ “Tín” lên trên, đến cả những vị khách khó tính cũng có được sản phẩm, những mẫu thiết kế ưng ý nhất.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm: Ban lãnh đạo Sơn Trịnh nhận biết được rằng nhân viên chính là nòng cốt tạo nên giá trị cho công ty. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên được đơn vị tuyển chọn rất kỹ càng. Từ vấn đề chuyên môn, tay nghề tới đạo đức nghề nghiệp, cách ứng xử, giao tiếp với khách hàng. Do đó, Sơn Trịnh sở hữu cho mình những thợ in có tay nghề giỏi, đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu lĩnh vực và tận tình vì khách hàng.

Giá cả: Nhằm đưa tới cho khách hàng những sản phẩm tốt tương xứng với mức chi phí bỏ ra, Sơn Trịnh luôn tìm cách tối ưu hóa chi phí đầu vào để mang tới cho quý khách mức giá hợp lý nhất.

Thời gian: Mang tới sự uy tín cho khách hàng, Sơn Trịnh không bao giờ chậm trễ trong tiến độ. Đơn vị luôn đảm bảo giao hàng đúng như thỏa thuận đã ký kết giữa hai bên. Hàng giao đầy đủ số lượng, đúng chất lượng, kiểu dáng.

Cam kết:  dịch vụ Đồng phục Sơn Trịnh cam kết hàng chuẩn 100% như những gì đã thỏa thuận giữa đơn vị và khách hàng. Nếu có sai lệch về mẫu mã, thiết kế, loại vải, chất lượng in thì Sơn Trịnh sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. 


May áo lớp áo nhóm tại quận 10

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được ” phục vụ tư vấn tận nơi ”.

Điện thoại: 0966 253 678 - 0944 253 678

Email: sontrinh@dongphucgiarest.com

Văn phòng: 320 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

Tags: áo lớp quận 10 may áo lớp tại quận 10 áo lớp áo nhóm rẻ áo lớp chất áo lớp chất lượng áo nhóm tại quận 10 may áo lớp áo nhóm

Chia sẽ trên:

Bình luận